Stage 35

441 18 4
                                    

Stage 35

I guess...I still don't know him this much. Minsan nakakalimutan ko na galing nga pala siya sa pamilya ng mga abogado at may dugong katalinuhan ang nananalaytay sa kaniya. Paano ba naman kasi ay puro kagaguhan lang ang nakikita ko. But then, if I would remember him back then, he was the type of guy who doesn't put some effort in his studies but he still get the highest rank among the grade 12 students. Gosh, just name something that exudes unfairness and we would get this asshole's name. 

I was too tired to even make a call and inform Ryzen about the thing that I got from Andrius' room. Isa pa na masakit ang katawan ko kaya nakatulugan ko na rin talaga. Gosh, this fucking beast. Kung hindi pa ako napagod kanina ay baka balak pa nito gawin iyon buong gabi!

I woke up feeling sore. Hindi naman ako takot sa sakit kaya kahit masakit ang katawan ko pati na rin ang gitna ng mga hita ko, gumalaw pa rin ako. I looked around to see if he was still sleeping since I could feel his tight hug behind me. Busangot agad ang umukit sa mukha ko nang makita ko ang guwapo niyang mukha. 

Tangin, Cianna, bumigay ka! Tama nga si Domenica, kapag ang lalaking ito ang pinag-uusapan, marupok ka! Sa susunod talaga magpapahula na ako sa babaeng iyon! Baka may third eye, e!

Sinubukan kong umalis mula sa pagkakayakap niya ngunit nakita kong gumalaw ang kaniyang nakapikit na mata at mas lalong hinigpitan ang pagkakayakap sa akin. 

I frowned as I smacked his forehead lightly. Napaigtad siya sa ginawa ko kaya napabitaw sa akin bago ako gulat na tiningnan. 

"Gago na 'to, magtutulugtulugan pa," irap ko at saka tumayo mula sa pagkakahiga. 

"Wow, pagkatapos mong gamitin ang katawan ko kagabi, nananakit ka? Grabe ka talaga sa akin, Miss Spain, ah?" Ngumuso ito. 

My mouth parted. Ano? Gamitin ang katawan niya?! Ang kapal ng mukha nito, e siya nga itong ayaw tumigil kagabi!

"Buwisit ka talaga!" I glared at him. 

His eyes gleamed in amusement. "Bakit? Sabihin mong hindi, ano? Ano? Ako itong nananahimik at naliligo nang taimtim, papasukin mo 'yong jacuzzi ko ta's mang-aakit?"

I started smacking him using a pillow in irritation. Buwisit na 'to, lagi na lang akong iniinis!

"Manahimik ka nga!"

"Ayaw ko," he stuck his tongue out. 

I gasped as I continuously smacked him. Tawa naman ito nang tawa habang pilit na sinasambot ang unang hinahampas ko sa kaniya. He kneeled on his bed just so he could reach me more and he was successful since he held my wrist just to pull me closer. 

"Tara ulit..." He smirked devilishly. 

"Ulol!" Irap ko at saka hinila ang sarili. "Masakit pa, tangina mo."

"Akin na, riritwalan ko para mawala," he burst out laughing.

"Manahimik ka!"

Lumabas ako ng kuwarto niya at saka nagpunta sa aking kuwarto para hanapin ang burner phone ko. I need to make a call and inform Ryzen about the recording device that I got from Andrius' room. This would be enough for us to chase her down and watch her moves. 

Sa tuwing naiisip ko iyon, naiinis ako. I don't want to fucking see her face because I might just kill her in an instant. Just...how dare her? After all the things that the Romanos did to her, she will betray them? Ang kapal naman ng mukha niya?

"Commander..." Ryzen's raspy voice welcomed me as he answered the call. "I just woke up. Sorry, I was too tired last night..." He said meaningfully before he chuckled. 

Get Lost With You (The Lost Souls on Tour: The Fourth Tour)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon