50 - 58

66 6 0
                                    

* tân hố

* có nhãi con

* gần nhất có điểm sa điêu thỉnh thứ lỗi


50

Hồi dỗi vị kia nằm vùng tiên sinh, đem trong lòng phun tào toàn bộ đổ cái sạch sẽ. Ngươi đè nặng hắn nắm thương tay, không quan tâm muốn cùng hắn đại sảo một đốn bộ dáng, thế nhưng chọc đến đối phương rũ mi cười nhạt.

"...... Thực khôi hài sao."

"Chỉ là cảm thấy xuẩn xuẩn."

Ngươi cau mày mơ hồ cảm thấy chính mình bị coi thường, cũng thật nếu bàn về lên, đối mặt cảnh giáo đệ nhất tổ chức nằm vùng, ngươi cũng chỉ thừa bị coi khinh phần.

-- cho nên, nguyên chủ rốt cuộc là như thế nào thượng vị tiên sinh này?

51

Đây là Amuro Tooru lần đầu tiên mời ngươi cùng nhi tử đi hắn chung cư.

Nói đúng ra, là mời nhi tử. Ngươi này đây người giám hộ thân phận bị thuận tiện hô qua đi.

Vừa đến chung cư cửa, đồ ăn mùi hương hỗn tạp thuần hậu rượu hương dẫn tới ngươi ngón trỏ đại động.

Cái gọi là cắn người miệng mềm, ngươi buông sở hữu oán giận, thái độ cực kỳ đoan chính, nhẹ nhàng khấu gõ cửa, liền nói chuyện đều là khinh thanh tế ngữ.

"Amuro tiên sinh, chúng ta tới."

52

Một chỉnh bàn mỹ thực tản ra nhiệt khí cùng mê người mùi hương, Amuro Tooru tới mở cửa thời thượng thả mang tạp dề, xem ra vì này bữa cơm hạ không ít vất vả.

"Ta thúc đẩy." ( *3 )

Đồ ăn nhiệt khí toàn là câu nhân hương khí, có thể ở Amuro Tooru trong nhà ăn thượng một đốn nóng hôi hổi mỹ vị, ở cùng hắn mới vừa tương ngộ khi ngươi là trăm triệu không thể tưởng được.

"Amuro tiên sinh thật là quá lợi hại!"

"Ba ba thật là lợi hại!"

Khen người câu ngươi cùng Miki Sora đại khái chỉ có thể dùng một câu "Lợi hại" biểu đạt tâm tình, hai mẹ con ăn cơm thói quen cùng động tác cũng như là dán phục chế giống nhau.

Bất quá đối với cồn phản ứng độ, ngươi cùng Miki Sora là hai cái cực đoan.

53

Amuro gia, phòng ngủ.

Một bữa cơm qua đi, ngươi trong mắt thế giới liền trọng vài cái ảnh, hoảng cái không ngừng.

Ngươi lay nhà ở chủ nhân màu trắng áo sơmi, cố tình ở ngay lúc này cùng hắn trên quần áo cúc áo so nổi lên kính.

"Đừng nhúc nhích, ta có thể cởi bỏ chúng nó!"

Nhẹ nhàng vỗ vỗ đối phương mông, giống hống khi còn nhỏ Miki Sora giống nhau. Ngươi túm áo sơmi muốn tìm chuẩn cúc áo vị trí, nhưng càng là mở to hai mắt nhìn, chung quanh cảnh càng là mơ hồ.

"...... Miki tiểu thư, ngươi say."

Ngươi tay luôn luôn thiên lạnh, từng cái chạm vào hắn thân mình, Amuro Tooru cảm giác toàn thân cơ bắp đều căng chặt đi lên.

"Cái gì Miki tiểu thư, nhi tử ngươi có phải hay không trưởng thành phản nghịch, liền mụ mụ đều không gọi, ta hảo thương tâm a."

Nghĩ đến một ngày kia chính mình nhi tử còn sẽ bởi vì các loại nguyên nhân rời đi, ở cồn kích thích hạ, ngươi trong lòng khổ sở chi tình càng lúc càng trọng.

"Liền tóc cũng nhuộm thành kim sắc, thoạt nhìn cùng ngươi ba là giống nhau như đúc."

Amuro Tooru ôm chơi rượu điên ngươi, nhất thời có chút vô thố.

"Nàng, chạm vào không được cồn?"

"...... Hình như là như vậy." Miki Sora đứng ở phòng ngủ cửa, đồng dạng chân tay luống cuống.

54

Ngươi không mừng uống rượu, hỉ Coca.

Hơn nữa một người mang hài tử mấy năm nay, rượu loại đồ vật này, thật đúng là chưa thử qua. Đối với nguyên chủ tửu lượng như thế nào, ngươi là một chút đều không rõ ràng lắm.

-- ai có thể nghĩ vậy khối thân thể liền rượu chước đều sẽ say?

55

Ngày hôm sau vừa mở mắt, cực kỳ hương diễm cảnh tượng.

Lấy thô bạo thủ pháp lột ra áo sơ mi che không được tinh tráng □□, nhu thuận tóc vàng lúc này sớm bị người nhu loạn giống cái tổ chim, ngươi cánh tay gắt gao ôm nhân gia rộng lớn bả vai hướng trong lòng ngực mang.

Ngươi ôm -- không, không phải nhi tử?!

56

"Chạy đi đâu a, ' mụ mụ '?"

Ý đồ trộm trốn đi thời điểm bị nam nhân bắt vừa vặn, chế nhạo ngữ khí làm ngươi nhớ tới tối hôm qua say rượu sau kêu trời khóc đất lôi kéo Amuro Tooru muốn hắn kêu ngươi "Mụ mụ" cảnh tượng.

-- trời đất chứng giám, ngươi thật sự cho rằng đó là Miki Sora.

57

Ngoan ngoãn ngồi quỳ ở trên giường, trước mặt một lớn một nhỏ nhìn ngươi, toàn trầm mặc không nói.

"Ta sai rồi ta có tội ta sẽ phụ trách!" Ngươi dựng ba ngón tay vẻ mặt nghiêm túc.

"Nhưng là ta thật không có muốn khinh bạc ngươi ý tứ, Amuro tiên sinh ngươi phải tin tưởng ta, ta mấy năm nay vẫn luôn cần cù chăm chỉ lập chí làm hảo mẫu thân."

Sợ tối hôm qua không thoải mái trải qua làm đối phương nhớ lại bảy năm trước sốt ruột sự, tân thù thêm nợ cũ, ngươi sợ là không có đường sống.

"Ân, đã nhìn ra."

Ngươi vui sướng mà nhìn về phía hắn, mãn nhãn đều là cảm kích chi tình.

"Tối hôm qua may mắn đương một hồi Miki tiểu thư hài tử, thật là được lợi không ít."

-- thực xin lỗi, Amuro Tooru sao có thể buông tha ngươi.

58

Miki Sora cũng có chút không cao hứng.

Bởi vì tối hôm qua ngươi cùng Amuro Tooru phát sinh chuyện đó nhi, dẫn tới hai người đều không có lý Sora tiểu bằng hữu thời gian.

Hai người không chỉ có bá chiếm trong phòng duy nhất một trương giường đơn, làm bảy tuổi nhi tử bọc tiểu chăn trên mặt đất ngủ một đêm, cư nhiên còn --

"Cư nhiên còn không có cho ta sinh cái muội muội!"

Hôm nay Miki Sora thực thất vọng, phi thường thất vọng.

(Conan ĐN) Xuyên qua thành xx Tooko ác độc nữ nhân làm sao bây giờNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ