Lạch cạch,lạch cạch.
Những tiếng động nhỏ từ trong bếp phát ra,bên trong là thân hình một cậu thiếu niên nhìn thoáng qua đã rất xinh đẹp.Em đang vừa trang trí bánh kem vừa video call với ai đó,có vẻ đang rất vui vì em cười rất tươi.
-"Nhìn mày vui chưa kìa"Người ở đầu dây bên kia nhìn em nói.
-"Phải vui chứ,còn mày thì sao Satang mày với Winny định giận nhau đến bao giờ."Fourth đặt trái dâu tây lên giữa chiếc bánh,dâu tây chính là loại trái cây mà em thích nhất.
-"Tao nói rồi,không phải là giận nhau là em ấy giận tao.Tao có làm được gì đâu,mày còn không mau giúp tao."Satang đang chạy deadline vì đống bài tập ở trường nghe Fourth nói thì chán nãn nằm ra sofa.
-"Tao cũng có giúp mày chứ bộ,tại mày chơi ngu."Fourth làm xong bánh thì bắt đầu vào công việc dọn dẹp hiện trường.
-"Ờ tại tao,mà vì sao mày không ra ngoài mua bánh cho nhanh, trước giờ có thấy mày phải vào bếp đâu từ khi mày quen nó là vào bếp suốt vậy."Satang ngồi dậy tiếp tục chạy deadline không quên cằn nhằn Fourth.
-"Hôm nay kỉ niệm 1 năm tụi tao yêu nhau mà mày,tao phải tự chuẩn bị mới có ý nghĩa chứ."Fourth dời điện thoại sang gần bồn rữa chén,em vừa rữa vừa nói chuyện.
Năm nay em Fourth 19 tuổi,vừa vào đại học.Một năm trước em có một cậu bạn trai là Alpha,gã ta tên là Roy.Xét về năng lực học tập thì tầm thường,gia thế cũng không thuộc dạng giàu có gì.
Có lần Winny kéo em đến sân bóng chuyền xem trận đấu của Satang,lúc đó là lần đầu em nhìn thấy Roy.Gã ta không học giỏi,không giàu nhưng gã ta có vẻ ngoài khá là ưa nhìn,lại cao và chơi thể thao giỏi.Từ đó Fourth luôn đi theo gã ta,tỏ tình rất nhiều lần cuối cùng gã ta cũng đồng ý.
Sau đó em muốn chuyển ra ở riêng với gã ta,và tức nhiên gia đình em đều không đồng ý với quyết định này của em.Nhưng Nattawat là ai chứ,em bỏ nhà đi luôn.Để lại mọi thiết bị có thể định vị em chỉ mang theo duy nhất một chiếc thẻ,chiếc thẻ này đặt biệt không có định vị chỉ có thể biết được tiêu bao nhiêu.Để em dùng trong các trường hợp đặc biệt như bị người lạ theo giỏi,giờ thì hay em lấy nó để bỏ nhà đi.
Nhóc Fourth này bỏ nhà đi theo gã Roy đó đến giờ cũng hơn nữa năm,em không liên lạc với người nhà chỉ liên lạc với duy nhất Winny và Satang thôi.2 người họ cũng thường xuyên đến chơi với em,cũng nhìn ra tên kia không tốt đẹp gì.Cứ bào tiền của em,tiền mà làm như lá ra đường là có không bằng.Nhưng em Fourth là lần đầu yêu một người nên là em không nghe lời khuyên của SatangWinny,như cách Winny nói thì 'Mày học cũng được mà sao khúc yêu mày mù quán dữ vậy Fot'.
Hôm nay kỉ niệm 1 năm em và gã kia.Hôm nay gã nói có việc phải ra ngoài đêm mới về,em cũng buồn chứ nên em nói với gã nay em đi chơi cùng SatangWinny có lẽ mai mới về.Nhưng em đã ở nhà âm thầm chuẩn bị tất cả cho kỉ niệm của cả hai.
Cạch.
Đang nói chuyện với Satang thì có tiếng mở cửa,Fourth vội chào tạm biệt bạn mình mà đi ra ngoài.Nhưng hình ảnh em nhìn thấy lại là gã ta đang cùng một cô gái ăn mặc sang trọng ngồi trên sofa,thấy em bước ra gã cũng có chút bất ngờ.
-"Đây là ai vậy anh"Với sự dạy dỗ tốt em sẽ không mất bình tĩnh khi chứ biết chuyện gì xảy ra đâu.
-"Nếu cậu đã nhìn thấy rồi thì nó chính xác là những gì cậu nghĩ đó,tôi có người khác,chúng ta chia tay đi."Gã ta bình thản ôm lấy eo cô gái kia chả buồn nhìn em lấy một cái.
-"Tại sao?"Em sụp đổ trong lòng nhưng sẽ không thể hiện mặt yếu đuối này của mình trước gã.
-"Vì tôi đẹp hơn cậu,tôi nhiều tiền cậu.Nói cho cậu biết,ba tôi đã giới thiệu anh ấy cho công ty giải trí LTKS và anh ấy đã được nhận làm diễn viên đấy.Với khả năng của anh ấy sợ gì không phát triển được,cậu có làm được như vậy cho anh ấy không."Fourth nhìn cô gái ngồi trước mắt,nhìn có vẻ khá quen.Nhưng em thật sự không nhớ nổi cô ta là ai,hình như em đã gặp qua rồi.
-"Ra là vậy,anh chê tôi vì tôi không có tiền.Nhớ lại đi Roy Wolfgang,anh đã dùng tiền của ai trong suốt thời gian này đây.À mà cũng không cần anh nhớ nữa đâu,anh muốn chia tay thì chúng ta sẽ chia tay."Fourth thở ra một hơi rồi nói,em nhũ nên tin lời 2 đứa kia sớm hơn.
-"Xem ra tên này cũng hiểu chuyện đó,giờ thì cậu lên dọn đồ rồi chuyển ra khỏi đây đi."Cô ta đứng lên nhét mép cười nhìn em khinh thường.
-"Không cần dọn,đồ ở đây tôi không có cũng được."Em cầm lấy ví tiền cùng điện thoại rời đi.
Ra khỏi toà nhà Fourth đứng yên lặng lẽ rơi nước mắt,em đau quá đi.Em đau lòng quá đi,đau không tả nổi.Sao gã ta có thể làm vậy với em,em đã rất yêu gã mà.Nước mắt em cứ lặng lẽ rơi,em đi dọc trên vỉa hè trên đường lại chẳng có xe nào.Rồi đột nhiên em đụng trúng một người.
-"Tôi xin lỗi,anh không sao chứ."Em vừa ngước mặt lên vừa xin lỗi chưa cần biết người đó là ai.
-"Gem..."Em sững người trong giây lát khi biết được người đó là ai,rồi em lùi lại không dám đối mặt với người này.
-"Nhóc con,....
——————————————
Mọi người thấy sao cho mình xin cảm nhận với nha.
BẠN ĐANG ĐỌC
[F6]Thượng đẳng(EABO)
Rastgele•EABO •Hoàng tộc - Thượng lưu - Quyền lực • Có chứ nội dung 18+ -Fourth Natawat "Phản bội tôi,tôi sẽ khiến anh phải hối hận cả đời này" -Gemini Norawit "Nhóc con,còn không mau về nhà ở bên ngoài để chịu ấm ức sao" -Phuwin Tang "Đừng có quên thân phậ...