65-69

64 3 0
                                    

* tân hố

* có nhãi con

* gần nhất có điểm sa điêu thỉnh thứ lỗi

( 65-69 )


65

Vẫn luôn đem Amuro Tooru làm như nằm vùng đối đãi ngươi hiển nhiên quên mất hiện tại thời gian tuyến, thẳng đến Conan nhìn về phía ngươi trong ánh mắt nhiều vài phần hoài nghi cùng xa cách, ngươi mới hậu tri hậu giác.

-- Amuro Tooru là tổ chức Bourbon, ngươi là Bourbon nhi tử mẹ nó, còn không phải là...... Bourbon nữ nhân?

Conan biểu tình rất là đáng sợ, đại khái là ở hồi tưởng cùng ngươi ở chung trong quá trình có hay không lộ ra cái gì dấu vết. Ngươi ôm nhi tử ngồi ở bên cạnh, nỗ lực bỏ qua đến từ tiểu Tử Thần tầm mắt.

"Conan, đến phiên ngươi lâu." Ran hướng bên này vẫy vẫy tay, ý bảo Conan lên sân khấu.

Nhìn hắn đứng dậy rời đi, ngươi mới vừa thở dài nhẹ nhõm một hơi, còn không có tới kịp may mắn, liền thấy đối phương nghiêng đi thân ngưỡng mặt triều ngươi cười đến vẻ mặt thiên chân.

"Có một số việc, chờ một lát tưởng thỉnh giáo Miki tỷ tỷ."

66

Tuy rằng Conan đồng học thực bất hạnh bị vợt bóng tạp tới rồi đầu thành rất nhỏ não chấn động, nhưng này cũng không gây trở ngại trinh thám hỏi chuyện công tác.

Toàn bộ phòng liền ngươi cùng Conan hai người, những người khác đều bị hắn nghĩ cách chi ra đi. Ngươi xem hắn giảo hoạt tươi cười, cực kỳ giống làm trò đùa dai tiểu hài tử.

"Conan có cái gì muốn hỏi ta sao?" Trốn đến quá mùng một, tránh không khỏi mười lăm, ngươi ôm sớm chết sớm siêu sinh ý niệm, lựa chọn đi thẳng vào vấn đề.

"Không quân cùng ta nói, hắn là gần nhất mới cùng Amuro ca ca tương nhận. Chính là này liền kỳ quái, Miki tỷ tỷ cùng Amuro ca ca lúc trước nói cho Kogoro thúc thúc các ngươi hai cái chỉ là tạm thời cãi nhau, phía trước cảm tình thực tốt."

"Ta cùng Amuro tiên sinh phát sinh quá một chút sự tình, xuất phát từ các loại nguyên nhân không thể nói cho Mori tiên sinh chân thật tình huống, lừa các ngươi thật sự thực xin lỗi." Ngươi giả bộ một bộ rối rắm bộ dáng, muốn nói lại thôi biểu tình thành công khiến cho Conan chú ý.

Tiểu trinh thám biểu tình nháy mắt trầm xuống dưới, tựa hồ không tính toán ở ngươi trước mặt trang tiểu hài tử.

"Miki tiểu thư." Đối phương đối với ngươi xưng hô thay đổi, ngươi trong lòng vui mừng thần sắc bất biến.

-- hiện tại, còn cần một phen hỏa.

"Conan, có một số việc thật sự không thể nói, ta sợ......" Lã chã chực khóc, mỹ nhân khuôn mặt u sầu.

Ngươi làm bộ chà lau nước mắt, một bộ miễn cưỡng cười vui chua xót bộ dáng, mặc cho ai thấy đều tâm sinh đồng tình.

"Amuro tiên sinh sự...... Ngươi cũng biết đi." Conan tận lực châm chước khiển từ dùng câu, sợ chạm vào ngươi thương tâm chỗ.

(Conan ĐN) Xuyên qua thành xx Tooko ác độc nữ nhân làm sao bây giờNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ