03

73 11 0
                                    

【All27】 không hề phế sài ta mở ra phế sài nhân sinh 03

Lại xưng mãn cấp ta sử dụng tiểu hào trở về Tân Thủ thôn

Bởi vì một ít nguyên nhân, ở song song thế giới đã trải qua sở hữu sự tình trải qua quá sở hữu chiến đấu 27 mang theo tràn đầy ký ức cùng kinh nghiệm chiến đấu về tới thế giới của chính mình, một lần nữa trải qua một lần những cái đó đã nhớ kỹ trong lòng chuyện xưa!

ooc tạ lỗi trước văn → toàn bộ còn tiếp mục lục tập hợp

Toàn văn 3k5, tấu chương là vì giải trừ lực lượng phong ấn quá độ chương ~ cảm tạ 18 đảm đương cái thứ nhất tiểu Boss ����

—————— chính văn ————

01.

Sawada Tsunayoshi làm một giấc mộng.

Ở trong mộng, hắn thấy được huyết, thấy được phế tích, hắn nhìn đến ngập trời ngọn lửa, nhìn đến ngã xuống đất không dậy nổi các đồng bọn.

Hắn thậm chí thấy được mụ mụ, nhìn đến Kyoko, ngay cả Reborn cũng xuất hiện ở khói thuốc súng tràn ngập trên chiến trường.

Đối mặt như cự sơn cao lớn địch nhân, không có ngọn lửa Sawada Tsunayoshi cái gì cũng làm không đến, chỉ là đối phương một cái hơi thở liền có thể đem hắn ném đi trên mặt đất, nơi nào đều không có sức lực, bò đều bò không đứng dậy.

Mà hắn để ý hết thảy, Sawada Nana, Sasagawa Kyoko, đã chịu các loại hạn chế Reborn, còn có Hibari Kyoya......

Thiếu niên đột nhiên mở hai mắt, từng ngụm từng ngụm thở phì phò, chỉ cảm thấy cả người đều bị mồ hôi lạnh sũng nước.

Hắn lòng còn sợ hãi, ngồi dậy sau dẫn đầu tìm đến kia kiện có tác phong phù hiệu trên tay áo Namimori chế phục áo khoác, đã rửa sạch sẽ uất sạch sẽ áo khoác như cũ an an tĩnh tĩnh mà treo ở trước cửa, cũng không có cái gì trong mộng dơ bẩn vết máu.

Hắn lại quay đầu, thấy rõ ràng võng thượng em bé còn ở trợn mắt hô hô mạo nước mũi phao lúc sau, lúc này mới thật mạnh thở ra một hơi, dần dần trầm hạ tâm tới.

Thường lui tới mềm mềm mại mại, sạch sẽ sáng trong trong mắt nổi lên một tầng nhợt nhạt khói mù, thiếu niên cúi đầu, nhìn chằm chằm chính mình ôn nhuận mềm mại lòng bàn tay, nơi đó một chút kén đều không có, vừa thấy liền không trải qua cái gì sống.

Mà vô luận chính mình lại như thế nào ở trong lòng thúc giục, kia nhàn nhạt mềm nhẹ nhiệt ý như cũ không có xuất hiện nơi lòng bàn tay thượng.

Đó là cần thiết muốn có được lực lượng, đó là duy nhất có thể bảo vệ tốt người nhà cùng bằng hữu lực lượng, đó là có thể ngăn cản càng nhiều người đánh mất tánh mạng lực lượng.

Sawada Tsunayoshi ngơ ngác, đột nhiên nghĩ đến: Có phải hay không chỉ cần chính mình không có kia cổ lực lượng, liền có thể thoát khỏi Mafia, chân chính mà làm người thường?

Hắn mê mang lên, ngẩng đầu đối thượng đen sì thả lạnh băng cứng rắn họng súng.

Sawada Tsunayoshi: "......"

【All27】 Không hề phế sài ta mở ra phế sài nhân sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ