Nhắc đến chuyện đã xảy ra ở Trung Quốc thì đã là chuyện của 1 tháng trước.
1 tháng trước JoongDunk,PondPhuwin quyết định đến Trung Quốc giải quyết một số việc của gia tộc.Theo lý thì đợt này người phải đi để quản lý công việc phải là Gemini,nhưng hắn lại đang trong công cuộc điều tra vị trí của em.Phuwin đành phải đi giúp,dù gì lần này cũng có Pond đi, xong việc 2 người có thể đi chơi.
Cả nhóm đáp máy bay xuống Bắc Kinh - Trung Quốc lúc 08:00 AM,vì không để lộ hành tung nên cả nhóm bàn bạc và quyết định không sử dụng máy bay tư nhân,nhưng cũng quyết định bao hết khoang hạng thương gia của máy bay lần này.
Sau gần 5 tiếng ngồi máy bay mọi người ai cũng mệt lã,nên khi về khách sạn thì cả nhóm đều quyết định ai về phòng nấy,ý là đôi nào về phòng đôi đó.j
Phòng PondPhuwin.
Pond vừa về đến phòng đã nằm ườn ra giường bị Phuwin giáng cho hắn mắt như muốn đuổi hắn xuống sofa nằm,đơn giản vì hắn không đi tắm trước khi lên giường.
-"Pond,đi tắm đi."Phuwin mở vali lấy đồ rồi đứng dậy,đi đến giường vỗ vào vai của hắn một cái.
-"Được,đi tắm thôi."Pond đột nhiên giữ lấy tay em ngồi dậy và bế em lên.
-"P'Ponddddddd"Phuwin bị bế lên,vì sợ ngã nên đưa tay bám lấy vai hắn.
-"Tắm chung đi Phuwin."Miệng hắn nói nhưng đã bế em vào tới nhà tắm.
-"Không muốn,Pondddd"Phuwin được thả xuống bồn tắm,hắn đưa tay cởi áo cho em,em cũng thuận theo để hắn cởi.Ngước ánh mắt tròn xoe lên nhìn hắn,bĩu môi phản đối.
-"Không có tác dụng,em đừng làm nũng."Pond chịu không nổi sự dễ thương này cuối đầu hôn vào đôi môi em,rồi quay ra ngoài đóng cửa phòng tắm.
Em cũng không phải nhất quyết không cho hắn tắm chung,nên đuổi một lần không được thì em đành cho hắn tắm cùng.Sau khi cởi đồ giúp em thì tới lượt hắn thoát y,dù không phải lần đầu nhìn thấy cơ bụng Pond nhưng mỗi lần Phuwin thấy lại nhìn chầm chầm.
-"Thích hả?"Pond bước thêm một bước lại gần bồn tắm.
-"Ừ thích."Phuwin không nhịn được đưa tay lên sờ,người yêu em có cơ bụng đẹp thiệt đấy.
-"Ngồi lên cho anh vào."Pond nhìn Phuwin rồi cười cưng chiều,con mèo đanh đá này dễ thương quá rồi.
Cả 2 chỉ tắm thôi,ngâm mình một lát thì Phuwin đã ngủ quên mất.Pond tắm lại cho em người yêu rồi mặc đồ cho em và mình,sau đó cả 2 ôm nhau chìm vào giấc ngủ ấm áp sau một chuyến bay dài.
Bên JoongDunk cũng không khác gì,khác là Dunk không để Joong tắm cùng mình.Cậu cũng biết giữ giá chứ,tên Joong này không kiềm chế được đâu.
Đến 07:30 PM giờ Bắc Kinh,trong lúc Phuwin ngồi đợi Pond thay đồ thì nhận được cuộc gọi từ Gemini.
-"Anh nghe."Cậu bắt máy,đầu dây bên kia hình như đang đi đâu mất rồi.
-"Xin lỗi lúc nảy có chút việc,gọi đến muốn nói với anh là lần này nhất định phải hợp tác được với kẻ đừng đầu bên đấy.Có lợi cho chúng ta rất nhiều,anh vất vả một chút,cẩn thận."Sau khoảng 10 phút đầu dây bên kia cũng đã lên tiếng,Gemini không vòng vo vào thẳng vấn đề cần nói.
Lần này cả nhóm đi là việc phía hắc đạo,không phải việc của công ty.Phuwin biết Gemini đã lớn lên ở giữa 2 giới hắc bạch,nhưng hắn lại thiên hướng về phía bóng tối hơn nên những việc này hắn thường tính toán rất kĩ.
-"Ừ anh biết rồi,nếu không có gì nữa thì em làm tiếp việc của mình đi,mau tìm FotFot về cho anh."Phuwin nhìn cây súng trên tay nói với Gemini.
-"Yên tâm em săp tìm được nhóc đó rồi,anh và mọi người nhớ cẩn trọng em tắt máy đây."Nói rồi Gemini tắt máy,kết thúc cuộc gọi không bao lâu thì Pond đi ra.
-"Gem điện em sao?"Anh hỏi.
-"Ừm,nhanh đi thôi đến gặp JoongDunk."Phuwin cất súng vào dưới lớp áo khoác,cùng Pond đến dưới sảnh gặp JoongDunk.
4 người duy chuyển đến quán bar nổi tiếng bậc nhất Bắc Kinh, được nhân viên dẫn đến một căn phòng VIP.
Mở cửa bước vào,thú thật mỗi lần đến những chỗ như vầy Dunk và Phuwin đều vô cùng khó chịu vì nơi này Pheromone quá tạp nham.Hai người nhạy cảm với mùi hương nên vô cùng không thích,may mà Joong và Pond biết điều này và đã bảo vệ 2 bé nhà mình bởi 1 tầng Pheromone bao quanh.
4 người bước vào trong phòng,như suy nghĩ trong căn phòng Pheromone đã giảm đi không ít.Trước khi đến gặp người đứng đầu ở đây,Gemini đã nói người này không phải kẻ phóng đãng.
-"Xin chào các cậu,là người đến từ BangKok đúng chứ."Người đàn ông đang ngồi trên sofa cầm ly rượu lên tiếng chào 4 người trước.
-"Chào ông,như ông đã nói chúng tôi đến từ BangKok.Lần này gặp muốn hợp tác với ông,ông có điều kiện gì cứ nói đi."Phuwin thay mặt cả nhóm chào hỏi người đàn ông đnag ngồi trước mặt,em vô cùng điềm tĩnh.
___________________________
T5,20/06/2024
Viết cái gì xà lơ dị chời.
BẠN ĐANG ĐỌC
[F6]Thượng đẳng(EABO)
Random•EABO •Hoàng tộc - Thượng lưu - Quyền lực • Có chứ nội dung 18+ -Fourth Natawat "Phản bội tôi,tôi sẽ khiến anh phải hối hận cả đời này" -Gemini Norawit "Nhóc con,còn không mau về nhà ở bên ngoài để chịu ấm ức sao" -Phuwin Tang "Đừng có quên thân phậ...