"Suo, tớ có thể nhờ cậu một chuyện được không?"
Hôm nay khi tan học, Nirei liền kéo Suo ra một góc nói chuyện, khuôn mặt cậu tràn ngập nghiêm túc. Suo hơi khó hiểu nhưng vẫn chiều theo cậu.
"Vậy...cậu muốn tớ giúp gì?"
"Suo, tớ muốn trở nên mạnh mẽ hơn. Tớ muốn sánh vai cùng mọi người."
Nirei khẽ siết chặt góc áo, mặt cúi gằm xuống nói ra những lời trong lòng. Hốc mắt cậu hơi đỏ.
Suo khẽ nheo mắt nhìn cậu, im lặng quan sát người trước mặt. Được một mới lên tiếng: "Được thôi."
"Hả?"
"Đi theo tớ."
____________
"Này, dạo này mày sao đấy?"
"Hả?" Nirei ngơ ngác trước câu hỏi của Sakura ra, không hiểu bạn mình muốn nói gì.
"Mặt mày." Sakura chỉ vào vết thương: "Lý do là gì?"
Cậu bối rối vẫy tay, hoảng hốt trả lời: "Là do tớ bị ngã thôi. Đúng không Suo?"
Đáp lại Nirei là nụ cười quen thuộc của Suo. Thấy vậy, Sakura liền bỏ đi, chẳng nói gì nữa.
Suo thấy thế liền kéo tay Nirei đến chỗ quen thuộc. Vừa đi vừa nói những điều cần lưu ý.
"Suo, cậu thật là tốt với tớ."
Nirei mỉm cười. Dưới ánh mắt nụ cười của cậu càng thêm chói mắt, cả người như phát sáng, đâm xuyên qua tim Suo một phát.
Thật rực rỡ.
"Suo?"
"Ừm, tiếp tục đi thôi."
"Được."
____________
Sakura để ý, dạo này Nirei càng ngày càng bám Suo. Dù là trên lớp hay lúc đi tuần tra thì phía sau lưng Suo luôn là địa điểm thích hợp để Nirei đứng.Hai người này như hình với bóng vậy, giống.....
"Hai tên nhóc đó thật giống một cặp nhỉ?"
Nghe tới đây, mặt Sakura đỏ bừng, tay cầm cốc nước cũng run run.
"Nói....nói bậy bạ...."
"Chính cậu còn cảm thấy như vậy mà còn nói người ta."
Cuộc đối thoại này từ đầu đến cuối đều bị Suo nghe thấy, không sót chữ nào.
Một cặp ư?
Là mình thích Nirei ư?
Vậy Nirei có thích mình không nhỉ?
Mang theo tâm sự, Suo trở về chỗ cũ im lặng suy nghĩ suốt hôm ấy.
Được rồi, quyết định vậy đi. Đánh nhanh thắng nhanh. Nếu cậu ấy thích mình thì triển thôi, không thích thì khiến cho cậu ấy thích thì thôi.
Suo bắt đầu lên kế hoạch.
Nirei chẳng hiểu rõ tại sao mấy ngày hôm nay Suo trầm tĩnh một cách khó hiểu. Còn thỉnh thoảng nhìn cậu với ánh mắt kì lạ khiến sống lưng cậu run rẩy.
Hôm nay khi vừa luyện tập xong thì cậu nằm phịch xuống thảm cỏ xanh mướt mà nghỉ ngơi.
"Này, uống đi." Suo tiến đến đưa cho cậu một chai nước. Còn chu đáo mà mở nắp ra.
Vừa uống một ngụm thì Suo bất ngờ lên tiếng.
"Nirei, tớ thích cậu."
"Khụ khụ khụ...khụ..hả? Cậu nói gì cơ." Đang uống nước thì nhận một cú sốc lớn khiến Nirei hoảng hốt. Cậu cảm thấy bản thân mình có vấn đề, không thì chính là tai cậu có vấn đề chứ sao Sou lại nói ra những lời này được.
Suo nghiêng đầu, nghiêm túc lặp lại lần nữa: "Nirei, tớ thích cậu."
Tay Suo hơi siết lại, có chút lo lắng. Sợ sẽ nhận lại lời từ chối.
Mặt Nirei đỏ bừng lên, giống như một trái cà chua chín mọng vậy. Muốn cắn ghê.
"Cậu sẽ từ chối tớ ư?" Suo khẽ nghiêng đầu, lộ ra vẻ mặt tràn ngập thất vọng. Thật khiến người khác đau lòng.
"Không, không có...ý tớ là, tớ cũng thích cậu." Nirei nhỏ giọng trả lời.
Cậu không nói dối đâu.
Cậu cũng rất thích Suo. Chẳng rõ là từ bao giờ nữa. Từng hành động cử chỉ, ánh mắt dịu dàng luôn hướng về mình. Sự quan tâm, bảo vệ ấy khiến cậu ngày càng chìm sâu.
"Suo, tớ cũng thích cậu."
Nirei cười thật tươi khiến tim Suo đập nhanh, anh tiến tới nhẹ đặt lên trán Suo một nụ hôn nhẹ.
"Tớ rất vui."
______________
/Thật vui, cậu ấy đã đồng ý trở thành người yêu của mình rồi.
Khi mình dẫn cậu ấy ra mắt sư phụ, người rõ ràng hơi sửng sốt nhưng vẫn chúc phúc cho mình.
Sư phụ đã không còn đáng ghét nữa rồi.
Sư phụ còn nói với mình: 'Nếu thích thì cứ tiến tới, như vậy cũng tốt, cùng nhau trở nên tốt hơn. Nhưng mà con có yêu cậu ấy chứ?'
Người nói gì kỳ lạ vậy, đương nhiên là mình yêu cậu ấy rồi.
'Suo bé bỏng, vậy chứng minh cho ta thấy đi. Dùng thời gian để chứng minh. Hy vọng con sẽ không khiến ta thất vọng.'
Rút lại lời cơn nãy, lại thấy người đáng ghét hơn rồi. Cứ chống mắt lên, sống thật lâu vào để xem con với cậu ấy hạnh phúc như nào.
Nirei, cảm ơn đã tới chiếu sáng cho tớ. Tớ sẽ đồng hành cùng cậu đến hết cuộc đời.
Chúng ta cùng nhau cố gắng nhé!/
/Được, tớ cùng Suo, cả hai chúng ta sẽ sống thật hạnh phúc. Mong cậu giúp đỡ ✧◝(⁰▿ ⁰)◜✧/
_________________________________________
CÂU CHUYỆN THỨ NHẤT
HOÀN THÀNH!
BẠN ĐANG ĐỌC
(Suo × Nirei) Những mẩu truyện nhỏ về đôi gà bông
أدب الهواةNơi đây tập hợp những mẩu truyện ngắn mà tôi viết về OTP này. Nói thật là lúc đầu tôi lướt tik tok thì gặp Sakura cơ, thấy nhóc ý dễ thương quá nên định bụng là thử đọc. Ai ngờ lại lọt hố Suo từ cái nhìn đầu tiên. Cảm thấy hơi bất ngờ, đù má, người...