warning: cunt boy, ooc, lowercase, nái nước đuốc, bắn tùm lum.
xxx
8.
park jaehyuk muốn cựa quậy vì cảm giác khó chịu ở thân dưới, con mẹ nó không phải là gã bị gãy rồi đó chứ, sao cứ có cảm giác cặc mình vừa cương vừa cộm mà rõ ràng là tối hôm qua gã có làm trò biến thái nào đéo đâu? gã hừ hừ trong họng khó chịu, miệng đắng lưỡi khô mà từ từ mở mắt ra, trời còn chưa sáng, đỉnh đầu của người kia vẫn nhấp nhô dưới tầm mắt gã. nhưng quái là hôm nay thay vì cùi vào lòng hắn ngoan ngoãn như mọi khi thì con cáo này lại quay ngoắt sang một bên.
vì chưa tỉnh ngủ hẳn nên park jaehyuk nghĩ rằng gã bị dỗi rồi, nhưng mà gã có làm gì đâu? hay kim kwanghee biết gã dùng quần lót của cậu để sục rồi?
đến khi đã hoàn toàn tỉnh táo, park jaehyuk chầm chậm nhận ra có gì đó không ổn ở dưới lớp chăn phủ lên cơ thể cả hai mà gần như là che kín cơ thể con cáo trong lòng mình. gã tốc chăn ra, sững người khi nhìn thấy cặp đào ngọt nước của người nọ đang dán vào háng mình.
và bất ngờ chưa, trên giường của park jaehyuk hiện tại là một con cáo dâm đến mùa động dục với cái váy ngủ lụa mỏng tang xộc xệch màu hồng phấn để lộ mảng lưng trần xinh đẹp. ngoài dự liệu của park jaehyuk đó là lỗ hậu của con cáo này đang ngậm cái butt plug đuôi cáo dâm đãng, gốc lông còn dính nước dâm bết dính lại thì cái gì đang ngậm cặc của gã không ngừng cắn nuốt vậy?
chẳng chờ để đánh thức kim kwanghee dậy, park jaehyuk dùng tay nâng một bên đùi múp đang kẹp chặt của kim kwanghee lên, vừa đủ để nhìn thấy một cái lồn hồng không lông. đương nhiên là cái lồn này múp vô cùng, thậm chí còn múp đến mức hai môi bé của lồn không trào ra được khỏi hai mép lồn trắng nõn. cái lỗ dâm đó bị banh rộng để nhét con cặc sưng cứng tím sậm của gã vào, đối lập màu sắc làm một gã trai như park jaehyuk không nhịn được càng cứng hơn. cáo xinh vẫn chẳng mảy may biết đến việc gã đồ tể cặc bự bên cạnh mình đã thức giấc và chuẩn bị vác súng thịt siêu to của mình đi săn, cậu vẫn thở đều và tự ru mình vào giấc ngủ.
váy ngủ màu hồng của kim kwanghee có cấu tạo phần ngực giống như cánh bướm, buông thả hai bầu ngực hơi tròn với hai núm vú sưng cứng màu hồng sậm nổi bật. park jaehyuk vốn vẫn luôn nhìn thấy những vệt nước dâm đầy khả nghi trên quần lót của kim kwanghee mỗi khi hắn giặt quần giúp cậu. nhưng gã chẳng thể nghĩ được rằng ấy vậy mà lâu nay con cáo này còn sở hữu một cái lồn vừa dâm vừa đẹp như thế.
hắn rút cặc mình ra, để lồn của cậu bạn cùng phòng trống hoắc thành một lỗ đen sâu hút. kim kwanghee đang ngủ vì cảm thấy phía dưới trống rỗng mà khó chịu cựa quậy, theo thói quen chỉnh lại tư thế từ nằm nghiêng thành nằm ngửa mà dạng hai chân ra làm lồn phơi ra càng rõ nét trước mắt park jaehyuk.
kim kwanghee trong vai mẹ cáo dâm xinh đẹp với cái lồn múp rụp, còn park jaehyuk trong vai gã thợ săn đồ tể với cây súng thịt sưng cứng đang chỉa thẳng vào mặt mẹ cáo dâm. súng đã lên nòng, và dự rằng mẹ cáo sẽ không thể đi đứng bình thường trong một khoảng thời gian dài.
9.
kim kwanghee mớ ngủ tỉnh dậy khi có cảm giác vú mình bị nén chặt, hai mắt mơ màng mở ra và chớp nhẹ để làm quen với ánh sáng. khi não của cậu kịp định hình và nhận ra bản thân ở trong tình huống nào, thì có lẽ lồn của kim kwanghee còn phản ứng nhanh hơn não khi nó bắn ra một đống nước dâm trong suốt, tần xuất nước dâm phun ra giống như tè dầm làm hai tay của park jaehyuk lóng lánh nước dâm.
BẠN ĐANG ĐỌC
RR | SMUT
Fanfictionở đây mình dành tình yêu to lớn của mình cho park "ruler" jaehyuk và kim "rascal" kwanghee. đọc intro trước khi đến món chính.