Criminal (1)

2K 156 11
                                    

Warning: ooc, cunt boy, 25 x 16, quan hệ tình dục khi chưa đủ tuổi LƯU Ý ❗️❗️ MỌI HÀNH VI TRONG TRUYỆN LÀ GIẢ TƯỞNG KHÔNG NÊN CỔ XUÝ VÀ LÀM THEO Ở ĐỜI THẬT, KHÔNG DÀNH CHO BẠN ĐỌC CHƯA ĐỦ TUỔI, KHÔNG CHỊU TRÁCH NHIỆM NẾU CHƯA ĐỦ TUỔI MÀ VẪN ĐỌC❗️❗️❗️

xxx

1.

"Hôm nay lại có một lứa tội phạm mới được chuyển vào đấy. Đứa nhỏ nhất nghe nói mới vừa mười sáu thôi."

"Mười sáu? Tội gì mà vào đây?"

"Nghe nói là giết gia đình của dì dượng nuôi, một nhà ba mạng chết sạch hết. Không hiểu nó làm cách nào mà mới mười sáu lại giết được cả ba mạng người như vậy, dì dượng với đứa con, đứa con trai nhà đó năm nay mười chín."

"Chờ tử hình à?"

"Có dấu hiệu bị bệnh tâm lí, bị bạo hành cũng thảm lắm, nói chung là tình tiết giảm nhẹ. Chung thân thôi."

"Đưa vào đây rồi ai quản nó?"

"Sĩ quan Park Jaehyuk chịu trách nhiệm chính."

Kim Kwanghee theo bước của cai ngục và những tên phạm nhân khác bước vào nhà tù số bảy trọng điểm của quốc gia, nơi mà em có thể sẽ chôn thây ở đây cả đời. Em dong dỏng cao, có cái mặt đẹp nên từ khi bước vào đã nhận được tiếng huýt sáo trêu chọc của những tên tội phạm khác. Em chẳng nói gì, lẳng lặng đưa cặp mắt cáo sắc bén dưới lớp kính cận và sau lớp tóc mái loà xoà nhìn bọn chúng. Cái ánh nhìn của một kẻ săn mồi đích thật.

Những tên dơ bẩn đó rợn người, tính xông lên túm em lại để dạy cho em biết ở đây ai mới lại vua, cái nơi lóc nhóc tội phạm này. Nhưng rồi những tên cai ngục khác bên cạnh dùng dùi cui thúc vào lưng chúng dõng dạc thông báo.

"Đừng đụng đến tù 82, nó mười sáu tuổi mà một mình giết ba mạng người. Tụi mày liệu hồn mà né xa nó ra."

Kim Kwanghee nghe xong cười khẩy, hoá ra cái bản án mà em nhận còn có thể được sử dụng theo cách này. Kim Kwanghee thở dài, em bị tên cai ngục trưởng dẫn tới buồng giam cuối cùng, nơi nằm sâu nhất và là chốn dung thân cho những tên tù có mức độ nguy hiểm cao cần phải giam giữ biệt lập.

Hắn đẩy em vào trong, dặn dò vài thứ như lịch sinh hoạt rồi đóng sầm cửa lại, tra chìa khoá.

Kim Kwanghee biết em không nguy hiểm đến độ cần phải được giam giữ ở đây. Em ngã người ra giường, chẳng qua tên quản lí em muốn nhốt em ở đây để tiện làm những hành vi không được liêm chính lắm. Nhưng em kệ, Kim Kwanghee nghiêng người, ngón tay trắng, đầu ngón tay và khớp ngón tay hồng hồng xinh xinh xoắn xuýt vài vòng trên lớp vải ga giường sờn cũ.

Cái giường này mà đụ nhau ở đây thì lưng em gãy làm đôi mất, phải tranh thủ lúc Jaehyukie tới mà vòi anh ta đổi cho em tấm nệm mềm mại hơn.

Kim Kwanghee mơ mơ hồ hồ nghĩ đến cuộc đời và tương lai của bản thân phía sau song sắt mà cảm thán, có lẽ sẽ chẳng bao giờ em được lần nữa có cơ hội tiếp xúc với cuộc sống ngoài kia. Nhưng dẫu sao thì em cũng không khát khao cái cuộc sống đó lắm, ở ngoài đó chẳng ai quan tâm đến em, chẳng ai yêu thương em, ôm em hay hôn em.

RR | SMUTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ