08

72 12 0
                                    

All27】 không hề phế sài ta mở ra phế sài nhân sinh 08

Lại xưng mãn cấp ta sử dụng tiểu hào trở về Tân Thủ thôn

Bởi vì một ít nguyên nhân, ở song song thế giới đã trải qua sở hữu sự tình trải qua quá sở hữu chiến đấu 27 mang theo tràn đầy ký ức cùng kinh nghiệm chiến đấu về tới thế giới của chính mình, một lần nữa trải qua một lần những cái đó đã nhớ kỹ trong lòng chuyện xưa!

ooc trách ta, trước văn → toàn bộ còn tiếp mục lục tập hợp

Toàn văn 3k6, mười đại mục hành hung ngói lợi á!

—————— chính văn ————

01.

Varia! Vongola trực thuộc ám sát bộ môn Varia!

"Lal! Ngươi bảo hộ Tsunayoshi-kun mang theo chiếc nhẫn lui lại!" Timoteo thực mau bình tĩnh lại, phân phó trước mặt đáng tin cậy em bé.

"Cái gì? Boss!" Lal khiếp sợ mà xoay qua đầu, nàng bay nhanh mà nhìn lướt qua Sawada Tsunayoshi, theo sau không thể tin tưởng nói, "Chiếc nhẫn ở trên tay hắn?"

"Boss! Ta cần thiết bảo hộ ngươi!"

Mặt đất đong đưa càng thêm rõ ràng, ầm ầm ầm sụp xuống thanh dần dần tới gần.

Bọn họ nơi địa phương cũng không phải tổng bộ đại lâu, mà là một chỗ ước chừng chỉ có ba tầng cao căn cứ lâu, nhưng là cho dù như vậy, nếu là bị trầm trọng phế tích vùi lấp nói, hậu quả như cũ không dám tưởng tượng!

Sawada Tsunayoshi bị vài tên được đến phân phó thuộc hạ sau này mang theo mang, dưới chân lại vẫn không nhúc nhích.

"Tsunayoshi-kun, hiện tại mau chút lui lại." Timoteo nơi nào không rõ tiểu thiếu niên trong lòng suy nghĩ cái gì? Chậm lại ngữ khí khuyên.

"Không, không phải......"

Sawada Tsunayoshi nhẹ giọng nói.

Nếu là lúc này đào tẩu, ôm có hận ý Xanxus tuyệt không sẽ dễ dàng buông tha Timoteo.

"Ta có thể chiến đấu, Timoteo gia gia." Sawada Tsunayoshi nói.

"Vui đùa cái gì vậy!" Lal lạnh lùng nói, "Trên người của ngươi chính là có Vongola chiếc nhẫn! Hảo hảo mang theo như vậy quan trọng vật phẩm chạy trốn mới là ngươi nên làm!"

Thế cục khẩn trương, không chấp nhận được một cái chưa đủ lông đủ cánh toàn tiểu thí hài ở chỗ này hồ nháo.

Nhìn lại có cấp dưới tới gần lại đây tính toán cưỡng chế mang ly Sawada Tsunayoshi, Reborn dứt khoát từ thiếu niên trên vai nhảy xuống, giơ lên súng lục nhắm ngay bọn họ.

"Reborn!?" Sawada Tsunayoshi kinh thanh kêu.

Timoteo không nói chuyện nữa, nhìn về phía Reborn trong ánh mắt như cũ có chứa không tán đồng. Nếu có thể, hắn cũng không hy vọng Sawada Tsunayoshi quá sớm đối mặt hết thảy, nếu không cũng sẽ không làm ơn Reborn đi thực thi phải tốn 3-4 năm bồi dưỡng kế hoạch.

Lal nhíu mày, nếu không phải đại môn chỗ đã bắt đầu bị phần ngoài lực đạo mãnh liệt đánh sâu vào, nàng thật muốn vừa chuyển họng súng đối hướng Reborn.

【All27】 Không hề phế sài ta mở ra phế sài nhân sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ