* đột nhiên không kịp phòng ngừa kết thúc thiên!
( 111-114 ) Furuya Aki
111
Vì Sora muội muội có thể thuận lợi sinh ra, ngươi lựa chọn mang cầu trốn chạy.
Amuro Tooru cái kia tiểu yêu tinh mỗi ngày trêu chọc ngươi, hắn dựa vào phi người tự chủ có thể nhịn được, ngươi đối chính mình nhưng không tin tưởng.
Vạn nhất ngày nào đó đem hắn ấn ở trên giường cường thượng, trong bụng bảo bảo ra chuyện gì, hối hận đã có thể không còn kịp rồi.
"Cho nên, Aki cứ như vậy ném xuống Zero, chính mình chạy về tới?"
Morofushi Hiromitsu cùng Miki vợ chồng so ngươi trong tưởng tượng trở về đến sớm hơn một ít, được đến bọn họ về nước tin tức sau ngươi đơn giản dọn về chủ trạch, quá thượng ăn uống không lo Miki gia đại tiểu thư sinh hoạt.
Hiện giờ xem như ngươi nghĩa huynh Morofushi Hiromitsu, nhìn nằm ở trên giường nhìn không chớp mắt đọc luyến ái tiểu thuyết ngươi, đau lòng phòng không gối chiếc nhà mình huynh đệ ba giây.
"Không tính ném xuống đi, ta có cho hắn để lại tin tức, mặt trên nói nơi này vị trí. Bất quá hắn gần nhất giống như ở vội công an công tác, tạm thời hẳn là không có thời gian tới bái phỏng đi."
Ngươi hiện tại nhưng không có tâm tư quản vị kia công an tiên sinh, hợp với nhìn một tuần tiểu thuyết lập tức muốn xem đến đại kết cục, nhìn lại một chút này mấy ngàn chương nội dung, trừ bỏ ngọt, ngươi liền thừa mãn đầu óc màu vàng phế liệu.
-- cái này nam chủ hảo sẽ ngao!
"Bất quá kia sự kiện hai ngươi vẫn luôn đều không có thương lượng quá sao, kết hôn gì đó."
Morofushi Hiromitsu dứt khoát ngồi ở ngươi trong phòng bàn trà trước trên ghế, dựa vào cửa sổ hướng ra phía ngoài xem Miki gia sân, bên trong tài đầy cây hoa anh đào.
Ngươi theo bản năng tưởng sờ sờ trong bụng hài tử, mang thai tới nay có khi sẽ lo được lo mất, về kết hôn sự chính mình cũng lung tung suy nghĩ rất nhiều.
"Tổ chức sự tình còn không có kết thúc, công an lại bận rộn như vậy, hắn hiện tại hẳn là không có tinh lực suy nghĩ kết hôn sự đi."
Ngươi bĩu môi, liền trong sách đại kết cục khi nam nữ vai chính lẫn nhau hứa cả đời cảnh tượng đều không có hứng thú.
"Không thú vị, không nhìn."
Tiểu thuyết bị ngươi ném tới một bên, ngươi tùy tay cầm khối thảm che đến trên người, vốn định liền đầu cùng nhau che thượng, kết quả bị Morofushi Hiromitsu ngăn lại.
"Sẽ thiếu oxy." Vị này ôn nhu nghĩa huynh nhìn mắt ngươi rõ ràng thấp xuống cảm xúc, cười cười.
"Chúng ta Miki gia đại tiểu thư nhưng đối với vị kia công vụ bận rộn công an tiên sinh có điểm tin tưởng a, ngươi lúc trước phí như vậy nhiều thủ đoạn truy nhân gia, liền kém chỉ còn một bước cũng không thể lùi bước. A, bất quá ta không đề xướng ngươi năm đó hành vi."
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN) Xuyên qua thành xx Tooko ác độc nữ nhân làm sao bây giờ
أدب الهواةThể loại: Diễn sinh - ngôn tình - ảo tưởng tương lai - mặt khác diễn sinh - thị giác nữ chủ Tác giả: Mộc thủy mộc Tình trạng: Hoàn Bổ đương Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Miki Aki, Amuro Tooru ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Một câu tóm tắt: Sinh hoạt yêu cầu...