Knight (3)

1.5K 140 24
                                    

warning: có bầu, đẻ rắn con, ooc.

xxx

9.

"ừ và thế là anh giật ngược em về chỉ để thông báo rằng con ác thần đó đột ngột biến mất?"

chovy gác chân lên bàn, cặp lông mày mỗi bên một nửa díu chặt vào nhau. vốn dĩ gã ta đang rong ruổi cùng trời cuối bể vui muốn chết, giờ về đây thì đột nhiên lại bảo ác thần biến mất rồi? đùa à.

deft cũng đang hết sức đau đầu, anh đưa tay xoa hai bên thái dương, việc này chưa hết việc khác đã tới. nhìn tứ kị sĩ trước mặt mà ruột gan quặn thắt, mẹ nó, đứa nào cũng không đáng tin như đứa nào. anh thề rằng mình sẽ chết trẻ nếu bọn báo đời này còn cằn nhằn ăn thêm bất cứ một câu nào nữa. chovy thì gác cặp chân lên bàn, bdd thì cầm sách nghiên cứu hết lật trang này đến trang kia, keria chăm chăm ma pháp để giết hàng kiến bò dưới chân.

rascal.

thôi nó thì bỏ mẹ đi. nó nằm ngủ chảy dãi ra cái khăn trải bàn satin mà anh phải đổi rất nhiều đá ma thuật tại buổi đấu giá mới giành về được.

số phận của vương quốc này sẽ ra sao đây trời?

deft vương vò đầu bứt tai tức giận phi từ ghế chủ toạ đến chỗ rascal mà quật bồm bồm vào đầu đứa em nối khố của mình. rascal còn đang chìm trong cơn ngủ mê mộng mị, đếch biết dạo này tại sao anh lại ngủ nhiều đến mức khó hiểu. đang huấn luyện binh sĩ, buồn ngủ, lăn ra ngủ, đang họp với deft, buồn ngủ, lăn ra ngủ, đang bị ruler đụ, buồn ngủ, lăn ra ngủ. đến mức mà con rắn tinh (à thì bây giờ anh biết nó là ác thần rồi) ruler ở nhà còn lo sốt vó sợ con cái của mình bị cái gì. không những thế, rascal dạo này còn rất hay bị đói, nhưng ăn nhiều cách mấy cũng không thể mập lên được, cứ như bị thế lực nào hút cạn năng lượng ấy.

"anh lạy chúng mày để anh yên, không thì anh sẽ thành ông vua đầu tiên bị hói đầu mất."

"tất cả giải tán, về truy tìm tung tích và theo dõi có vùng nào bị ảnh hưởng bởi xung đột ma thuật không. có thì báo với đội tuần tra rồi đi giải quyết. riêng thằng chovy, về chép một trăm cái bảng kiểm điểm ngày mai tao thu không thì đừng hòng đi với chả đứng nữa."

"giải tán hết."

lính hoàng gia đứng ngoài phòng họp nghe tiếng gà bay chó sủa đến quen, mỗi lần mấy người này tụ họp lại là y như rằng cái cảnh này thể nào cũng xảy ra mà. nhìn dòng người ùa ra từ cánh cửa phòng họp của deft vương, bọn họ biết ý không thèm nói không thèm nhìn kẻo bị liên luỵ. rascal đưa tay xoa xoa bụng, hôm nay anh không phải xử lí quái vật, có nghĩa là sẽ được về sớm, được về sớm sẽ được ôm đuôi của ruler sớm.

hạnh phúc quá đi~

rascal lười biếng không muốn cưỡi ngựa về nên mở một cánh cổng ma thuật rồi bước qua, trực tiếp xuất hiện tại phòng ngủ đôi rộng lớn. từ ngày mà con rắn thần bế anh về đây thì người hầu trực tiếp bị đuổi về nhà bố mẹ đẻ của anh hết, thỉnh thoảng mới cho người qua dọn dẹp quét tướt. chủ yếu là do ruler thường ngày không có việc gì làm lại biến thành rắn trườn qua trườn lại trườn đến sạch sẽ sàn nhà sáng bóng không còn chút bụi bẩn nào. đúng là cây lau nhà chạy bằng sữa của rascal.

RR | SMUTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ