Gần đến giờ họp báo diễn ra,Gemini và Joong đến phía Phuwin và Dunk để tìm Fourth.
-"Ô,P'Joong."Fourth đang ngồi cùng Dunk nhìn thấy từ xa Gem và Joong đang đi đến,từ lúc về đến giờ em chưa gặp Joong nên vừa gặp đã rất vui mừng.
-"Nhóc bướng bỉnh,còn cười nữa hả."Joong đưa tay đẩy nhẹ đầu em.
-"Đi thôi Fourth,chúng ta ra ngoài nào."Gemini đưa tay nắm lấy tay em.
-"Bye bye p'Dunk lát gặp anh sau."Nói rồi Fot cùng Gemini rời đi.
-"Xong họp báo chúng ta nói chuyện đi."Joong ghé sát vào tai của Dunk nói nhỏ.
-"Giữa chúng ta kết thúc rồi,còn gì để nói nữa sao?"Dunk điềm tĩnh quay sang nhìn Joong nhẹ nhàng trả lời.
-"Kết thúc là thế nào,em đừng quên chúng ta vẫn còn hôn ước."Joong cũng không vừa gì mà đáp lại.
-"Anh đừng dùng hôn ước này dọa tôi,rồi tôi sẽ hủy hôn ước này thôi."Dunk tức giận đứng dậy bỏ đi,Joong chỉ biết bất lực nhìn theo.
Bên phía GeminiFourth,cả 2 cùng đến hàng ghế đầu tiên bên dưới sân khấu ngồi.Pond đã ngồi sẵn ở đấy,Joong cũng theo sau 2 người GemFot.
-"Sao vậy FotFot,em buồn ngủ hả."Pond thấy Fourth vừa ngồi vào ghế đã dựa hẳng đầu vào vai Gemini,em còn ngáp vài cái.
-"Ưm,do em ngủ trễ."Em đưa tay dụi nhẹ mắt,lau đi nước mắt sống chảy ra khi em ngáp.
-"Tỉnh táo thêm chút nha Fot,họp báo sắp diễn ra rồi đấy."Gemini xóa nhẹ đầu em.
-"Cho em coffee đi ạ."Fot nói với trợ lý của Pond.
Tầm 20 phút sau họp báo bắt đầu,sau tiết mục mở màn thì cũng đến tiết mục giới thiệu chủ tịch,giám đốc và các cổ đông lớn.Bên dưới hậu trường có một màn hình to đang chiếu live của cuộc họp báo cho các nhân viên và nghệ sĩ của công ty cùng theo dõi.
-"Sau đây xin giới thiệu ông Edgar Finn,phó giám đốc điều hành và cô Maddy Finn con gái ông ấy.Xin chào mừng."Mc lần lượt giới thiệu.
-"Tiếp theo xin giới thiệu ngài Norawit ,cổ đông lớn của công ty.Xin chào mừng."
-"Xin giới thiệu ngài Archen Aydin,cổ đông lớn của công ty.Xin chào mừng."
-"Và xin mời ngài Naravit,tổng giám đốc hành - chủ tịch của công ty LTKS.Xin chào mừng."Pond đứng dậy đi lên sân khấu cầm lấy mic.
-"Xin chào mọi người,tôi là Naravit ,cảm hơn mọi người đã đến tham gia buổi họp báo ra mắt dự án của công ty chúng tôi.Hôm nay chúng tôi còn một vị muốn giới thiệu với mọi người."Những lời Pond phát biểu làm cả khán đài và cả bên dưới hầu trường hiếu kì,không biết vị khách bí ẩn là ai mà được đích thân chủ tịch giới thiệu.Lúc này trong hậu trường,gần như là một không gian yên lặng mọi người đều nhìn về màn hình to trên cao chờ xem người đó là ai.
-"Xin chào mừng cậu Nattawat cổ đông lớn bí ẩn của công ty LTKS."Pond hướng mắt về phía em,màn hình lớn phía sau cũng chiếu hình ảnh em đứng lên chấp tay chào mọi người.
Không cần nói cũng biết,bên dưới khán đài và bên trong hậu trường đã bất ngờ đến cỡ nào.Nhìn qua thì ai cũng có thể thấy rõ em còn rất nhỏ tuổi,nhìn còn có vẻ trẻ con.Người như em có thể nắm giữ được vị trí cổ đông lớn của công ty LTKS nổi tiếng lớn mạnh sao?Ai có thể tin được đây.
Và dĩ nhiên hai kẻ sốc nhất là gã Roy Wolfgang và cô ả Maddy Finn,tuy cả 2 kẻ này không ở cùng chỗ nhưng biểu cảm hiện giờ lại khá là giống nhau.Là sự kinh ngạc,là sự hoang mang.Nếu em là người nắm giữ nhiều cổ phần công ty thật,thì tức là 2 người bọn họ đã đụng sai người.Đừng nói là tương lai sự nghiệp của gã,đến cả vị trí cha cô ta đang ngồi cũng có thể bị đạp đổ chỉ cần 1 lời nói của em.
Sau khi giới thiệu em,Pond phát biểu thêm đôi lời.FotFot dưới đây thì có vẻ là buồn ngủ lắm rồi,cứ dựa vào vai Gemini mà lim dim.Lúc sau,Pond quay về chỗ ngồi và đến màn ra mắt các dự án mới của năm nay.Em đang dựa vào vai Gem ngủ thì có cảm giác ai đang dời đầu mình nên em mở hé mắt "Ưm" nhẹ một tiếng.
-"Anh có điện thoại,em dựa P'Pond ngủ tiếp đi lát sau anh quay lại,ngoan."Hắn xoa đầu em dịu dàng nói rồi đứng dậy rời đi.
-"Đây,vai đây.Chuột nhỏ dựa đi,nhìn em buồn ngủ chưa kìa."Pond không khỏi bật cười vì vẻ mặt ngơ ngác chưa hiểu chuyện của em,Fot nghiêng đầu dựa vào vai Pond theo thói quen vòng tay ôm lấy cánh tay Pond.Lim dim chìm vào giấc ngủ làm Pond không thể không nghĩ 'Nhóc này hám ngủ thật',không hay là cảnh tượng này bị một fan chụp lén.Hình ảnh này tung lên chắc chắn có chuyện,không những có chuyện mà chuyện còn là chuyện lớn.
Không lâu sao Joong đứng dậy định rời đi nhưng bị Pond giữ lại.
-"Đi đâu đấy."
-"Thằng Gem nó gọi em,chắc có việc.Em đi trước,nhóc này ham ngủ chào anh cái coi."Nói với Pond rồi lại quay sang con chuột đang ngủ,không nhịn được đưa tay nhéo nhẹ mũi chuột làm em ta quay đầu giấu mặt vào vai Pond.
-"Thôi,có việc thì đi nhanh đi.Ghẹo nó một lát nó mách thằng Gem là mày có chuyện."Pond đẩy đẩy tay Joong thúc giục.
Gần 1 tiếng rưỡi sau,Fot đột nhiên ôm khuỷu tay phải nhăn mặt nhíu mày.Đúng lúc này Phuwin gửi cho Pond một tin nhắn,bảo anh đưa Fot đến tìm JimmySea không quên nói lý do là khuỷu tay em nhỏ bị chấn thương cần được điều trị kĩ lưỡng.Còn không quên dặn dò là không được cho Gemini biết,vì Fot không muốn.
______________________________________________________
T7,01/06/2024
BẠN ĐANG ĐỌC
[F6]Thượng đẳng(EABO)
De Todo•EABO •Hoàng tộc - Thượng lưu - Quyền lực • Có chứ nội dung 18+ -Fourth Natawat "Phản bội tôi,tôi sẽ khiến anh phải hối hận cả đời này" -Gemini Norawit "Nhóc con,còn không mau về nhà ở bên ngoài để chịu ấm ức sao" -Phuwin Tang "Đừng có quên thân phậ...