【All27】 Không hề phế sài ta mở ra phế sài nhân sinh 10
Lại xưng mãn cấp ta sử dụng tiểu hào trở về Tân Thủ thôn
Bởi vì một ít nguyên nhân, ở song song thế giới đã trải qua sở hữu sự tình trải qua quá sở hữu chiến đấu 27 mang theo tràn đầy ký ức cùng kinh nghiệm chiến đấu về tới thế giới của chính mình, một lần nữa trải qua một lần những cái đó đã nhớ kỹ trong lòng chuyện xưa!
OOC trách ta
Toàn văn 3k5
—————— chính văn ————
01.
Từ trợn mắt trở lại chính mình thế giới bắt đầu, Sawada Tsunayoshi đã ở trong bất tri bất giác thay đổi quá nhiều quá nhiều sự.
Một đại bàn kẹo bông gòn đoan ở trên bàn, Sawada Tsunayoshi ngồi xếp bằng ngồi xuống, nghĩ nghĩ vẫn là tính toán đem những việc này đều nói cho Byakuran tương đối hảo.
Byakuran chống cằm, cũng không ngoài ý muốn Sawada Tsunayoshi làm ra nhiều như vậy thay đổi.
"Những việc này ta đều biết ác." Byakuran cười nói, "Không hổ là Tsunayoshi-kun, mỗi một sự kiện đều phi thường thú vị đâu."
"Đều biết?" Sawada Tsunayoshi sửng sốt, theo bản năng hỏi, "Vì cái gì Byakuran sẽ biết này đó?"
Bỗng nhiên nhớ tới lỗi thời hình ảnh, Byakuran trầm mặc hai giây, ha ha cười: "Kẹo bông gòn ăn xong rồi!"
Chỉ thấy bổn còn có một đại bàn kẹo bông gòn rỗng tuếch, Sawada Tsunayoshi cúi đầu nhìn lại, đại kinh thất sắc: "Khi nào!?"
Đề tài bị sơ lược, Byakuran ngồi dưới đất nhìn Sawada Tsunayoshi bóng dáng, nhẹ nhàng hừ nhạc khúc.
Hắn không nói dối, sở hữu sự tình hắn đều biết —— từ Sawada Tsunayoshi ở ngày đầu tiên sáng sớm mở mắt ra khi, nơi xa cũng đã có Byakuran thân ảnh.
Một lần lại một lần mà thay đổi vận mệnh, cho dù tổng tới xem sự tình tựa hồ ở hướng càng tốt phương hướng phát triển, kia ẩn ẩn ràng buộc lại đạm đi rất nhiều, làm nhân tâm hoảng.
"Reborn nói, nếu ta không nghĩ biện pháp cùng Gokudera-kun bọn họ tăng thêm ăn ý, tuyệt đối sẽ không bỏ qua ta!" Sawada Tsunayoshi buồn rầu nói, nhu loạn chính mình một đầu xoã tung lông tóc.
Hắn nơi nào có thể nghĩ đến biện pháp! Hiện giờ hết thảy sự tình đều từ hắn trước tiên giải quyết, mọi người sinh hoạt đều bình bình hòa hòa, này quả thực chính là trong mộng tưởng tình cảnh!
Byakuran rất có hứng thú mà nhìn bạn bè buồn rầu, như là nói giỡn nói: "Nói vậy, tiểu Tsunayoshi cùng ta đi không phải được rồi?"
"Ân?" Sawada Tsunayoshi còn tưởng rằng chính mình nghe nhầm rồi, mơ mơ màng màng nâng lên đầu, "Tránh ở Byakuran ngươi nơi đó sao? Không được đi, Reborn cái kia ma quỷ tuyệt đối sẽ tìm được ta!"
Bất luận là một cái khác vị diện thế giới cốt truyện vẫn là hiện tại cái này Reborn, đều ma quỷ đến quá mức, Sawada Tsunayoshi đến bây giờ còn cảm thấy hắn có thuật đọc tâm.
BẠN ĐANG ĐỌC
【All27】 Không hề phế sài ta mở ra phế sài nhân sinh
FanfictionNguồn: Lofter Tác giả: https://sanshuika.lofter.com/view ----------------------------------- Lưu ý đây chỉ là bản dịch thô từ raw, chưa qua eđit chỉ chỉnh sửa tên nhân vật