1-15

310 9 0
                                    

* tân hố

* có nhãi con

* gần nhất có điểm sa điêu thỉnh thứ lỗi


1

Ngươi xuyên qua.

Linh hồn bám vào một cái ái mà không được chơi hạ tiện thủ đoạn đem Amuro Tooru cường thượng ác độc nữ nhân trên người.

Hơn nữa, còn có mang.

2

Ngươi cảm thấy không thích hợp.

Trừ bỏ cường thủ hào đoạt đàng hoàng phụ nam xx Tooru, nguyên chủ sau lưng tựa hồ dựa vào trong nhà quyền lực còn làm không ít chuyện xấu, nàng chết coi như trừng phạt đúng tội đi. Kia Amuro Tooru thân là tổ chức cao tầng, công an nằm vùng, bị một cái có tâm cơ nữ nhân tính kế, đây là cái gì? Tài xế già lật xe?

Ngươi vốn định phiên lật xem có hay không nhật ký linh tinh có thể làm ngươi tiếp tục ngụy trang manh mối, đáng tiếc này tòa biệt thự cao cấp trừ bỏ nguyên chủ, tựa hồ không có những người khác cư trú, cũng không có bất luận cái gì có thể chứng minh nàng thân phận đồ vật.

Duy nhất thu hoạch đại khái là, hiện tại là khoảng cách chính kịch bắt đầu bảy năm trước, nói cách khác, nguyên chủ đem còn ở thượng cảnh giáo đáng yêu tiểu Furuya cấp cường.

-- ngươi tm còn không có một chút về khi đó ký ức.

Cam, bồi thảm.

3

May mà, mỗi tháng trong nhà bên kia tựa hồ đều sẽ đúng hạn cho ngươi chuyển tiền đến thẻ ngân hàng thượng. Tuy rằng làm không rõ thân phận, nhưng là chỉ cần tiền đuổi kịp, mặt khác đều không phải vấn đề.

Từ tư tâm thượng giảng, cho dù nguyên chủ là sống thoát thoát một cái ác độc nữ xứng, ngươi nếu đi tới thế giới này, làm một cái ôm Amuro Tooru ôm gối đối với màn hình ngao đã lâu "Cái này quốc gia", liền cần thiết vãn hồi hình tượng nhảy trở thành chính cung nữ chủ!

Cảnh giáo hợp thành ngươi đột phá khẩu.

4

Hagiwara cùng Matsuda thấy ngươi lúc sau tựa hồ liền không quá lý trí. Hai vị ưu tú cảnh sát tiên sinh lấy một bộ tuyệt đối phòng bị cùng mâu thuẫn bộ dáng nói lời nói lạnh nhạt, nói đến nói đi đều là một ít "Ly Furuya xa một chút" nói như vậy.

Cứu Hagiwara thời điểm, ngươi dùng nặc danh phương thức cấp Sở Cảnh sát Đô thị gọi điện thoại, nói cho bọn họ nổ mạnh phạm âm mưu. Sở Cảnh sát Đô thị không dám lấy cảnh sát tánh mạng đi đánh cuộc, tự nhiên làm bạo phá tổ trước tiên triệt ra tới.

Xem hai người bọn họ hiện tại bộ dáng, hẳn là không biết là ngươi từ giữa cắm một tay.

Ngươi vuốt bụng nhỏ tính toán muốn hay không nói cho Hagiwara cùng Matsuda hài tử sự, bất quá xem hai người bọn họ đối nguyên chủ này chán ghét bộ dáng, ngươi cảm thấy vẫn là tính.

-- vạn nhất một chân lại đây, một thi hai mệnh chẳng phải là thật xin lỗi trong bụng hài tử.

Khụ, tuy rằng ngươi cảm thấy bọn họ sẽ không như vậy.

(Conan ĐN) Xuyên qua thành xx Tooko ác độc nữ nhân làm sao bây giờNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ