97-102

52 2 0
                                    

* tân hố

* có nhãi con

* gần nhất có điểm sa điêu thỉnh thứ lỗi

( 97-102 ) học viên tế


97

Nhi tử mấy ngày này lại bắt đầu thích dán ngươi.

Trên dưới học muốn nắm tay, ngủ muốn ôm cánh tay, liền Amuro Tooru đều bị tễ trở về hắn nguyên bản cái kia giường đơn phòng ngủ.

Ngươi xem hai cha con mấy ngày này các loại đấu trí đấu dũng, có chút dở khóc dở cười.

"Mụ mụ, ta mấy ngày nay rất nhớ ngươi."

"Ta cũng tưởng ngươi, bảo bối."

Nho nhỏ một con súc ở ngươi trong lòng ngực cùng ngươi cùng nhau nằm ở trên giường, tiểu gia hỏa kế thừa hắn ba tốt đẹp gien, phát chất tốt làm người hâm mộ. Ngươi vuốt Miki Sora mềm mại tóc, giống như về tới phía trước nhật tử.

Miki Sora sờ sờ ngươi bình thản bụng nhỏ, thai nhi không đủ một tháng không có gì quá lớn biến hóa, nhưng hắn vẫn thích thú.

"Ba ba cùng ta nói rồi, nếu muốn muội muội, phải chính mình ngủ một cái phòng, không thể cùng hắn đoạt mụ mụ."

"...... Hắn còn cùng ngươi đã nói nói như vậy a." Ngươi chọn lựa nhướng mày, nhìn trần nhà nhớ tới phía trước mua okamoto.

-- Amuro Tooru người này, liền nhi tử cũng coi như kế.

"Nhưng hiện tại muội muội đã có, ba ba liền không thể độc chiếm mụ mụ."

Ngươi phụ họa gật gật đầu, ôm hương mềm nhi tử hôn vài khẩu. Tiền tam tháng không thể làm kịch liệt vận động, vừa lúc làm nam nhân kia một mình ngủ một cái phòng bình tĩnh bình tĩnh.

-- ngươi có thể mượn cơ hội nhìn xem trân quý tiểu thuyết.

98

Phụ tử chi gian tranh đấu so ngươi tưởng tượng muốn liên tục thời gian trường, phía trước ngươi còn lo lắng quá nhi tử có thể hay không thiên vị Amuro Tooru mà đối chính mình hờ hững, chiếu hiện tại tình hình xem, ngươi vẫn như cũ là nhi tử yêu nhất cái kia.

Học viên tế đúng hạn tổ chức, ngươi làm ơn Ran làm tới rồi một bộ Teitan cao trung chế phục, mặc vào chế phục trong nháy mắt, ngươi cảm giác chính mình lập tức tuổi trẻ mười tuổi.

"Mụ mụ vì cái gì muốn trang điểm thành như vậy a?" Miki Sora tỏ vẻ khó hiểu.

"Ran nói lần này sẽ có một cái đương hồng dàn nhạc tổ hợp, thành viên đều là ở đọc cao trung sinh, ta cũng tưởng thể nghiệm một lần nữ cao trung sinh vui sướng sao."

Nói cách khác, ngươi chính là muốn nhìn cái soái ca đánh cái call.

Miki Sora cái hiểu cái không gật gật đầu, ngươi nhìn thoáng qua ngoài cửa, Amuro Tooru còn không có từ tổng thính trở về.

"Nhi tử ngươi nhớ kỹ nga, ta vừa mới lời nói ngươi cũng không thể nói cho ngươi ba ba."

Vỗ tay thề, sáp...... Sốt cà chua vì minh.

(Conan ĐN) Xuyên qua thành xx Tooko ác độc nữ nhân làm sao bây giờNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ