* tân hố
* có nhãi con
* gần nhất có điểm sa điêu thỉnh thứ lỗi
( 76-82 ) quay ngựa + thông báo
76
Amuro Tooru mấy ngày này tựa hồ ở vội vàng chút chuyện gì, không thể để cho người khác biết đến cái loại này.
Nhi tử mời hắn cùng đi ngắm hoa, ngoài ý liệu bị cự tuyệt.
Này đại khái là Sora tiểu bằng hữu mời lần đầu tiên bị ba ba cự tuyệt, chán nản ghé vào trong ổ chăn đem chính mình bọc thành cái tiểu viên cầu, ngươi nhưng thật ra ở một bên cười đến vui vẻ.
"Mụ mụ, ngày mai là cuối tuần a, ngươi nói ba ba có chuyện gì...... Không phải là cùng xinh đẹp a di hẹn hò đi đi?!"
Ngươi mỹ tư tư mà kháp một phen nhi tử khuôn mặt nhỏ, xúc cảm như cũ không tồi.
"Ta tưởng hắn hẳn là...... Là đi hẹn hò đi."
-- cùng tổ chức Vermouth.
77
Ngắm hoa đại hội đã xảy ra giết người án, mọi người vô tâm thưởng anh. Tiến sĩ Agasa vì cấp bọn nhỏ cổ vũ, mời thiếu niên trinh thám đoàn buổi tối đi trong nhà chơi trò chơi ăn bánh kem.
Nhi tử không trở lại, trong nhà quạnh quẽ rất nhiều. Tắm rửa lúc sau ngươi chỉ bọc điều khăn tắm ra tới, nhìn trống rỗng nhà ở, đột nhiên cảm thấy có điểm cô độc.
Cùng thế giới này liên hệ, thực tế tính lên, ngươi giống như chỉ có nhi tử.
78
Amuro Tooru tới thời điểm ngươi vội vàng bộ kiện phim hoạt hoạ áo ngủ, hắn trên dưới đánh giá ngươi một lần, cư nhiên -- cười?
"Amuro tiên sinh, hẹn hò kết thúc?"
"Đương nhiên, ta một kết thúc liền lập tức tới phó ngài mời, có phải hay không nên khen khen ta."
Hắn hôm nay ngữ khí tìm từ kỳ kỳ quái quái, trong mắt tràn đầy nghiền ngẫm. Ngươi xem xét hắn liếc mắt một cái, không hiểu được trong hồ lô muốn làm cái gì.
"Khen sự tạm thời không nói chuyện, trước thanh minh, ta nhưng không ước ngươi."
Ngươi tưởng ném ra hắn đáp ở ngươi trên vai tay, đối phương nhân cơ hội này phản nắm lấy ngươi tay đem ngươi kéo vào trong lòng ngực, hai tay cô ở ngươi vòng eo, hai người chi gian cơ hồ không có gì khoảng cách, ngươi bị ôm gắt gao.
"Amuro Tooru ngươi uống say?" Từ trên người hắn nghe không đến bất luận cái gì mùi rượu, trừ bỏ tầm mắt quá mức nhiệt liệt, ánh mắt vẫn là thanh linh thực.
"Đương nhiên không có."
"Vậy ngươi......"
"Ngươi lớn lên thật là đẹp mắt, làm ta người đi, ta sẽ hảo hảo thương ngươi."
"?Amuro Tooru ngươi ngu đi!!"
Ngươi dương tay liền tưởng đẩy ra hắn, không nghĩ tới đối phương cười nhẹ một tiếng, dứt khoát lưu loát mà đem ngươi buông ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN) Xuyên qua thành xx Tooko ác độc nữ nhân làm sao bây giờ
FanfictionThể loại: Diễn sinh - ngôn tình - ảo tưởng tương lai - mặt khác diễn sinh - thị giác nữ chủ Tác giả: Mộc thủy mộc Tình trạng: Hoàn Bổ đương Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Miki Aki, Amuro Tooru ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Một câu tóm tắt: Sinh hoạt yêu cầu...