* tân hố
* có nhãi con
* gần nhất có điểm sa điêu thỉnh thứ lỗi
( 70-75 )
70
Ngươi gần nhất chú ý một cái thiệp.
★ Amuro Tooru tâm động hằng ngày ★
Tên chỉ nhìn một cách đơn thuần lên liền tràn ngập thanh xuân hơi thở, đáng yêu ngôi sao ký hiệu ở ngươi thời thiếu nữ liền thường thường bị dùng đến.
Sao, tuy rằng ngươi hiện tại vẫn như cũ sẽ đối với vườn trường phim thần tượng tâm động không thôi là được.
Ở cái này thiệp toàn bộ đều là về Amuro Tooru đề tài, giống cái gì "Amuro tiên sinh hôm nay đối ta cười" "Như thế nào ngẫu nhiên gặp được Tooru quân" "Hằng ngày hâm mộ Azusa tiểu thư" từ từ, ngươi mỗi ngày phiên bên trong nội dung, chỉ là một ít đơn thuần văn tự lại làm ngươi đối với màn hình liên tiếp ngây ngô cười.
Thẳng đến -- ngươi thấy chính mình ảnh chụp.
Ảnh chụp cao hồ, chỉ có một sườn mặt, vị trí là ở Poirot quán cà phê ngươi thường ngồi địa phương.
Ảnh chụp xứng tự là "Nữ nhân này hình như là Amuro tiên sinh bạn gái".
Ngươi chẳng qua đi xuống phiên phiên hồi phục, tất cả đều là các loại cái gọi là mục kích thật chùy. Thậm chí còn có, nói từng nhìn thấy ngươi cùng Amuro Tooru hôn môi.
-- mượn nàng cát ngôn.
71
Đám côn đồ tìm tới ngươi thời điểm, ngươi vừa mới đem Miki Sora đưa đi trường học. Biết được bọn họ chịu người gửi gắm rửa sạch "Tooru quân" bên người tạp trùng khi, ngươi cư nhiên có điểm giống như đã từng quen biết quen thuộc cảm.
Nói đúng ra -- không phải ngươi, là thân thể này.
Trong nhà lão gia tử một hai phải cho ngươi an bài tại bên người nơi bí ẩn tay đấm lần này rốt cuộc phát huy tác dụng, thuận lợi giải quyết rớt binh tôm tướng cua, ngươi cũng thành công đã hỏi tới phía sau màn làm chủ thân phận.
xx công ty xã trưởng nữ nhi, vẫn là cái cao trung sinh.
72
Làm một cái người trưởng thành, ngươi cảm thấy có trách nhiệm cùng nghĩa vụ nói cho tiểu bằng hữu cái gì lộ nên đi, cái gì lộ kiên quyết không thể đụng vào.
Vì thế ngươi cố ý làm tân mỹ giáp, lửa đỏ trương dương nhan sắc thoạt nhìn liền không phải cái gì thiện tra nhi.
Mang theo người đem vị này đại tiểu thư trang bao tải khiêng đi, nàng nhìn đến ngươi mặt sau một bên mắng khó nghe nói, một bên kêu gào chính mình thân phận.
Thẳng đến ngươi móng tay ở cách này vị xã trưởng thiên kim mặt chỉ có mấy mm địa phương dừng lại, nhẹ nhàng gõ gõ nàng lau hậu son phấn khuôn mặt nhỏ, nàng mới sợ hãi mà cấm thanh.
Ngươi đối nàng nói.
"Tooru quân nhưng không thích hư nữ hài nga."
73
Lần đầu tiên nhìn thấy Kazami là ở cuối tuần sau giờ ngọ.
Ứng Amuro Tooru mời, ngươi cùng nhi tử mỗi tuần cuối tuần đều sẽ đến hắn chung cư đãi một ngày. Vừa lúc ở ngày đó, Kazami ôm một đống lớn đồ vật khấu vang lên cửa phòng.
Đối phương nhìn thấy ngươi tựa hồ cũng không kinh ngạc, có lẽ là Amuro Tooru trước tiên cùng hắn chào hỏi qua. Amuro Tooru đang ở nghỉ trưa, ngày thường tổng thấy hắn nhiệt tình tràn đầy làm liên tục, vừa đến cuối tuần liền khiêng không được. Kazami buông đồ vật liền đi rồi, ở nóng bức sau giờ ngọ cho dù mồ hôi đầy đầu cũng không muốn vào nhà nghỉ ngơi trong chốc lát.
-- đại khái là cấp trên tương đối hung duyên cớ đi.
74
Amuro Tooru sau khi tỉnh lại thí mặc quần áo thời điểm, ngươi ở một bên thuận lý thành chương đương cái cũng không chuyên nghiệp cho điểm viên.
Nói đến cũng kỳ quái, Kazami lần này mua sắm quần áo chi gian phong cách sai biệt không nhỏ, ngươi chỉ có thể dựa vào chính mình hỉ ác làm ra bình luận.
"Ta thẩm mỹ không tốt."
"Không có việc gì, lẻn vào hành động vốn là muốn trang điểm đến mộc mạc một ít."
Ngươi xem hắn xách theo một kiện áo khoác đầy mặt ghét bỏ bộ dáng, bất giác cười lên tiếng.
"Ta cảm thấy cái này liền không tồi, thực mộc mạc."
"...... Quá thổ."
75
Thời gian quá thật sự mau, giống như mỗi ngày đều có bóng dáng của hắn.
Phong phú, ấm áp.
* quá độ thiên
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN) Xuyên qua thành xx Tooko ác độc nữ nhân làm sao bây giờ
FanfictionThể loại: Diễn sinh - ngôn tình - ảo tưởng tương lai - mặt khác diễn sinh - thị giác nữ chủ Tác giả: Mộc thủy mộc Tình trạng: Hoàn Bổ đương Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Miki Aki, Amuro Tooru ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Một câu tóm tắt: Sinh hoạt yêu cầu...