**** Phiên ngoại 1 bị Tấn Giang khóa rồi quý vị (chắc vì không qua kiểm duyệt lmao)
* phiên ngoại nhị
* cảnh giáo tổ nhận đồng + người nào đó "Trái pháp luật tác nghiệp"
Này đại khái là ngươi đi vào thế giới này sau lần đầu tiên thấy cảnh giáo năm người tổ tề tụ, trừ bỏ chết giả bốn năm trở thành ngươi nghĩa huynh Morofushi Hiromitsu, chẳng sợ có Furuya Rei cùng đi, ngươi đĩnh dựng bụng lãnh nhi tử tái kiến dư lại người, trong lòng vẫn là không khỏi phạm nói thầm.
Từ có được bảy năm trước kia sự kiện ký ức, ngươi hoàn toàn có lý do cho rằng này ba vị chịu vì huynh đệ giúp bạn không tiếc cả mạng sống ưu tú cảnh sát nhìn thấy ngươi lúc sau sẽ sinh ra đánh người xúc động.
Đổi làm là ngươi, ngươi đại khái sẽ nguyện ý học tập một chút khổ hình sau đó toàn bộ dùng ở nguyên chủ trên người.
-- dám khi dễ lão tử nam nhân?!!
"Mụ mụ." Nhi tử kéo kéo ngươi tay áo, bởi vì vừa mới biểu tình quá mức dữ tợn đáng sợ, kia ba vị nhìn ngươi đã hơi hơi nhíu mày.
"A ha, ta suy nghĩ, buổi sáng mới vừa mua sống cá khi nào sát."
Không khí lập tức đọng lại, lưu đến ngươi giới cười.
Sự thật chứng minh, nói lung tung lấy cớ còn không bằng không nói. Date hàng tay đã hướng trước ngực trong túi duỗi, tựa hồ đang sờ thứ gì.
Ngươi nắm nhi tử tay run run, sợ giây tiếp theo bị khảo lên hung hăng tra tấn một phen.
"Cá gì đó trước đặt ở một bên, hôm nay chủ yếu là chúc mừng Zero nằm vùng trở về."
Ngươi dùng sức gật gật đầu, đối với Morofushi Hiromitsu nói tỏ vẻ 120 phân tán thành. Furuya Rei lặng lẽ dắt ngươi tay, véo véo ngươi hổ khẩu mềm thịt.
Hắn đây là muốn ngươi đừng lo lắng.
Hagiwara Kenji tầm mắt vẫn luôn nhìn chằm chằm ngươi, nếu muốn nói dư lại này ba người nhất không xem trọng ngươi cùng Furuya Rei, đại khái chính là nhi tử còn không có lúc sinh ra liền sớm gặp mặt Hagiwara.
Hắn ở nhìn đến Miki Sora lúc sau thực rõ ràng mà sửng sốt một chút, rốt cuộc hai cha con thật sự quá mức giống nhau.
Matsuda Jinpei trộm dùng khuỷu tay đụng phải một chút hắn, tựa hồ ở nhắc nhở Hagiwara sự tình gì. Động tác rất nhỏ, nhưng ngươi bởi vì khẩn trương, trừ bỏ khẩn nhìn chằm chằm bọn họ động tác ở ngoài cũng không có gì nhưng làm sự, thật nhỏ động tác cũng bị ngươi thu vào đáy mắt.
-- nên, nên sẽ không thực sự có cái gì trả thù kế hoạch đi......
"Rei, ta đi WC."
Hắn không yên tâm ngươi một người hành động, đứng dậy dục cùng ngươi cùng đi, bị ngươi vội vàng cự tuyệt.
WC độn chỉ là cái lấy cớ, cũng không biết là không là nguyên chủ phía trước làm ác quá nhiều dẫn tới khối này thân mình đối Sở Cảnh sát Đô thị dị thường mẫn cảm duyên cớ, chẳng sợ tại đây tất cả đều là cảnh sát Sở Cảnh sát Đô thị, ngươi vẫn như cũ hoảng đến không được.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN) Xuyên qua thành xx Tooko ác độc nữ nhân làm sao bây giờ
ФанфикThể loại: Diễn sinh - ngôn tình - ảo tưởng tương lai - mặt khác diễn sinh - thị giác nữ chủ Tác giả: Mộc thủy mộc Tình trạng: Hoàn Bổ đương Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Miki Aki, Amuro Tooru ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Một câu tóm tắt: Sinh hoạt yêu cầu...