【All27】 không hề phế sài ta mở ra phế sài nhân sinh 05
Lại xưng mãn cấp ta sử dụng tiểu hào trở về Tân Thủ thôn
Bởi vì một ít nguyên nhân, ở song song thế giới đã trải qua sở hữu sự tình trải qua quá sở hữu chiến đấu 27 mang theo tràn đầy ký ức cùng kinh nghiệm chiến đấu về tới thế giới của chính mình, một lần nữa trải qua một lần những cái đó đã nhớ kỹ trong lòng chuyện xưa!
ooc trách ta, trước văn → toàn bộ còn tiếp mục lục tập hợp
Toàn văn 4k, tấu chương thực bình đạm ~ hơn nữa 69 lên sân khấu! ( nhưng không hoàn toàn lên sân khấu )
—————— chính văn ————
01.
Trợn mắt, Reborn giơ lên cao gậy kích điện còn không có mở điện, tránh thoát một kiếp.
Phòng vệ sinh, Lambo Ipin làm vòi nước mở rộng ra, gần như đem toàn bộ phòng bao phủ, ở Reborn phát hiện phía trước bãi bình hết thảy.
Phòng bếp, mấy ngày hôm trước vừa đến Nhật Bản Bianchi ở chế tác có độc liệu lý, không có chọc phá, lặng lẽ lấy thượng thư bao trốn đi.
Đi học trên đường, Haru thế nhưng trang điểm thành cầu hôn người máy mang theo đại phủng bó hoa tới rồi, cuối cùng bởi vì mau đến trễ cho nên chỉ đưa ra bó hoa không có cầu hôn, thật sự là quá tốt.
Gặp được Kyoko đồng học! Tươi cười thật sự hảo chữa khỏi!
Gokudera-kun cùng Yamamoto-kun vẫn là trước sau như một mà có sức sống, bất quá hy vọng bọn họ không cần tranh cãi nữa đoạt ai là ta trợ thủ đắc lực, đại gia rõ ràng đều là đồng bạn a!
Cổng trường như cũ có tác phong ủy ban tra cương! Thật tốt quá, không có Hibari-senpai.
Sawada Tsunayoshi chưa bao giờ cảm giác được lớp là như vậy thân thiết, hắn ghé vào trên bàn lười biếng, cảm giác sáng sớm thượng cũng đã là lại kinh lại hiểm.
Lớp đồng học đã lục tục đã đến, có Yamamoto Takeshi cùng Gokudera Hayato ở hắn tả hữu, không còn có mặt khác đồng học dám đến tìm tra.
Sawada Tsunayoshi cong lên mềm mắt, an an tĩnh tĩnh mà lắng nghe bạn thân nhóm đàm luận từng người gặp được thú sự.
Gokudera Hayato mang thu hút kính, trực tiếp nghĩ ra Juudaime xưng bá thế giới tương lai mười năm kế hoạch, thanh thanh giọng nói liền tính toán vì Sawada Tsunayoshi nhất nhất hội báo.
"Chờ, từ từ a Gokudera-kun!" Sawada Tsunayoshi cuống quít đứng dậy, che lại Gokudera Hayato miệng, "Thực cảm ơn ngươi...... Nhưng là loại đồ vật này...... Không cần ở lớp học đọc ra tới nha!"
Sawada Tsunayoshi tay thực mềm, còn bố có nhàn nhạt vết chai mỏng, cẩn thận nghe còn có thể nghe đến một đạo nước rửa tay thanh hương.
Gokudera Hayato nghe không thấy Sawada Tsunayoshi đang nói chút cái gì, xoang mũi đều là Juudaime hương vị hắn trực tiếp đại não chết máy, hồng khuôn mặt liền vẫn không nhúc nhích.
"Gokudera-kun? Gokudera-kun?" Sawada Tsunayoshi lo lắng lên, nhìn về phía Yamamoto Takeshi, "Yamamoto-kun, Gokudera-kun sẽ không có việc gì đi?"
BẠN ĐANG ĐỌC
【All27】 Không hề phế sài ta mở ra phế sài nhân sinh
FanficNguồn: Lofter Tác giả: https://sanshuika.lofter.com/view ----------------------------------- Lưu ý đây chỉ là bản dịch thô từ raw, chưa qua eđit chỉ chỉnh sửa tên nhân vật