59-64

58 5 0
                                    

* tân hố

* có nhãi con

* gần nhất có điểm sa điêu thỉnh thứ lỗi


59

Amuro Tooru muốn ngươi mang theo nhi tử cùng hắn đi cái địa phương, như thế liền có thể không so đo ngươi rượu sau làm ra thất lễ hành vi.

Ngươi tính toán một chút, cảm thấy có thể.

"Kia ta về nhà thu thập một chút......"

"Không cần." Ngươi ngẩng đầu xem hắn, vị tiên sinh này ném cho ngươi một cái túi, bên trong nữ nhân cùng tiểu hài tử xuyên y phục.

"Rửa mặt một chút liền xuất phát đi."

60

Quần áo phong cách luôn luôn là ngươi thích kia loại, số đo cũng là vừa rồi hảo. Ngươi đem lộng tùy y tặng kèm kim cài áo phối sức, vừa lòng đến không được.

"Miki tiểu thư thoạt nhìn thực thích này bộ quần áo."

Tài xế Amuro Tooru không nghiêm túc xem lộ, ngược lại dựa vào trong xe kính chiếu hậu thỉnh thoảng ngó liếc mắt một cái trên ghế sau ngươi biểu tình, có khi gặp ngươi ngây ngô cười còn sẽ mở miệng trêu chọc vài câu.

"Thích a. Không thể không nói, Kazami tiên sinh đối với nữ nhân yêu thích thật đúng là rõ ràng, này quần áo chọn đến thật đúng là đẹp."

Bởi vì lúc trước xem thời điểm cảm thấy hảo chơi, liền vẫn luôn nhớ rõ chuyện này -- Amuro mỗ trang phục trang phục tất cả đều là từ cấp dưới Kazami mua sắm.

Nhớ tới chuyện này ngươi liền lại nhạc a đi lên, che miệng ở phía sau tòa hắc hắc cười trộm.

"...... Ta cũng không phải sở hữu sự đều đi phiền toái Kazami."

"A, là như thế này nga." Ngươi đơn thuần cho rằng hắn sĩ diện mới nói những lời này, không có nghĩ lại liền có lệ mà ứng hòa một câu, ngược lại nghiên cứu kim cài áo đi.

"Còn có cửa hàng này, đưa kim cài áo xứng khởi quần áo tới là vừa rồi hảo, hảo muốn hỏi một chút Kazami tiên sinh cửa hàng vị trí a."

"...... Kazami rất bận, cùng công vụ không quan hệ sự vẫn là không cần phiền toái hắn hảo." Ngươi cảm giác hắn vừa rồi hình như nghẹn một chút.

"Cũng đúng, công an muốn xử lý sự nhất định rất nhiều, đáng tiếc."

Amuro Tooru hơi hơi hé miệng, tựa hồ muốn nói gì, bất quá vẫn là lựa chọn không nói nữa.

61

Nhi tử dọc theo đường đi đều là mơ màng sắp ngủ đáng thương bộ dáng, nghĩ vậy tiểu gia hỏa tối hôm qua bị ngươi liên lụy, chỉ có thể ở ngạnh bang bang trên mặt đất một mình tạm chấp nhận một đêm, ngươi trong lòng liền áy náy cực kỳ.

"Amuro tiên sinh, khoảng cách tới mục đích địa còn muốn bao lâu thời gian a?"

"Dựa theo hiện tại tốc độ còn cần nửa giờ, làm sao vậy?" Hắn nhướng mày hỏi ngươi một câu, chậm rãi bắt đầu đề ra tốc.

"Nhi tử tối hôm qua không ngủ hảo, sớm một chút tới rồi còn có thể nghỉ ngơi một lát."

"Nếu Miki tiểu thư tưởng mau một chút, ta cũng là có thể thỏa mãn yêu cầu." Đối phương nói chuyện khi tuy là nhẹ nhàng ngữ điệu, phảng phất là kiện không đáng giá nhắc tới việc nhỏ, nhưng căn cứ ngươi kinh nghiệm, làm Amuro Tooru gia tốc cũng không phải cái minh xác lựa chọn.

(Conan ĐN) Xuyên qua thành xx Tooko ác độc nữ nhân làm sao bây giờNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ