【All27】 Không hề phế sài ta mở ra phế sài nhân sinh 11
Lại xưng mãn cấp ta sử dụng tiểu hào trở về Tân Thủ thôn
Bởi vì một ít nguyên nhân, ở song song thế giới đã trải qua sở hữu sự tình trải qua quá sở hữu chiến đấu 27 mang theo tràn đầy ký ức cùng kinh nghiệm chiến đấu về tới thế giới của chính mình, một lần nữa trải qua một lần những cái đó đã nhớ kỹ trong lòng chuyện xưa!
OOC trách ta
Toàn văn 3k5
—————— chính văn ————
01.
Sự tình cục diện là, nhân 10 năm sau ống phóng hỏa tiễn, phòng khách đoàn người sôi nổi đi tới 10 năm sau.
Sự tình phát sinh đến quá đột nhiên, tạm thời chỉ có Gokudera Hayato cùng Reborn hội hợp thượng, mà phân rõ ra sở tại phương là Italy Vongola tổng bộ, hai người lập tức dò hỏi Sawada Tsunayoshi rơi xuống.
Sawada Tsunayoshi bị Millefiore bắt cóc, hơn nữa vài vị người thủ hộ minh xác hạ lệnh không chuẩn tự tiện xuất động.
?
Thủ lĩnh bị đối địch gia tộc bắt cóc, kết quả người thủ hộ yêu cầu chậm đợi thế cục?
"Vui đùa cái gì vậy!?"
An tĩnh phòng họp nội, Gokudera Hayato bỗng nhiên đẩy ra trước mặt sự vật, bực bội thả không thể tin tưởng mà tự nói.
"Juudaime bị bắt cóc...... Người thủ hộ nhóm cư nhiên một chút muốn xuất động đoạt lại thủ lĩnh ý tứ cũng không có?!"
"Còn như vậy cọ xát đi xuống, Juudaime tuyệt đối sẽ có nguy hiểm a!" Gokudera Hayato gần như hỏng mất, hắn chưa từng nghe qua cái gì Millefiore, cũng không rõ hai cái gia tộc rốt cuộc có cái gì ân oán, hắn chỉ biết Juudaime bị bắt cóc, mà hắn bất lực.
"Vì cái gì ngay cả 10 năm sau ta cũng......" Thiếu niên lẩm bẩm tự nói.
Tương lai hắn không phải Juudaime trợ thủ đắc lực sao? Loại này thời điểm, hắn không nên trước tiên đi đoạt lấy hồi mười đại mục sao?
Rốt cuộc đã xảy ra cái gì? Rốt cuộc là vì cái gì?
"Gokudera, bình tĩnh lại." Reborn lạnh lùng nói.
Vì thế Gokudera Hayato đôi tay chống cái trán, nhụt chí lại bất đắc dĩ mà ngồi ở chỗ kia không nói một lời.
Reborn biết phải cho người một chút tiêu hóa thời gian, không có đi quấy rầy hắn, chỉ là nhìn cửa sổ sát đất ngoại phong cảnh, nặng nề tự hỏi lên.
Millefiore......Reborn cũng không có nghe qua cái này gia tộc tên, nhưng là chỉ là hơi thêm hỏi thăm, hắn liền biết được cái này khổng lồ gia tộc thủ lĩnh thân phận thật sự —— Byakuran.
Byakuran.
Reborn mặt vô biểu tình.
Liền ở mấy tháng trước, hắn từng chính tai từ Sawada Tsunayoshi trong miệng nghe qua tên này.
Đồng bạn sao?
Hiện tại cục diện nhưng một chút đều nhìn không ra tới a.
Millefiore.
BẠN ĐANG ĐỌC
【All27】 Không hề phế sài ta mở ra phế sài nhân sinh
FanfictionNguồn: Lofter Tác giả: https://sanshuika.lofter.com/view ----------------------------------- Lưu ý đây chỉ là bản dịch thô từ raw, chưa qua eđit chỉ chỉnh sửa tên nhân vật