* tân hố
* có nhãi con
* gần nhất có điểm sa điêu thỉnh thứ lỗi
( 103-106 )
103
Ngươi gần nhất thường thường nhìn Amuro Tooru mặt phát ngốc.
Nói đúng ra, là hắn màu da.
"Nhi tử lại đây, làm mụ mụ nhìn xem."
Ngươi nhéo nhi tử mềm mại thơm tho khuôn mặt nhỏ, tả nhìn nhìn hữu nhìn một cái. Mặt mày giống hắn ba, mũi giống hắn ba, cái miệng nhỏ giống hắn ba.
-- màu da cũng giống hắn ba.
"Mụ mụ làm sao vậy?" Miki Sora chính mình cũng xoa bóp khuôn mặt nhỏ, không phát hiện cái gì không đúng.
Ngươi tay thói quen tính mà đặt ở trên bụng nhỏ, một cái tay khác nhẹ điểm cái bàn, nhìn trên bàn về ẩm thực phương diện thư tịch, ngươi ôm thử một lần thái độ vì Sora chưa xuất thế muội muội cổ cố khí.
"Nhi tử, nói cho ngươi ba, ta muốn mua sữa bò."
104
Nữ nhân võng mua chính là tiền bao một hồi ác mộng.
Miki gia tuy rằng không kém tiền, nhưng là tổng không thể lão lấy không. Ngươi dựa vào từ cha mẹ mượn tới một bút tư kim, khai một nhà tiểu siêu thị, mướn một đám công nhân, đương khởi trên danh nghĩa chưởng quầy. Mỗi tháng tính xuống dưới, vẫn là có nhất định thu vào.
Amuro Tooru nhìn trong nhà nhiều ra tới mấy rương bất đồng thẻ bài sữa bò, cùng với trong thư phòng tân tăng các loại mỹ bạch công lược, đột nhiên minh bạch ngươi ý tứ.
"Aki lại ghét bỏ ta hắc sao?" Hắn lại tới nháo ngươi, đem ngươi vòng ở án thư cùng ghế dựa gian, cúi xuống thân cùng ngươi dán gương mặt cùng xem một quyển sách.
Thật, thật sự thực nhiệt a đại ca.
"Không, nếu Amuro tiên sinh là cái thư sinh mặt trắng, ta cũng sẽ không thích ngươi." Ngữ khí thành khẩn, biểu tình nghiêm túc, quan trọng nhất tam chỉ thề ngươi cũng bắt được tinh hoa.
Như thế nào đối phó Amuro Tooru phúc hắc thuộc tính?
-- khen hắn a! Xú không biết xấu hổ mà khen!
"Amuro tiên sinh là ta kiếp trước kiếp này kiếp sau gặp qua nhất tuấn mỹ nam tử, như kia sáng trong minh nguyệt làm ta cảm thấy an ổn, tựa kia rực rỡ lóa mắt thái dương làm ta hướng tới. Ngươi là bầu trời tinh, ngươi là trên mặt đất huỳnh, ngươi là của ta......"
"Hảo ta đã biết."
Phía sau người đột nhiên ra tiếng đánh gãy ngươi không chút nào đi tâm ca ngợi. Ngươi che giấu khóe miệng tiểu đắc ý, mặt ngoài bất động thanh sắc, trong lòng đã sớm đắc chí.
Người này nhất định đã thẹn thùng.
Rốt cuộc, không ai có thể chịu được ngươi --
"Aki tưởng ta, kia ta đêm nay bồi ngươi chơi một chút đi." Hắn lôi kéo ngươi tay bắt đầu hướng chính mình áo sơ mi cúc áo thượng sờ.
"Chờ, chờ một chút......"
"Không quan hệ, sẽ không làm được cuối cùng một bước, tin tưởng ta tự chủ."
Khi nói chuyện cúc áo đã giải hơn phân nửa, hắn vốn là không trông cậy vào ngươi phối hợp cởi quần áo, chẳng qua là lôi kéo ngươi tay đi thể nghiệm cũng đủ làm ngươi chủ động tư bản.
"Ta không phải không tin ngươi, ta là không tin ta chính mình." Biết rõ trong khoảng thời gian này không thể vượt rào, nhưng hắn lại cứ càng thêm thích trêu cợt ngươi.
Amuro Tooru hôn lên ngươi dần dần phiếm hồng gò má, đem ngươi trong mắt mê ly nhìn không sót gì, ngay sau đó cướp lấy đôi môi thấp thấp cười nhạt.
"Yên tâm, ta luôn có biện pháp làm ngươi tận hứng."
105
Gần nhất tình hình chiến đấu đối với ngươi có chút bất lợi.
Phía trước có lẽ có thể lau đi nước mắt quật cường mà nói một câu "Ta còn có thể", hiện giờ chỉ có thể nghẹn hồng hai má ở hắn trêu chọc hạ gọi hắn thích nick name lấy cầu cuối cùng giải thoát.
-- lão nương không phục!!
Lại là một cái cuối tuần, ngươi lệ thường mang theo nhi tử đi Poirot bồi hắn đi làm, cả buổi chiều ngươi đều ở nhìn chằm chằm bận rộn trong ngoài Amuro Tooru, nghiên cứu như thế nào nghịch chuyển gần nhất hoàn cảnh xấu cục diện.
"Vị này xinh đẹp tỷ tỷ, ngươi nhiệt sữa bò!" Chỉ là đợi quá mức nhàm chán, Miki Sora dứt khoát đương nổi lên nho nhỏ phục vụ sinh.
Làm đáp tạ thực tế xem như tư tâm, ngươi ba một ngụm nhi tử khuôn mặt nhỏ, bởi vì khổ tư không có kết quả suy sút tâm tình nháy mắt đẹp hơn vài phần.
Hút oa nhất thời sảng, vẫn luôn hút oa vẫn luôn sảng.
"Như thế nào không thấy Amuro tiên sinh tới đưa sữa bò a." Tâm tình hảo, cũng liền có trêu chọc người nào đó tâm tư.
Ngươi nói thanh âm không nhỏ không lớn, vừa vặn có thể làm Amuro Tooru nghe được cũng sẽ không nhiễu mặt khác khách hàng hứng thú. Amuro Tooru nghe vậy chỉ là rũ mi cười nhạt, tiếp tục trên tay công tác.
"Tối hôm qua ngón tay bị một con tiểu miêu nhi cắn, hiện nay không quá phương tiện thượng cơm. Hy vọng Miki tiểu thư có thể nhiều hơn thông cảm."
Hắn nói không giả. Băng dán là ngươi tự mình cho hắn bao thượng.
Bởi vì, dấu răng là ngươi lưu.
Tiểu miêu nhi gì đó.
Cam.
106
Đây là ngươi lần đầu tiên thấy Hattori Heiji.
Người thiếu niên thanh xuân sức sống, nhìn như lỗ mãng lại dị thường trầm ổn. Một tay chống cằm cùng đối diện Conan giống như ở thảo luận sự tình gì, trên mặt tràn ngập buồn rầu cùng quẫn bách.
Ngươi xem hắn, lại nhìn mắt vùi đầu công tác nhà mình tiên sinh, nhận đồng gật gật đầu.
Miki Sora là phá lệ quan tâm ngươi, gặp ngươi làm ra kỳ quái hành động không khỏi lo lắng.
Ngươi sờ sờ hắn đầu làm hắn không cần để ý, kia đầy mặt quỷ dị ý cười thấy thế nào đều không giống như là không có việc gì bộ dáng.
"Nhi tử, ta chính mắt nhìn thấy một cái rất nhiều người đều quan tâm vấn đề lớn."
-- Hattori Heiji xác thật so Amuro Tooru muốn hắc a!
ps:
Như vậy vấn đề tới
Kyogoku Makoto cùng Amuro Tooru ai càng hắc một chút?
pps:
( mặc kệ màu da như thế nào, tự tin người mỹ lệ nhất! )
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN) Xuyên qua thành xx Tooko ác độc nữ nhân làm sao bây giờ
FanfictionThể loại: Diễn sinh - ngôn tình - ảo tưởng tương lai - mặt khác diễn sinh - thị giác nữ chủ Tác giả: Mộc thủy mộc Tình trạng: Hoàn Bổ đương Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Miki Aki, Amuro Tooru ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Một câu tóm tắt: Sinh hoạt yêu cầu...