7

428 47 17
                                    

Trong một con ngõ nhỏ, nơi mà những người không nhà thường tập trung tại đây. Họ lục tung thùng rác hy vọng có thứ gì đó để ăn. Đôi bàn tay gầy gò, bẩn thỉu, khuôn mặt hốc hác, đôi mắt đầy tơ máu, trông họ cứ như đã bị bỏ đói rất lâu rồi vậy.

Ở trong góc sâu nhất, một cậu bé 13 tuổi nhìn khung cảnh này sợ đến bó gối ngồi run rẩy, khuôn mặt tái mét. Cậu mặc trên người bộ quần áo sạch sẽ, hoàn toàn không phù hợp với nơi này.

Ngày càng nhiều đôi mắt chú ý tới cậu nhưng chẳng ai thèm quan tâm bở vì một thằng nhóc thì có cái gì được chứ.

Lúc này, ở đầu ngõ bỗng xuất hiện một đám người mặc quần áo đen. Nhìn những con người ở đây thì tỏ vẻ khó chịu nhưng vì công việc nên vẫn làm.

"Nghe đây, nếu bọn mày tìm được người trong ảnh thì sẽ được thưởng 1 tỷ. Đương nhiên là phải lành lặn." Người đứng đầu nói xong liền vứt những tấm ảnh. Người trong tấm ảnh chẳng ai khác ngoài cậu bé trong góc cả.

Nhiều người nhận ra cậu bé nên đã chạy tới như những người chết khát gặp được dòng suối vậy.

Cậu bé cũng nhận thấy tình cảnh của mình nguy hiểm thế nào nên đã cố trèo tường để sang chỗ khác. Sức trẻ con sao đọ được với người lớn, rất nhanh chân cậu bị bắt lấy. Một người đàn ông lộ ra vẻ mặt tham lam kéo cậu xuống.

"Của tao, tất cả là của tao."

Khuôn mặt cậu bé ngập tràn hoảng sợ, nước mắt bắt đầu chảy ra. Trong tình cảnh nguy kịch con người luôn bộc phát sức mạnh tiềm tàng, chỉ thấy cậu bé cố hết sức cắn tay người kia rồi chạy nhanh ra chỗ khác.

Trong khi mọi ngườì vẫn đang hoảng hốt thì cậu bé lại trèo lên tường để trốn thoát. Số tiền 1 tỷ kia quá lớn khiến ai cũng thèm khát, một tên trong đấy cầm những viên đá ném không ngừng vào cậu.

Khi tay sắp rơi khỏi bức tường thì bầu trời bỗng tối đen, từng đợt sấm chớp vang lên. Một giọng nói vang lên từ bên trên.

"Hử? Mấy thứ tạp nham gì đây?"

Ai cũng theo bản năng nhìn lên.

Một người đàn ông với khuôn mặt đẹp trai, mái tóc hai màu đen trắng, trên đầu là cặp sừng đen, cách sau lưng rất to, màu đen tuyền.

Cậu bé bị hình ảnh này doạ, tay trượt khỏi bức tường.

"Cứu....cứu tôi với...." Cậu bé bật khóc cầu cứu ác ma. Ác ma khi nghe lời cầu cứu của cậu thì hơi khựng lại, khuôn mặt đầy vẻ không kiên nhẫn.

Cậu bé đang rơi xuống bỗng dừng lại giữa không trung, rồi từ từ bay lên tiến gần đến ác ma. Bàn tay ác ma cầm lấy áo cậu vác lên vai, nói với đám người kia: "Tên này tao sẽ mang đi."

"Không được!" Một người áo đen tiến tới, tuy sợ hãi nhưng vẫn cố gắng nói: "Xin....xin ngài hãy thả cậu bé ra. Đây là cậu chủ của chúng tôi."

"Đúng vậy, cậu chủ Nirei, xin ngài hãy trở về. Ông chủ đang vô cùng lo lắng cho cậu."

Mấy người kia càng nói càng hăng. Nirei nhận thấy tay của ác ma đang thả lỏng ra, dường như tin lời của mấy tên áo đen. Cậu nhóc sợ hãi ôm chặt lấy cổ ác ma: "Không phải, bọn họ nói dối. Ba tôi đã mất lâu rồi, họ muốn mang tôi về để lấy tài sản của ba tôi!"

(Suo × Nirei) Những mẩu truyện nhỏ về đôi gà bôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ