Knight (2)

1.8K 159 44
                                    

warning: public sex, rascal có sữa, ruler có 2 cái ấy, ooc.

xxx

5.

thánh kị sĩ rascal đang trong cơn cao trào không thể nhận ra sự có mặt của kẻ khác tại đây, nó bước vào một cách đấy tự tin rồi đứng từ trên cao nhìn xuống kẻ được thần chúc phúc đang phủ phục vì tình dục dưới nền đất lạnh lẽo. nó nhìn thấy cả người anh co giật nhẹ, lỗ nhỏ bên dưới đỏ hỏn vẫn chưa thể hoàn toàn khép miệng mà nhẹ nhàng co bóp như đang dụ dỗ nó cắm hai con cặc vào.

chẳng chờ thêm, ác thần trong hình dạng con người vồ lấy kẻ nằm dưới đất, hai tay bóp lấy cặp vú xinh còn miệng thì ghé đến đầu ti cương đỏ mà bú mút. ngay lặp tức, dòng sữa mẹ trắng đục ngọt thơm bắn vào miệng nó mất kiểm soát, thánh kị sĩ hét lên một tiếng tỉnh lại từ cơn mê mang. cảm giác quá đỗi sung sướng vì được bú vú cũng không thể nào lấp đi nỗi lo lắng vì tên nam nhân trước mặt. anh dùng hết sức mình đẩy cái tên to lớn ấy ra, nhưng nó vẫn mặc kệ mà tiếp tục ve cắn hai ti đĩ không có dấu hiệu ngừng chảy sữa.

rascal liếc mắt đánh giá tên nam nhân trước mặt, cơ thể có múi cơ rõ ràng, gương mặt đẹp và ồ. gì thế này.

gã ta có hai con cặc. và cả hai cái đều khủng như nhau, chúng cương cứng dựng đứng đầy dữ tợn, đầu cặc to như quả trứng còn đang lăm le cái lỗ hậu đáng thương vừa bị moi móc của anh.

nhưng bất chợt, rascal nghĩ tới việc nếu cả hai con cặc ấy cùng đút vào cái lỗ của mình thì cảm giác sẽ ra sao?

anh bất giác thèm thuồng cái cảm giác khi bản thân trở về từ toà thánh sau một ngày mệt mỏi, anh sẽ được chào đón bằng hai con cặc to lớn ấm nóng chứ chẳng phải một cái dương vật giả lạnh ngắc.

những suy tưởng về việc có một tên nam nhân với hai con cặc to bự liên tục dập vào cái lỗ của mình mỗi ngày khi anh trở về nhà làm rascal đã nứng lại càng nứng thêm. họ sẽ đụ nhau khắp nơi trong toà lâu đài của anh, đụ đến mức hai chân của anh chẳng thể khép lại và anh sẽ phải đến toà thánh làm việc với một cái lỗ bị nông rộng đang chảy lỏng tỏng tinh dịch của giống đực. rồi mọi người trong vương quốc sẽ nhìn thấy thánh kị sĩ dâm đãng rascal vì đã thấm nhuần tình dục mà ngày càng dâm đãng hơn, trực tiếp phô dâm ở nơi công cộng.

con rắn thấy anh ngẩn người thì khó chịu, tên con người này rõ ràng phải tập trung vào nó chứ? nó không đủ đẹp trai sao? con cặc của nó không đủ to sao? nhưng nó có tới tận hai con mà? chẳng lẽ còn chưa đủ để thoả mãn tên nhân loại dâm dục này?

ruler tức giận khi nghĩ tới con mồi của bản thân vậy mà lại đang tơ tưởng đến thứ khác ngay trước mặt nó, nó nghĩ lại rồi. tên này rất vừa mắt nó, vừa xinh đẹp lại còn dâm đãng, đã thế còn mang trong mình sức mạnh đến từ sự chúc phúc của thần. mới chỉ uống một chút sữa mà đã có thể gần như thoả mãn cơn đói khát tích tụ lâu ngày do bị phong ấn của nó. ruler nghĩ thay vì đánh chén no nê tên con người này đến không còn mảnh vụn, nó sẽ để tên này làm nguồn cung cấp thức ăn cả về vật chất lẫn tinh thần cho nó.

ai nói quái vật thì không cần xả lũ? quái vật thì cũng biết nứng chứ có liệt dương đâu mà bắt người ta sống trinh nguyên cả ngàn năm. quá đáng vừa!

RR | SMUTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ