07

65 11 0
                                    

All27】 không hề phế sài ta mở ra phế sài nhân sinh 07

Lại xưng mãn cấp ta sử dụng tiểu hào trở về Tân Thủ thôn

Bởi vì một ít nguyên nhân, ở song song thế giới đã trải qua sở hữu sự tình trải qua quá sở hữu chiến đấu 27 mang theo tràn đầy ký ức cùng kinh nghiệm chiến đấu về tới thế giới của chính mình, một lần nữa trải qua một lần những cái đó đã nhớ kỹ trong lòng chuyện xưa!

ooc trách ta, trước văn → toàn bộ còn tiếp mục lục tập hợp

Toàn văn 3k5

—————— chính văn ————

01.

Nói thực ra, Rokudo Mukuro so Sawada Tsunayoshi nghĩ đến còn muốn...... Ngoan ngoãn?

Tùy ý mà ngồi ở trên giường gối gối dựa, trong tay còn cầm một túi nhìn liền giá trị xa xỉ chocolate.

Sawada Tsunayoshi càng xem kia chocolate càng quen mắt, cuối cùng run rẩy thanh âm hỏi: "Mukuro...... Đó là, nơi nào lấy chocolate?"

Rokudo Mukuro đem chính mình quyển sách trên tay bổn lật qua một tờ, hoàn toàn không có trả lời ý tứ.

Sawada Tsunayoshi càng thêm chắc chắn ý nghĩ trong lòng: "Mukuro, đó là phòng bếp tủ bát, đúng không?"

Rokudo Mukuro một đốn, trực tiếp đem sách vở khép lại, ngước mắt gợi lên khóe miệng: "kufufufu...... Vongola, không nghĩ tới ngươi nhỏ mọn như vậy."

"Chocolate là ta số lượng không nhiều lắm lạc thú." Thiếu niên nói, "Chẳng lẽ vạn ác Mafia cũng muốn đem này từ ta bên người cướp đoạt?"

"Ai?" Sawada Tsunayoshi chớp chớp mắt, theo bản năng phóng mềm ngữ khí, "Xin lỗi, hài...... Ta không phải cái kia ý tứ......"

"Mới là lạ! Đó là mụ mụ dặn dò ta mua tới tặng lễ a! Ngươi ăn luôn, kia lễ vật làm sao bây giờ a!! Mukuro!!"

Rokudo Mukuro cúi đầu cười nhạo, hướng trong miệng lại tắc một khối.

"Mukuro!!!"

Mắt nhìn Rokudo Mukuro cùng Sawada Tsunayoshi liền phải bởi vì một túi chocolate ở trên giường vặn đánh lên tới, Reborn đúng lúc xuất hiện, ăn mặc áo ngủ mang mũ xuất hiện ở cửa.

"Thời gian không còn sớm, đi ngủ sớm một chút cho thỏa đáng nga, các ngươi hai cái đều là." Em bé ngữ khí còn tính hiền lành.

"Mukuro!! Không thể lại ăn!! Lại ăn lại phải tốn ta một tháng tiền tiêu vặt mua một túi tân!" Sawada Tsunayoshi càng thêm kinh hoảng, "Đến lúc đó mụ mụ chỉ biết chỉ trích ta!"

Rokudo Mukuro hừ nhẹ, đem chocolate lấy đến ly Sawada Tsunayoshi xa hơn chút, làm tiểu thiếu niên không thể không ghé vào chính mình trên người duỗi tay đi bắt.

Reborn: "Nga?"

Hắn sắc mặt chút nào bất biến, như cũ là như vậy nhàn nhạt mỉm cười, phía sau móc ra một phen thật lớn điện giật thương.

Làm người ngủ sớm không phải không có nguyên nhân, ai cũng chưa nghĩ đến Reborn thế nhưng trực tiếp vì Sawada Tsunayoshi thỉnh một vòng giả, kế hoạch mang Sawada Tsunayoshi đi trước Italy Vongola tổng bộ.

【All27】 Không hề phế sài ta mở ra phế sài nhân sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ