warning: ooc.
xxx
13.
"mình sẽ không đổi camera đâu!"
"các cậu hỏi tại sao hả? tại vì dễ xảy ra sự cố lắm, mọi người chấp nhận như vậy đi nhé!"
đấy là kim kwanghee khi trả lời câu hỏi donate của fan vào buổi livestream sau cái đêm định mệnh ấy, vì để yêu thương cái thân già cằn cỗi này nên anh không còn lựa chọn nào khác ngoài cắn răng bấm bụng vứt cái camera mới tinh tươm ấy xuống phòng để đồ. dẫu sao thì cái mạng vẫn hơn.
sau buổi tối dâm loạn cùng park jaehyuk, mọi thứ có vẻ đã trở về đúng với quỹ đạo của nó. hắn vẫn là con chó golden to xác dính người, vẫn mong cho trận đấu kết thúc nhanh để về call video với vợ, cũng không chủ động nhắc gì đến việc đó nữa. nhưng kim kwanghee cứ thấy quái quái kiểu gì ấy, cái thằng chó con biến thái ấy không thể nào ngoan ngoãn như vậy được.
dường như đây chỉ là bình yên trước cơn bão thôi, kim kwanghee rùng mình. dù sao thì hôm nay park jaehyuk sẽ xuống sân bay sau chuyến đi msi cùng đội tuyển geng, dừng chân ở vị trí thứ hai.
nhưng mà trước mắt chưa có chuyện gì xảy ra, nên kim kwanghee vẫn vui vẻ hoàn thành buổi stream của mình, tám nhảm với fan vài câu rồi thông báo tắt live trèo lên giường đi ngủ. dạo này kim kwanghee hay bị buồn ngủ, và anh nhận ra mình ngủ siêu nhiều, là kiểu ngủ nhiều quá đáng luôn ấy. cứ ôm áo của chồng ngửi thấy mùi là lăn quay ra ngủ luôn.
hôm nay cũng vậy, kim kwanghee thả rông cả người trên lẫn người dưới cứ thế mà khoác luôn cái áo vest hay được trưng dụng mỗi lần đội tuyển của park jaehyuk có trận đấu quan trọng. cái mùi thơm thoang thoảng ru cáo bông xinh yêu vào giấc ngủ ngon lành.
chờ thợ săn về làm thịt.
14.
lúc kim kwanghee mở mắt tỉnh dậy và cảm thấy sau mông mình có gì là lạ thì đã là giữa khuya. cố gắng nhích người nhưng càng nhích chỉ càng khiến thứ đó đâm sâu hơn vào trong cái lồn đã dính nhớp nháp nước dâm sang hai bên bẹn đùi.
kim kwanghee sâu sắc muốn chửi một câu "địt mẹ thằng lồn!"
anh nghe thấy tiếng hắn thở đều sau gáy, hơi thở ấm nóng phả vào khiến kim kwanghee càng khó chịu hơn. hắn vậy mà dám chơi trần, đút cả con quái vật của hắn vào trong cái lỗ nhỏ đáng thương của mình, tay còn không yên mà chà loạn trên hai bầu ngực làm anh khó chịu căng cả não. kim kwanghee đưa tay vỗ vỗ vào đôi tay người lớn hơn đang xoa nắn hai đầu vú của anh, con chó biến thái trong mơ mà vẫn còn biến thái.
"park jaehyuk, rút cặc ra khỏi lồn của anh nhanh lên trước khi anh đạp em xuống giường."
"cáo bông hư thật đấy, mới có vài tuần mà anh biết cách cãi lại em rồi đấy à."
chẳng giả vờ ngủ gì nữa, huấn luyện viên geng nhanh chóng vật người bên cạnh xuống dưới thân mình. làm con cặc trong lồn anh xoay một vòng rồi trượt ra khỏi cái lỗ dâm ướt đẫm, dịch thể không ngừng túa ra chứng tỏ chủ nhân của cái lỗ này cũng đang sướng chết nhưng cứng miệng. park jaehyuk vỗ phầm phập liên tục mấy phát vào lồn của anh vợ ngọt nước vẫn còn đang ngái ngủ làm anh chịu không nổi mà rên ư ử vì sướng. kim kwanghee vẫn lọt thỏm trong cái vest đắt tiền của park jaehyuk, đôi má đỏ hồng hây hây và mắt hơi nhíu lại vì không đeo kính.
BẠN ĐANG ĐỌC
RR | SMUT
Fanfictionở đây mình dành tình yêu to lớn của mình cho park "ruler" jaehyuk và kim "rascal" kwanghee. đọc intro trước khi đến món chính.