【All27】 không hề phế sài ta mở ra phế sài nhân sinh 06
Lại xưng mãn cấp ta sử dụng tiểu hào trở về Tân Thủ thôn
Bởi vì một ít nguyên nhân, ở song song thế giới đã trải qua sở hữu sự tình trải qua quá sở hữu chiến đấu 27 mang theo tràn đầy ký ức cùng kinh nghiệm chiến đấu về tới thế giới của chính mình, một lần nữa trải qua một lần những cái đó đã nhớ kỹ trong lòng chuyện xưa!
ooc trách ta, trước văn → toàn bộ còn tiếp mục lục tập hợp
Toàn văn 3k5
—————— chính văn ————
01.
Đêm hôm đó cuối cùng vẫn là cái gì cũng chưa phát sinh, Rokudo Mukuro thật giống như chỉ là lại đây khiêu khích một chút, không còn có động tĩnh.
Ngày thứ hai, Reborn đem còn muốn ngủ lười giác Sawada Tsunayoshi từ trên giường xách lên tới, thúc giục hắn thay thường phục.
"Oa a!!" Sawada Tsunayoshi bị khối băng băng đến nháy mắt thanh tỉnh, trực tiếp nhảy dựng lên vùng thoát khỏi sau lưng khối băng.
Hắn ô ô, nhìn về phía không thể nói lý quỷ súc gia sư, lên án nói: "Làm gì a Reborn! Hôm nay là cuối tuần,"
"Đương nhiên là muốn đi thu phục dưới tay." Em bé thu hồi chế băng thương, vẫn duy trì nhàn nhạt ý cười đương nhiên mà trả lời, "Ngày hôm qua không phải tới xem qua chúng ta sao? Rokudo Mukuro."
"Ai?" Sawada Tsunayoshi kinh ngạc, "Như vậy đột nhiên?"
"Ngươi là Vongola Juudaime chờ tuyển, cần thiết muốn thời khắc chuẩn bị hảo các loại sự phát sinh." Reborn nói.
Hắn nhìn nhìn đồng hồ, ngẩng đầu hỏi: "Ngươi biết Kokuyo cứ điểm ở đâu, đúng không?"
"Biết là biết......"
Sawada Tsunayoshi nhận mệnh bắt đầu thay quần áo, hắn vẫn là không quá lý giải, lo lắng hỏi: "Reborn, vì cái gì như vậy muốn đi...... Ách, thu phục...... Rokudo Mukuro a?"
"Đương nhiên là bởi vì...... Muốn làm liền đi làm đi!"
Reborn lắc mình biến hoá, mặc vào mỗ 《 bảo hộ ○ tâm 》 nữ chủ ngày nại ○○ mộng phục sức, tới cái nghịch ngợm wink.
Sawada Tsunayoshi một cái lảo đảo, thiếu chút nữa tài xuống giường.
"Thật là! Mặc kệ ngươi Reborn! Nếu hôm nay Mukuro không ở nói ta cũng sẽ không lại đột nhiên đi đệ nhị tranh!"
"Kia nhưng không phải do ngươi."
"...... Thật quá đáng Reborn!"
Thiếu niên đỉnh hỗn độn lông tóc mở cửa đi toilet, chỉ chừa còn ăn mặc cos trang họa khoa trương trang dung Reborn đãi ở trong phòng.
Em bé dần dần liễm khởi ý cười, hắc mâu trung nổi lên một chút sát ý.
Một cái nghe tới đối thủ lĩnh ôm có uy hiếp người thủ hộ.
Không bằng sớm chút giải quyết cho thỏa đáng.
Kokuyo căn cứ, cũ nát đại lâu.
Joshima Ken hướng trong miệng mặt tắc đồ ăn vặt, ngẩng đầu hướng trên sô pha thiếu niên hỏi: "Mukuro-sama, cái kia kêu Sawada Tsunayoshi ngươi thấy được sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
【All27】 Không hề phế sài ta mở ra phế sài nhân sinh
FanfictionNguồn: Lofter Tác giả: https://sanshuika.lofter.com/view ----------------------------------- Lưu ý đây chỉ là bản dịch thô từ raw, chưa qua eđit chỉ chỉnh sửa tên nhân vật