【All27】 không hề phế sài ta mở ra phế sài nhân sinh 02
Lại xưng mãn cấp ta sử dụng tiểu hào trở về Tân Thủ thôn
Bởi vì một ít nguyên nhân, ở song song thế giới đã trải qua sở hữu sự tình trải qua quá sở hữu chiến đấu 27 mang theo tràn đầy ký ức cùng kinh nghiệm chiến đấu về tới thế giới của chính mình, một lần nữa trải qua một lần những cái đó đã nhớ kỹ trong lòng chuyện xưa!
Chương 1, bút lực không đủ ooc tạ lỗi!
Toàn văn 4k7
—————— chính văn ————
01.
Buổi sáng nửa ngày xin nghỉ, buổi chiều nửa ngày Reborn nói cái gì cũng không đồng ý Sawada Tsunayoshi tiếp tục xin nghỉ.
"Ta, ta buổi sáng cũng chưa đi, buổi chiều đi nói tuyệt đối sẽ bị chê cười!" Sawada Tsunayoshi ôm đầu, đã dự kiến chính mình bị cùng lớp các bạn học tập thể cười nhạo cảnh tượng.
"Chỉ là bởi vì sợ hãi bị cười nhạo liền lùi bước, quá phế sài đi?" Reborn đứng ở trên bàn trà, nhàn nhạt nhìn ôm đầu quỳ bò trên mặt đất Sawada Tsunayoshi.
Hắn đột nhiên nhận thấy được cái gì, giơ tay tiếp được Leon biến ảo mà thành súng ống, mang theo quanh mình đen kịt khí áp lạnh giọng hỏi: "Như vậy phế sài ngươi thật sự trải qua quá những cái đó sự sao? Nếu gạt ta nói, ngươi hẳn là biết kết cục."
"Y!"
Sawada Tsunayoshi bị dọa đến sau này dịch vài hạ, lưng dựa vách tường mới khó khăn lắm dừng lại.
Vì cái gì Reborn bất luận qua bao lâu cũng như vậy dọa người a! Quả thực quá không có thiên lý đi!
"Ta nói đều là thật sự......" Thiếu niên run rẩy thanh âm vì chính mình biện giải, "Nhất định phải tin tưởng ta a......"
Em bé nâng lên súng ống, khóe miệng giơ lên: "Như vậy, ngươi liền liều chết ở không cho bất luận kẻ nào cười nhạo ngươi tiền đề hạ, đi đi học đi!"
"Chờ, từ từ a!!" Sawada Tsunayoshi mặt lộ vẻ hoảng sợ.
Phanh ——!!
02.
"Phục —— sống!!!!"
"Liều chết cũng muốn, không cho bất luận kẻ nào cười nhạo của ta đi đi học!!"
Thực mau, bình tĩnh Namimori đinh trên đường phố xuất hiện một đạo chạy như bay thân ảnh, kia thân ảnh nhỏ gầy lỏa lồ, toàn thân chỉ ăn mặc một kiện thuần màu lam quần lót góc bẹt, trên trán còn đỉnh tràn đầy ngọn lửa, chỉ trong chốc lát liền từ đường phố này đầu chạy về phía một khác đầu, lúc sau liền biến mất không thấy, mang theo từng đợt tro bụi.
Namimori trung học nghỉ trưa thời gian đã tiếp cận kết thúc, bọn học sinh lục tục hướng khu dạy học đi tới, muốn ở bị tác phong ủy ban thành viên thúc giục phía trước trở lại lớp.
"Nga nga nga nga nga nga nga!!!!!"
Nơi xa đột nhiên truyền đến một đạo trung khí mười phần gầm rú, nghe được động tĩnh bọn học sinh sôi nổi quay đầu lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
【All27】 Không hề phế sài ta mở ra phế sài nhân sinh
FanfictionNguồn: Lofter Tác giả: https://sanshuika.lofter.com/view ----------------------------------- Lưu ý đây chỉ là bản dịch thô từ raw, chưa qua eđit chỉ chỉnh sửa tên nhân vật