Trên thân thể tinh tế trắng muốt của thiếu nữ, khắp nơi đều khắc dấu hôn cùng dấu tay màu đỏ, hoa huyệt ngoại trừ màu trắng, còn có chút màu đỏ khô cạn.
Đầu vú màu hồng vểnh lên của cô bị liếm đến ướt sũng, chung quanh hai bầu vú đầy đặn đều có dấu răng, trên thắt lưng nhỏ kia lại càng để lại một vết nhéo đỏ thẫm.
Nhìn thấy hình ảnh này, dương vật vừa mới rút ra của Lục Nham mơ hồ lại có xu hướng ngẩng đầu.
Đầu lưỡi anh líu lại, tầm mắt chếch đi, nhìn giường, chăn rơi trên mặt đất, trên khăn trải giường trắng tinh khiết ngoại trừ một chút vết máu ra, chỉ còn lại một mảng lớn vết nước.
Phương Đường chậm rãi che mặt trượt xuống đất khóc lên, cô run rẩy, ủy khuất lại sợ hãi gọi tên Hạ Mặc Dương.
Lục Nham cực kỳ phiền não.
Anh uống rượu, đầu óc vốn không thoải mái lắm, nghe cô khóc đến tức giận, càng bực bội hơn.
"Đừng khóc." Bởi vì uống rượu, giọng nói của anh khàn khàn dị thường.
Phương Đường khóc không ngừng, cả người đều khóc đến co rút.
Lục Nham cúi người ôm cô lên, Phương Đường hoảng sợ, nước mắt cũng quên chảy, vươn tay không ngừng đánh anh, "Thả tôi xuống! Cậu đang làm gì vậy?"
"Tắm rửa." Lục Nham ôm cô vào toilet buông xuống, "Tắm xong mặc quần áo vào, chúng ta nói sau. "
"Nói cái gì?" Đôi mắt lệ của Phương Đường nhìn anh, bên trong bao bọc ủy khuất cùng phẫn hận, còn có khủng hoảng và sợ hãi, cô sợ Hạ Mặc Dương biết, sợ Đào Thi Thi biết.
Lục Nham thấy cô không tắm rửa, tự mình chen vào, mở vòi hoa sen, đưa lưng về phía cô bắt đầu tắm rửa, "Tôi tưởng là Thi Thi, cô ấy nói tối nay sẽ tới một phòng với tôi. "
Giọng Phương Đường hô lên mang theo nức nở, "Đây làm sao có thể là phòng của cậu! Cậu rõ ràng nói với Thi Thi rằng mình thuê một phòng khác! "
"Ừm." Lục Nham tắt vòi hoa sen, hai gò má bị nước chảy qua vẫn còn nhỏ giọt, làm nổi bật mặt mày đen tối, chỉ giọng nói mang theo khàn khàn khi uống rượu, "Nhưng tôi chơi thua nên căn phòng kia thuộc về Hạ Mặc Dương."
Ngực Phương Đường còn đang phập phồng bất định, cô hoàn toàn không thể tưởng tượng được hướng đi của sự việc đã biến thành như vậy, ngay từ đầu cô còn tưởng rằng là lỗi của Lục Nham, nhưng theo cách nói vừa rồi của anh, rõ ràng là cô vào nhầm phòng, mà Lục Nham coi cô là Thi Thi.
Cô che mặt lại khóc lên, "Cậu ngay cả tôi và Thi Thi cậu cũng không phân biệt được sao..."
Lục Nham lấn thân đè ép cô, ngực anh đè lên bầu vú mềm mại của cô, Phương Đường bị dọa sợ hãi, mạnh mẽ đẩy anh: "Cậu muốn làm gì! "
"Còn cậu thì sao?" Anh nhíu mày, mặt mày mang theo vẻ không vui vẻ cùng phiền não, "Tại sao cậu không phân biệt được tôi và Hạ Mặc Dương? "
Phương Đường khàn giọng, từ lúc cô bước vào cũng không nghĩ tới, người ở trong căn phòng này sẽ là Lục Nham.
Lục Nham buông lỏng tay, xoay người đi tắm rửa.
Trên lưng anh tất cả đều là vết móng tay màu đỏ, Phương Đường nhìn thấy những dấu vết kia, lại cúi đầu nhìn mình, cả người đều bị anh liếm qua cắn qua, cô cực kỳ ủy khuất, nước mắt lại bắt đầu rơi xuống.
Lục Nham tắm rửa xong, đứng trong phòng mặc quần áo.
Phương Đường chờ anh đi ra ngoài, lúc này mới chậm rãi tắm rửa mình, lúc rửa sạch, bên trong còn có rất nhiều tinh dịch màu trắng, cô lại ủy khuất rơi nước mắt.
Nếu là Hạ Mặc Dương, cô mới không ủy khuất khổ sở như vậy.
Cô hít mũi, khóc đến mức cả người run rẩy.
Lục Nham mặc quần áo xong, mở điện thoại ra nhìn, gần hai giờ sáng, gần đây không có hiệu thuốc, anh muốn mua thuốc tránh thai trong vòng hai mươi bốn giờ, còn phải tránh Hạ Mặc Dương và Đào Thi Thi.
Quay đầu lại nhìn, Phương Đường còn đang khóc, vừa tắm rửa vừa khóc.
Anh nhíu mày, "Phương Đường. "
Phương Đường trong toilet giống như một con thỏ sợ hãi, ngẩng đầu lên, "A?"
"Không muốn mang thai thì đừng khóc." Anh bị tiếng khóc làm cho bực bội cực kỳ.
Phương Đường trợn tròn mắt, đại khái còn đang tiêu hóa những lời này.
Một lát sau, Lục Nham nghe thấy giọng nói nức nở của cô hỏi, "Tôi không nghe nói khóc cũng sẽ mang thai? Đây có phải là những gì cậu đọc từ sách? "
Lục Nham: "..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[H+] Quan Hệ Nhầm Lẫn - Đông Ca
RomanceTác giả: Đông Ca Tên hán việt: Thác vị quan hệ Lớp A có cặp đôi học bá, lớp F có cặp đôi học tra. Vào một ngày cuối tuần, họ ở lại qua đêm tại nhà nghỉ. Học tra vào nhầm phòng, mà học bá ngủ nhầm người. Kể từ đó, bánh răng của số phận đảo ngược, mối...