PE (2)

3.6K 196 9
                                    

warning: chat sex, bắn nước tiểu sau cao trào, ooc.

xxx

8.

khi kim kwanghee tỉnh dậy từ giấc ngủ thì đã là chuyện của ba tiếng sau đó, vẫn không hề hay biết mà thoải mái vươn vai rồi đi lại chào mọi người và tắt livestream.

"cảm ơn mọi người đã donate cho mình hôm nay ạ, hẹn gặp lại."

lết người xuống nhà dưới để ăn cơm tối là việc mà ít khi kim kwanghee phải làm kể từ khi cưới park jaehyuk làm chồng. tại vì thường thường hắn sẽ về kịp trước giờ cơm tối, trước khi kwanghee thức dậy, trước khi anh tắt live. rồi dịu dàng bế bổng con cáo xinh nhà mình lên, để anh thoải mái rúc đầu vào thân thể ấm áp và đợi chồng đặt mình vào bàn ăn đã được dọn sẵn.

park jaehyuk chiều kim kwanghee đến mức nhiều khi anh lười không muốn tự đi bộ luôn.

nhưng mà hiện tại chồng anh đang ở trung quốc xa xôi, mà kim kwanghee thì không thể nào chết đói được nên phải tự mình đi kiếm gì đó nhét vào bụng. con chó golden to bự của anh còn chu đáo đến nỗi chia khẩu phần ăn sẵn cho kim kwanghee, rồi đặt note cái này phải làm gì, cái kia cho vào lò vi sóng bao lâu.

kim kwanghee yêu chồng mình chết mất.

mọi chuyện chỉ thật sự bùng nổ khi kim kwanghee nhận ra mình hoàn thành bữa cơm tối này lúc bảy giờ ba mươi phút. trong khi đáng lẽ thằng chồng anh phải xong việc từ rất rất lâu rồi mới phải, tại sao hắn không điện thoại cho anh?

con golden không thể thiếu hơi chủ này ngày nào ở trung quốc cũng chỉ mong được tan làm thật sớm để về nhà call video và nhìn thấy anh vợ xinh xinh ngoan ngoan ngon ngon cách một màn hình điện thoại.

vậy mà hôm nay hắn lại không điện cho anh cơ á?

9.

sau một hồi spam tin nhắn như muối bỏ bể, kim kwanghee quyết định kể chuyện này cho hội anh em thân thiết gồm kim hyukkyu và ryu minseok. để nhận lại một tràn cười đầy tiếng động lạ của thằng em và cái thở dài bất lực đầy ngao ngán của thằng anh.

"mày nên đi coi lại stream lúc mày đi ngủ thằng đần ạ."

cuộc trò chuyện của ba người kết thúc bằng câu nói của cựu xạ thủ nổi tiếng, cũng chính thức gỡ rối cho người ngu ngơ mù mờ trong cuộc. làm cho kim kwanghee tự bật ngón cái với chính bản thân mình vì đéo ai lại chơi ngu như thế khi vốn dĩ đã biết bản tính ghen tuông dính người của con chó golden nhà mình.

kim "rascal" kwanghee thấy toang toang. và để tự cứu lấy bản thân khi chồng yêu đặt chân về nhà thì anh quyết định phải xả nó từ hôm nay luôn, khổ trước sướng sau thế mới giàu!

giàu nước!

nước mắt và nước lồn.

10.

sau khi bỏ đống bát đũa vào máy rửa chén thì kim kwanghee tự giác lên tủ đồ của mình để lấy cái váy ngắn mà anh tự tin là đủ để khiến thằng chồng anh xuất tinh bởi cặp đùi trắng phau không được che chắn đứng đắn. rồi sẵn tay lột chiếc áo sơ mi trên người, kim kwanghee thả rông phần cơ thể bên trên của anh mà mặc luôn áo thi đấu cũ của park jaehyuk hồi còn làm adc cho jdg.

RR | SMUTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ