3.Cổ đông bí ẩn

495 48 4
                                    

Sau khi dùng xong bữa sáng em cùng hắn đến công ty LTKS,vốn hắn định sẽ xuống xe ở cửa chính nhưng em bảo đông người quá em muốn đi từ nhà xe lên.Hắn dĩ nhiên chiều theo em,bảo trợ lý lái xe thẳng đến hầm để xe của công ty.Em và hắn cùng nhau bước xuống xe,từ nhỏ em đã rất hoạt bát nên mọi người luôn sợ em nhỏ này đi lạc lâu dần ai cũng hình thành thói quen sẽ cho em nắm tay hoặc khoác tay khi đi cùng em.Dù em lớn rồi thì thôi quen vẫn vậy,em đợi hắn đi vòng qua chỗ em rồi đưa tay khoác vào tay hắn.Với hắn đây là chuyện thường tình,cùng em đi đến sảnh để mua kem cho em nhỏ.

Cùng lúc đó ở dưới hầm gã Roy cùng cô bạn gái của gã cũng vừa xuống xe,gã nhìn thấy em và hắn ở đằng xa nhưng không biết đó là em.

-"Anh nhìn gì đó"Cô ta đi qua thấy gã hướng mắt nhìn đằng kia cũng khá lâu nên vỗ vai gã kéo tâm trí gã quay về.

-"Không có gì chỉ là anh thấy người rất giống Fourth."Gã lúc này mới nhận ra gã đã để bạn gái mình chờ nên quay sang nắm tay cô ta cùng bước đi rồi nói.

-"Sao thằng đó ở đây được,chắc là anh nhìn nhầm rồi đó.Nơi này là đâu chứ,có đến thì chắc cũng chỉ là fan dành được vé xem trực tiếp sự kiện hôm nay thôi."Cô ta nghe thấy tên em liền buông lời mỉa mai.

Ở sảnh Gemini đang đợi Fourth chọn kem thì chuông điện thoại reo,người gọi là Phuwin.

-"Em nghe."Gemini bắt máy,với quy tắc luôn hạ giọng với người nhà thì Phuwin cũng không phải ngoại lệ.Để mà xếp hạng những người được Gemini chiều nếu Fourth đứng nhất thì người đứng nhì không ai khác là Phuwin,Gemini chiều Phuwin đến mức người ngoài không thể tưởng tượng được đâu.

-"Em đang mua kem sao?"Phuwin nói.

-"Ừm,anh có muốn ăn không?"Gemini hỏi lại anh trai mình.

-"Gọi em nhờ em mua đây,mua cho Dunk nữa.Anh ăn gì em biết rồi đấy,mua cho Dunk kem socola luôn nha."Phuwin nhẹ nhàng nói vừa dứt câu là tắt luôn, với người ngoài nhìn vào thì sẽ thấy Phuwin đanh đá nhưng với Gemini mà nói Phuwin làm gì cũng được.

Sau khi mua kem xong thì Gemini quẹt thẻ trả tiền,hắn cầm túi đựng kem đi sau lưng em.Ở đây đông người cũng có người biết hắn nên em không muốn nắm hay khoác tay,hắn bảo em đi trước mặt hắn phải để em luôn nằm trong tằm ngắm hắn.

Em và hắn đi vào hướng phòng giám đốc điều hành,phòng của Pond được đặt nằm riêng biệt một khu để không gặp nhiều tiếng ồn từ bên ngoài.Gã Roy đi ngang qua lại vô tình nhìn thấy em tung tăng đi vào hướng mà ít ai được đi vào nếu không có hẹn trước hay không được cho gọi,ban đầu gã cũng hoài nghi nhưng nghe những lời cô bạn gái nói cũng bỏ qua,vì hôm nay ngày vui của gã,gã ta được tham gia một bộ phim cùng 2 sao lớn của công ty.Dù chỉ là một vai phụ nhưng gã vẫn rất vui,nghĩ ban thân làm việc với sao lớn sẽ nhanh chóng được ưu ai thôi mà không biết sóng gió cuộc đời gã sắp đến.

-"Sao vậy?Em mở cửa vào đi."Gemini thấy em đột nhiên đứng lại trước cánh cửa lớn mới khó hiểu hỏi em.

-"Em vào rồi còn ra được không anh?"Fourth đưa ánh mắt đáng thương đến nhìn Gemini,em cảm thấy bên trong đáng sợ lắm đó.

-"Không sao đâu lúc tối anh hù em thôi,mau vào đi."Hắn đưa tay xoa nhẹ đầu em mỉm cười nói nhỏ.

-"Được,còn có anh bảo vệ em."Fourth nhún vai lấy hết dũng khí,đưa tay đẩy cánh cửa trước mặt.

Em và hắn đi vào,người ngồi trên cái ghế giám đốc điều hành hay chủ tịch lại không phải Pond mà là Phuwin.Phuwin với Pond yêu nhau từ năm cậu 20 tuổi rồi,nhóc Phuwin này đến đây làm việc cũng có chủ ý của Pond.Có chỗ chống lưng lớn như vậy,còn có cậu em trai hậu thuẩn nên Phuwin không sợ trời cũng chẳng sợ đất.Vừa nhìn thấy Fourth bước vào đã ném cho em nhỏ ánh mắt hình viên đạn,làm em nhỏ rén thì thôi luôn.Có thể nói Fourth sợ nhất là Phuwin đó,người này cũng cưng em nhưng mà mỗi lần giận em thì lâu thôi rồi luôn.

-"Phuwin,Dunk kem của 2 người."Gemini để kem lên bàn,Dunk lấy kem ăn vừa ăn vừa xem xem FotFot nhà họ sẽ đối mặt thế nào với P'Phuwin của ẻm.

-"Anh của em nổi giận rồi."Pond đi đến vỗ lên vai Gemini thì thầm,Phuwin khi nảy từ máy tính của Pond nhìn thấy Fourth thì liền nổi giận,Pond và Dunk cũng muốn giúp em lắm nhưng mà lực bất tòng tâm.

-"P'Phuwin."FotFot mím môi đi đến trước mặt cậu.

-"Em sợ cái gì?"Phuwin lên tiếng.

-"K..không có."Fourth liền xua xua tay,nhìn em ngốc ơi là ngốc.

-"Fourth Nattawat Jirochtikul!"Đột nhiên bị gọi cả họ tên làm em giật bắn mình.

-"Em đủ lông đủ cánh rồi phải không,ai cho phép em bỏ nhà đi hả.Ở nhà được người khác chăm từng li từng tí em không muốn,muốn đi ra ngoài chịu khó chịu khổ.Không phải là mọi người không cho em quen cái tên khốn nạn đó,mà là mọi người nhìn ra nó là người không tốt.Anh chưa gặp qua thằng đó nhưng nghe kể lại đã thấy nó không nên quen rồi,có thằng đàn ông nào tốt mà để người yêu mình bỏ nhà đi theo mình chịu khổ không.Sao mà em khờ dữ vậy Fourth."Phuwin tuông ra một tràn chữ,với mọi người đây là bình thường.Fourth nghe chỉ giáo lén đưa mắt cầu cứu Gemini lại bị Phuwin phát hiện mà phán cho một câu "Thằng bé không có giúp em được đâu không cần phải nhìn."

-"Em biết lỗi rồi mà,em cũng đâu có biết nó tồi đâu."Fourth lẩm bẩm lí nhí không dám nói lớn.

-"Được rồi,Phuwin.Em làm thằng bé sợ rồi kìa,nào FotFot nhớ anh không nè."Dunk đi đến dang tay đón em Fourth vào lòng.

-"Chỉ có P'Dunk thương em."FotFot vui vẻ nhào vào lòng P'Dunk của em.

-"Không nói nữa thì thôi,tại đứa nhỏ này bướng chứ có phải do em đâu."Phuwin đứng đến xoa đầu em một cái rồi đến bàn lấy kem ăn.

-"Gem,em xem em chiều hư anh trai em rồi kìa."Pond nói nhỏ với Gemini.

-"Em chiều được 2 Omega nhà em,cho anh anh trai em chắc anh vẫn chiều được mà ha"Gemini đáp lời Pond.

-"Ừ."Pond nhìn Phuwin lại gần thì kết thúc cuộc nói chuyện bí mật này lại nhìn qua cậu.

-"Fourth đến ăn kem đi,không nó tan."Dunk kéo em Fourth lại ghế ngồi đưa kem cho em.

-"P'Pond."Fourth đưa ánh mắt long lanh nhìn Pond.

-"Anh nghe đây em nói đi."Pond nhìn chuột hư nhà bọn họ đáp lời.

-"Hôm nay em muốn xuất hiện với tư cách cổ đông có được không,em có cổ phần trong công ty mà."Fourth đề nghị.

-"Được để lát anh bảo với phía dưới,cổ đông bí ẩn nhà LTKS chịu xuất hiện."Lời nói của Pond khiến căn phòng tràn ngập tiếng cười.

_______________________________________________

T6,17/05/2024.

Cảm ơn đã ủng hộ nha.

[F6]Thượng đẳng(EABO) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ