【All27】 Không hề phế sài ta mở ra phế sài nhân sinh 01
Lại danh mãn cấp ta sử dụng tiểu hào trở về Tân Thủ thôn
Là bản thảo!! Cảm tạ kim chủ @ lê tịch cổ động!!
Bởi vì một ít nguyên nhân, ở song song thế giới đã trải qua sở hữu sự tình trải qua quá sở hữu chiến đấu 27 mang theo tràn đầy ký ức cùng kinh nghiệm chiến đấu về tới thế giới của chính mình, một lần nữa trải qua một lần những cái đó đã nhớ kỹ trong lòng chuyện xưa!
Nhập hố thời gian đoản, ooc trách ta, chương 2
Toàn văn 4k7, tấu chương Reborn buổi biểu diễn chuyên đề
—————— chính văn ————
01.
Ánh mặt trời hơi khởi, không sai biệt lắm là bọn học sinh nên rời giường lúc.
Phòng ngủ im ắng mà, ẩn ẩn có thể nghe thấy một đạo tiếng hít thở, kia đạo tiếng hít thở giàu có tiết tấu, vững vàng hữu lực, phảng phất nằm ở trên giường chính là cái thân kinh bách chiến sát thủ, cho dù trong lúc ngủ mơ cũng thời khắc làm tốt chiến đấu chuẩn bị.
Qua không trong chốc lát, dưới lầu truyền đến kêu gọi thanh.
"Tsuna, Tsu-kun, nên rời giường u!" Ngả ngớn sáng ngời giọng nữ kêu, thanh âm chủ nhân lẳng lặng mà đứng ở cửa thang lầu, chờ đợi theo tiếng.
Ước chừng một phút sau, trên lầu cũng là động tĩnh gì cũng chưa truyền đến, Sawada Nana thở dài, nhấc chân lên lầu.
Ở nàng tới chính mình nhi tử phòng ngủ cửa, sắp nắm lấy then cửa tay khi.
Cùm cụp một tiếng, then cửa tay bị ninh động, phòng ngủ môn cũng theo tiếng mở ra.
"Ai?" Không dự đoán được loại tình huống này Sawada Nana thở nhẹ một tiếng, mở to hai mắt nhìn, "A nha, Tsuna, ngươi đã rời giường sao?"
Mở ra phòng ngủ môn, đứng ở bên trong cánh cửa đúng là Sawada Tsunayoshi, 14 tuổi quốc trung sinh một người.
Lúc này hắn tóc lộn xộn, lỏng lẻo mà ăn mặc một thân áo ngủ, ánh mắt thật là ngoài ý muốn sáng ngời, cũng không có gì buồn ngủ bộ dáng, đáy mắt càng có rất nhiều mê mang.
"Di...... Đã đã trở lại sao?" Sawada Tsunayoshi ý nghĩa không rõ mà nói thầm hai câu, xoa xoa đầu liền phải hướng dưới lầu đi.
"Cái gì có trở về hay không tới nha?" Sawada Nana đối nhi tử sáng sớm phạm mơ hồ đã thấy nhiều không trách, cũng không quản hắn rốt cuộc đang nói cái gì, "Mau xuống lầu ăn cơm, lập tức lại bị muộn rồi."
Nói tới đây, Sawada Tsunayoshi mới đột nhiên nhớ tới thời gian, quay đầu lại nhìn mắt đồng hồ, nháy mắt hoảng loạn lên.
"Đã cái này điểm!?" Hắn lớn tiếng kêu lên, vội vàng chạy hướng thang lầu.
Này quả thực như là ở nói giỡn, phấn đấu đã nhiều năm, trở về vẫn là yêu cầu đi học quốc trung sinh.
Có lẽ là khắc vào gien xui xẻo ở quấy phá, mới vừa bước ra xuống thang lầu đệ nhất chân, Sawada Tsunayoshi liền dẫm không.
BẠN ĐANG ĐỌC
【All27】 Không hề phế sài ta mở ra phế sài nhân sinh
FanficNguồn: Lofter Tác giả: https://sanshuika.lofter.com/view ----------------------------------- Lưu ý đây chỉ là bản dịch thô từ raw, chưa qua eđit chỉ chỉnh sửa tên nhân vật