04

67 9 0
                                    

【All27】 không hề phế sài ta mở ra phế sài nhân sinh 04

Lại xưng mãn cấp ta sử dụng tiểu hào trở về Tân Thủ thôn

Bởi vì một ít nguyên nhân, ở song song thế giới đã trải qua sở hữu sự tình trải qua quá sở hữu chiến đấu 27 mang theo tràn đầy ký ức cùng kinh nghiệm chiến đấu về tới thế giới của chính mình, một lần nữa trải qua một lần những cái đó đã nhớ kỹ trong lòng chuyện xưa!

ooc trách ta, trước văn → toàn bộ còn tiếp mục lục tập hợp

Toàn văn 4k, tấu chương nguyên tổ nhị vị online!

—————— chính văn ————

01.

Eo đau bối đau.

Sawada Tsunayoshi vây được đôi mắt đều không mở ra được, nhắm mắt lại kẹp lên mâm điểm tâm hướng trong miệng tắc.

Hắn a mà mở miệng, tính toán dùng Nana mụ mụ làm mỹ vị cơm điểm tới làm chính mình thanh tỉnh một chút.

...... Trống không!

Thượng một giây còn hôn hôn trầm trầm thiếu niên chinh lăng mà mở mắt ra, thực mau tìm được rồi làm chính mình kẹp lên một mảnh không khí đầu sỏ gây tội —— đối diện kia phảng phất giống cái giống như người không có việc gì em bé!

Rõ ràng khóe miệng đều còn có điểm tâm cặn!

"Ngươi làm gì a Reborn!" Sawada Tsunayoshi ô ô nói, "Đó là ta......!"

"Ta là muốn dạy sẽ ngươi." Reborn nhàn nhạt nói, "Ngươi biết ta muốn nói gì."

Đúng vậy, Sawada Tsunayoshi đương nhiên biết! Bằng không lúc trước hắn cũng sẽ không dưỡng thành phòng bị Reborn thói quen!

Chẳng qua lần này là quá vây, quá mệt nhọc, không thể tránh cho mà sơ sót.

"...... Ha......" Thở dài, Sawada Tsunayoshi thật sự vô tâm tư cùng Reborn đông xả tây xả.

Hắn rũ mắt nhìn về phía chính mình lòng bàn tay, chỉ là ở trong lòng nhẹ nhàng thúc giục niệm, kia điểm điểm hoả tinh liền thực mau sáng lên, giống tinh linh giống nhau ở trong tay hắn nhảy lên.

Hắn quen thuộc ngọn lửa, am hiểu vận dụng, hiểu được như thế nào kích phát lớn nhất tiềm năng, hiểu được như thế nào dùng ra mạnh nhất lực chiêu thức.

Hắn đã có được cũng đủ lực lượng đi bảo hộ để ý hết thảy, kế tiếp chỉ cần đem thân thể tố chất đề đi lên.

Thiếu niên hạ quyết tâm, bắt đầu từng ngụm từng ngụm hướng trong miệng nhét vào một khối lại một khối tiểu điểm tâm.

Reborn nhẹ nhàng câu môi.

02.

Thẳng đến lại lần nữa bước vào vườn trường, Sawada Tsunayoshi mới hậu tri hậu giác nhớ tới chính mình mấy ngày hôm trước "Lỏa bôn" sự tích.

"Ngày đó ăn mặc Hibari-senpai quần áo cho nên đại gia có lẽ không dám cười nhạo ta......" Sawada Tsunayoshi siết chặt trước ngực cặp sách điều mang, nuốt nuốt nước miếng nhẹ giọng nói thầm nói, "Ta lần này lại hồi trường học, nhất định sẽ bị cười nhạo đi......"

【All27】 Không hề phế sài ta mở ra phế sài nhân sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ