4

470 47 4
                                    

"Nè, Hayato, anh lại đi đánh nhau đúng không?"

Suo vừa mới trở về nhà sau khi giúp bạn mình giải quyết rắc rối thì bị bạn trai mình chất vấn. Nhìn Nirei đang hậm hực đứng ở cửa nhìn anh, trên người còn mặc tạp dề khiến Suo sắp không nhịn được.

"Này, em đang hỏi anh đấy. Chẳng phải đã hứa với em rồi sao?

Tiến tới ôm Nirei vào lòng, Suo dụi đầu mình vào em như đang làm nũng: "Anh mệt quá đi, em đang nấu gì đấy?"

"Hừ." Nirei giận dỗi đẩy anh ra rồi vào tiếp tục nấu.

Xem ra giận thật rồi.

Suo lắc đầu cười. Anh và em quen từ thời cấp 3, bị hấp dẫn bởi tính cách vui vẻ, hoạt bát ấy nên quyết tâm theo đuổi. Sau 3 năm ròng rã thì cuối cùng người cũng về tay.

Giờ họ sống cùng nhau trong một căn hộ nhỏ của anh. Nó không to nhưng ấm áp, chỉ cần Suo trở về là đèn sẽ được bật sẵn, mùi thơm của đồ ăn bay đến khiến bao nhiêu mệt nhọc đều tan biến.

Đây chính là ngôi nhà mà anh thuộc về.

Suo quyết định vào trong dỗ dành Nirei trước rồi giải quyết mọi thứ sau. Vào trong bếp thấy cậu đang bận rộn dọn từng món ăn ra bàn, Suo tiến tới ôm lấy cậu từ đằng sau.

"Anh đi tắm rồi ra ăn cơm." Nirei dường như đã quen với hành động thân mật này của anh. Không giống với lúc mới quen nhau, anh chỉ chạm nhẹ vào tay là mặt cậu đã đỏ lên rồi.

"Em hôn anh trước đi. Được không?" Chưa để Nirei trả lời thì Suo đã đặt xuống môi cậu một nụ hôn nhẹ. Rõ ràng chỉ định hôn một cái là dừng giờ Suo lại được nước tiến tới, hôn nhiều hơn.

Âm thầm rút lại những lời cơn nãy, Suo híp mắt nhìn Nirei run rẩy đáp lại nụ hôn của anh một cách vụng về. Xem ra sau này vẫn nên hôn nhiều hơn.

Gương mặt ửng hồng, đôi mắt đang nhắm chặt, mọi thứ thuộc về Nirei đều khiến Suo yêu thích không buông.

Em ấy là của mình.

"Đủ rồi. Anh đi tắm đi." Nirei cuối cùng cũng thoái khỏi Suo, cậu đẩy anh ra xa một chút như chỉ sợ anh sẽ tiếp tục hôn.

Suo khẽ tặc lưỡi một cái rồi ngoan ngoãn theo lời cậu mà đi tắm.

Theo thường lệ, khi ăn Suo đều dành những lời khen cho em khiến đôi mắt em khẽ cong, khuôn mặt tràn ngập sự vui vẻ.

Cuộc sống của họ giản dị và bình yên.

Đến lúc ngủ, Suo ôm Nirei vào lòng, hôn lên trán em một cái: "Bảo bối của anh ngủ ngon nhé."

"Ừm, anh cũng ngủ ngon."

Suo cảm thấy mệt mỏi nên ngủ rất nhanh nhưng khi mở mắt anh thấy một khung cảnh vừa xa lạ vừa quen thuộc. Nó giống khu phố anh đang ở nhưng lại có chút thiếu sức sống.

Khẽ nhíu mày quan sát mọi thứ xung quanh, não bộ đang cố gắng tiếp thu những thứ xa lạ này để hình thành kết quả. Có vẻ là nó đã thất bại nên anh chẳng biết mình nên làm gì tiếp theo.

Đúng lúc này một ông lão bước ra từ cửa hàng, thấy Suo thì kinh ngạc: "Chàng trai trẻ này, cậu sao lại đứng ở đây vậy?"

(Suo × Nirei) Những mẩu truyện nhỏ về đôi gà bôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ