6.Chuyện ở Trung Quốc

447 40 1
                                    

Pond đọc được tin nhắn liền có sốt sắng,lay nhẹ vai gọi Fourth dậy.

-"Fourth,Fourth.Đừng ngủ nữa anh đưa em đến gặp JimmySea,mặt em tái nhợt rồi Fot."Gọi một lúc thì cuối cùng em nhỏ cũng chịu hé mắt ra.

-"P'Pond,tay em đau."Fot ôm khuỷu tay thì thầm,xung quanh vẫn còn người em sợ người ngoài nghe.

-"Anh biết rồi,đi thôi.Em như vầy thằng Gem mà biết nó lật cái công ty anh lên không chừng,đi có một lúc đã bị thương rồi."Pond cùng Fot đứng dậy đi ra sau hậu trường,hiện tất cả mọi người đều đang chú ý đến bên trên sân khấu nên họ không bị ai quấy rầy trên đường đi.Đưa Fourth đến phòng y tế của công ty,nơi đây đầy đủ những vật cơ bản để chữa thương.

-"Nhờ 2 người,nếu được 2 người cùng em ấy đến bệnh viện đi."Pond giao Fourth cho Sea rồi quay ra nói với Jimmy,dù gì thì anh cũng là giám đốc điều hành không thể vắng mặt được.

-"Cậu cứ đi đi,để bọn anh giải quyết.Các cậu coi mà giải thích với Gemini đi,nó kiểu gì cũng biết."Jimmy gật đầu,không quên nhắc nhở về quả bom nổ chậm mang tên Gemini Norawit.

-"Em biết,có đưa Fot đến bệnh viện thì nhắn cho em một tiếng.Em đi trước đây."Nói rồi Pond quay đầu đi,nhưng không phải quay lại vị trí mà là đến tìm Phuwin và Dunk.

Vừa đi tới đã đưa tay ôm eo Phuwin,và thứ nhận được là ánh mắt cảnh cáo của em người yêu.

-"Đông người,anh bỏ cái tay ra xem nào."Phuwin vỗ vào cái tay đang không nghe lời,bị la vẫn không thèm nhút nhích.

-"Pond giữ chừng mực đi,bị chụp phải thì lại bận rộn nữa."Phuwin hết cách,đành dịu giọng dỗ người.Lúc này Pond mới chịu buông tay,đứng thẳng người nói nhỏ vào tai Phuwin.

-"Về nhà em phải bù cho anh."Nói rồi còn nhết miệng cười,một nụ cười rất tâm cơ.

-"Hai đứa bây dừng chưa."Dunk đứng kế bên thu hết vào mắt những hình ảnh thân mật này.

-"Sao anh lại đến đây?Đã đưa Fourth đến chỗ JimmySea chưa?"Phuwin liền thẳng tay đẩy Pond ra xa mình,chỉnh lại áo rồi hỏi.

-"Đến hỏi 2 người,rốt cuộc đứa nhỏ đó làm sao mà bị như vậy.May là lúc đó thằng Gem nó đi công việc rồi,chứ không thì mơ mà giấu được nó."Pond ngồi xuống ghế,nhìn 2 người ngồi đối diện mình rồi hỏi.

-"Là con gái của phó giám đốc điều hành và thằng nhóc mới vào Roy Wolfgang,đụng trúng thằng bé."Dunk nhớ lại chuyện đó lại tức không chịu được.

-"Vậy 2 người đã giải quyết như thế nào rồi?"Pond nghe xong hơi nhíu mày,tiếp tục hỏi.

-"Em còn chưa giải quyết được gì,thằng bé đã cản em lại.Nhận hết lỗi về mình,kêu em bỏ qua đi."Phuwin nghe nhắc lại bậc chế độ đanh đá,khó chịu của mình lên.

-"Anh biết rồi,chắc nhóc đó có tính toán riêng của mình.Anh lên đó đây,có khi thằng Gem quay lại rồi."Pond gật đầu,đứng lên chỉnh áo rồi nói.

Lên lại chỗ ngồi thì quả thật Gemini và Joong đã ngồi ở đó.

-"Fourth đâu?"Gemini không thấy em đâu nên lo lắng nhìn Pond,hỏi.

-"Đưa đến chỗ JimmySea rồi."Pond thản nhiên nói.

-"Cái gì?Đến chỗ JimmySea là sao?"Cái biểu cảm trên khuôn mặt của hắn đã được Pond lường trước.

-"Fourth va chạm khuỷu tay với mặt sàn,nên đưa đến cho JimmySea rồi."Pond nói.

-"Em đi đây."Gemini đứng dậy chuẩn bị đi đã bị kéo ngồi xuống.

-"Fot bảo không cho em biết,nên là làm như chưa biết đi."Pond giữ vai Gemini lại bảo.

-"Nhưng..."Hắn chưa kịp nói hết câu đã bị Pond chặn miệng.

-"Nói tiếng nữa anh gọi Phuwin ra trị mày nha em."Pond hết cách,ngoài Fourth ra hắn chỉ nghe lời Phuwin.

-"Ngoan ngoãn ngồi xuống dự hết buổi họp báo cho anh,nếu có gì thì Jimmy sẽ báo cho."Pond thắng Gemini chịu ngồi yên vị trên ghế, không có ý định đi nữa liền nói thêm.

-"Lúc nảy 2 đứa đi đâu?Có việc gì gấp hả?"Pond chuyển chủ đề sang chuyện khác.

-"Vấn đề trong tối không nói ở đây được,về chúng ta bàn lại sau."Joong nói.

-"Chuyện của em với Dunk là làm sao,dạo này anh thấy 2 người như kẻ thù vậy.Đừng nói là chuyện đó nha,không điều tra được gì hết sao."Pond nhìn biểu hiện của Joong hôm nay và của Dunk mấy ngày qua thì đoán được đôi chút,đúng lúc có thời gian anh không thể không hỏi.

-"Chuyện ở Trung Quốc,Dunk giận em lắm rồi.Lần này cũng rất lạ em cho người điều tra rồi,nhưng không tìm được kẻ đứng sau."Joong chán nản than thở.

-"Mày có chắc chắn đêm đó mày làm vậy không?"Gemini quay sang hỏi Joong.

-"Tao không nhớ nổi,nhưng mà Dunk bắt gặp tại trận như vậy.Tao lại không nhớ,cậu ta lại nói như vậy,thì tao biết phải làm sao?"Joong nghe thằng bạn hỏi cũng chỉ biết thở dài mà nói.

-"Vậy giờ mày để cậu ta đâu rồi?"Gemini hỏi.

-"Ở toà nhà ngoại ô,tao cho người canh chừng cậu ta rồi."Joong nói.

-"Giờ vấn đề là khiến Dunk hết giận em,còn cậu ta tính sau.Chưa biết chắc là do em làm,nên kiểm soát mọi thứ của cậu ta thật chặc chẽ, không được để cậu ta liên lạc bên ngoài."Pond suy nghĩ một lúc rồi mới bảo với Joong.

-"Em biết,cậu ta không trốn được đâu,chỉ sợ bên ngoài tìm tới."Joong ẩn ý, người ngoài không hiểu nhưng họ hiểu nhau.

__________________________________
CN,09/06/2024

[F6]Thượng đẳng(EABO) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ