16-29

102 4 0
                                    

* tân hố

* có nhãi con

* gần nhất có điểm sa điêu thỉnh thứ lỗi


16

Amuro Tooru hẳn là đã sớm điều tra quá Mori một nhà người chung quanh tế quan hệ, làm đã chịu bọn họ đặc biệt chiếu cố hai mẹ con, vị kia nằm vùng tiên sinh nhất định cũng đã sớm phát hiện các ngươi tồn tại.

Ngươi cứ theo lẽ thường cùng nhi tử ngồi ở Poirot quán cà phê cùng Mori một nhà ăn cơm sáng, Amuro Tooru một bộ phục vụ sinh trang điểm tới vì các ngươi điểm cơm, từ biểu tình thượng nhìn không ra bất luận cái gì dị thường.

Không hổ là, Bourbon a.

"Ta nhất định sẽ ở Mori lão sư chỉ đạo hạ hảo hảo nỗ lực!"

Thật là -- cười rộ lên quá ít năm lạp!

Ngươi thẳng lăng lăng nhìn chằm chằm đối phương, khóe miệng cũng đi theo hắn tươi cười giơ lên độ cung, hoàn toàn không có một cái ác độc nữ nhân tự giác.

"Amuro tiên sinh hiện tại thật sự 29 tuổi sao? Thoạt nhìn hảo tuổi trẻ đâu."

Ngươi một tay chống cằm nhìn hắn, cùng Conan ngồi ở cùng nhau nhi tử kinh hỉ lại có chút kinh ngạc nhìn về phía ngươi.

-- đứa nhỏ này định này đây vì ngươi không tính toán cùng hắn cha ruột tương nhận.

"Miki tiểu thư nói đùa, ta hiện tại tự nhiên không bằng 21, 22 tuổi người tuổi trẻ."

Lời nói có ẩn ý, ngươi nghe ra hắn ở trào phúng kia sự kiện.

-- bất quá, đó là nguyên chủ làm yêu, cùng ngươi có quan hệ gì?

17

Ngươi lại sai rồi.

Nếu dùng nguyên chủ thân thể, ngươi liền cùng nàng chuyện cũ liền trói đến gắt gao, cục diện rối rắm một cái đều không buông tha ngươi.

Tỷ như, Amuro x cái này kiêu ngạo đến không được gia hỏa.

Có chút quen mắt dãy số phát tới tin tức, là một cái chung cư địa chỉ. Bên trong đặc biệt cường điệu không cần mang nhi tử qua đi, ngươi suy nghĩ một chút, lựa chọn --

Xóa rớt đi, lão nương sợ chết.

18

Cố ý dùng Miki gia quan hệ làm nhãi con vào Teitan tiểu học một năm B ban, tuy rằng đi theo này mấy cái tiểu bằng hữu án kiện tần phát, bất quá ngươi tin tưởng Edogawa Conan vai chính quang hoàn, chắc chắn bảo nhi tử bình an không có việc gì.

Huống hồ, cái kia tiểu trinh thám tựa hồ đã tại hoài nghi nhi tử cùng Amuro Tooru quan hệ.

-- mẹ gia, ngươi đột nhiên hảo kích động.

Đây là bị tiểu Tử Thần hoài nghi cảm giác sao!

19

Tuy rằng bỏ qua Amuro x phát tới cái kia mời hơn nữa không lưu tình chút nào xóa rớt chứng cứ, ngươi vẫn như cũ da mặt dày lấy một loại không biết gì thái độ tiếp tục mang theo nhi tử cùng Mori một nhà ở Poirot ăn bữa sáng.

(Conan ĐN) Xuyên qua thành xx Tooko ác độc nữ nhân làm sao bây giờNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ