Ngồi chơi cùng các anh một lát thì khi thấy Dunk và Phuwin chuẩn bị rời đi,dù gì 2 người cũng có dự án mới phải xuống hậu trường để chuẩn bị.FotFot lại không muốn ở cùng Gemini và Pond nên em đi theo Dunk và Phuwin xuống bên dưới.
-"Vậy hai người chăm FotFot giúp em."Gemini nhắn nhủ đến 2 người.
-"Cần em nói sao,nhóc này bọn anh cũng chăm từ nhỏ,đi thôi FotFot."Phuwin lại đanh đá nữa rồi đấy.
-"Bye bye 2 anh ná."Fot khoác tay hai anh trai vừa đi vừa cười nói.
Bên dưới hậu trường,trong lúc Dunk và Phuwin đang đi chuẩn bị thì em quyết định đi vài vòng xem bên dưới này thế nào.Phải nói là rất đông người nha,mỗi người một việc.Đang đứng ngó nghiêng khắp nơi thì có một anh chàng nhìn chắc cao 1m80 mặc suit đen đi tới bắt chuyện với em.
-"Chào em,nhìn em rất lạ đó hình như lần đầu đến đây."Anh chàng đó đột nhiên từ sau đưa đầu nghiêng ra trước mặt em làm em giật cả mình,lùi lại mém thì ngã nhưng được anh chàng đó kéo lại.
-"A..cảm ơn anh."Fot nhanh chóng rút tay ra khỏi tay anh ta,em không quên cảm ơn cũng như chấp tay cuối đầu chào.
-"Em là diễn viên mới sao?"Anh ta lại tiếp tục hỏi.
-"Không ạ,em chỉ đến cùng anh trai thôi."Fot xua tay phũ nhận
-"Nhìn em dễ thương quá ,có thể cho anh phương thức liên lạc được không."Người trước mặt lấy điện thoại ra muốn xin phương thức liên lạc của em.
-"Em còn chưa biết anh tên gì?"Em hỏi
-"Anh tên Cian,còn em tên gì?"Cian nảy giờ mới nhận ra mình chưa giới thiệu tên cho em.
-"Em tên Nattawat,còn về phương thức liên lạc thì không được.Em không liên lạc với người lạ,anh thông cảm cho."Fot giới thiệu bản thân với người trước mặt.
-"Vậy chỉ cần mình thân nhau rồi thì có thể cho sao."Anh chàng vẫn cố chấp hỏi.
-"Anh chắc chắn không thân với em được đâu,vì các anh trai của em sẽ không cho phép chuyện đó.Em xin phép,có duyên sẽ gặp lại."Em đáp một cách ẩn ý làm anh chàng khó hiểu không thôi,nhưng không dập tắt ý chí muốn làm quen em của anh ta.
FotFot tiếp tục đi xung quanh lại vô tình bị một người khác đi nhanh qua đụng trúng,em không giữ được thăng bằng mà ngã xuống sàn.Khuỷu tay phải va chạm với mặt sàn trơn cứng làm em nhăn mặt đau đớn ôm khuỷu tay,lúc này Dunk đang ở gần đó anh nhanh chóng chạy lại xem em trai mình.
-"Fourth!"Dunk lo lắng khi thấy sắc mặt tái nhợt đi vì đau của em bé nhà mình.
-"Anh...tay em đau."Em đau đến nói không rõ chữ.
-"Anh gọi Jimmy đến giúp em đi"Dunk quay sang nói với quản lý của mình,bản thân đỡ em đứng lên.Trong ánh nhìn khó hiểu của mọi người xung lại có 2 cặp mắt nhìn em và Dunk một cách bất ngờ,không ai khác chính là thủ phạm đã khiến em chịu cơn đau này.
-"FOURTH!"Gã Roy lớn giọng gọi tên em làm em giật mình,khuỷu tay đang đau thêm bị giật mình khiến em run người.
-"Cậu lớn giọng với ai vậy hả."Phuwin từ đằng xa đi lại,nghe tên đứa nhỏ được em trai nhà mình nuông chiều bị một kẻ khác gọi lớn với cái giọng không một chút thân thiện liền lên tiếng răng đe.
-"P'Phuwin em không có ý đó,chỉ là em ngạc nhiên quá nên lỡ miệng làm ồn."Gã giải thích.
-"FotFot,em làm sao?"Phuwin chẳng buồn để tâm đến hắn ta,cậu chỉ chú ý đến em trai nhỏ đang tái nhợt mặt mũi nhăn mặt khó chịu ngồi trên chiếc ghế mềm cùng với Dunk.
-"Em đau."Chuột con đưa đôi con ngươi long lanh ánh nước ngước nhìn anh trai.
-"Đợi một lát,p'Jimmy sắp đến rồi."Dunk túi đá khô được đem đến chườm lên khuỷu tay em.
-"Là 2 cô cậu đụng trúng em ấy sao."Phuwin quay sang nhìn 2 người một nam một nữ khoác tay nhau đứng trước mặt mình.
-"Là cậu ta đi không nhìn đường đụng trúng bọn em,2 đứa em không làm gì cậu ta cả."Ả ta nhìn Phuwin õng ẹo đáp.
-"Đây không phải Maddy Finn,cô con gái nuôi được cưng chiều của giám đốc Finn đây sao."Dunk ngước mặt nhìn rồi lên tiếng mỉa mai.
-"2 người..."Chưa nói dứt câu Phuwin đã bị Fourth ngăn lại.
-"Bỏ qua đi anh,em đụng trúng họ."Fourth nhận lỗi về mình đừng hiểu lầm em tốt tính với người yêu cũ như vậy,chỉ là chưa đến lúc.
-"Fourth!Em...thiệt là."Phuwin không biết nói gì nữa,đứa nhỏ này cũng bướng y như anh vậy không biết là được ai chiều đây.
-"FotFot vừa về là lại có chuyện rồi sao."Ngoài Jimmy còn một người đến nữa là Sea,2 người họ là bác sĩ riêng của PondPhuwin và Dunk cũng có thể gọi là nhân viên của công ty.Nhưng thật ra họ là bác sĩ của F6 đấy,chỉ là chưa đến thời khắc công bố.
-"P'Sea cũng đến,2 người xem khuỷu tay em ấy đi."Dunk nói.
-"Mọi người làm việc của mình đi,còn 2 người đi đâu còn không mau đi đi."Phuwin đứng lên mỉm cười với mọi người rồi nhẹ nhàng bảo nhưng khi quay lại nói chuyện với 2 kẻ kia lại là chất giọng khiến người ta dè chừng.
Khoảng hơn 15 phút sau.
-"Bị va chạm bong gân rồi,lát nữa còn phải tham dự họp báo đúng không?"Jimmy hỏi.
-"Dạ."Fourth được cho uống một viên thuốc giảm đau thì sắc mặt đã dần khôi phục,nói cũng rõ ràng hơn trông có vẻ ổn hơn rồi.
-"Vậy xịt cho em Chloroethane giúp em giảm đau,sau 2 tiếng phải đến tìm anh."Sea lấy ra bình xịt hơi,xịt vào khuỷu tay em.
-"Còn một chuyện."Sau khi thấy cơn đau giảm dần em mới lên tiếng.
-"Đừng nói Gem biết được không ạ."Em Fourth này sợ nhất hắn biết em bị thương,hắn mà biết kế hoạch của em coi như xong.Vì hắn sẽ khiến 2 kẻ kia chịu lại gấp vạn lần nổi đau em đã phải chịu ngày hôm nay,vậy em còn cơ hội tự mình trả thù không.
____________________________________________________________
T2,27/05/2024
Cảm ơn đã ủng hộ ạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[F6]Thượng đẳng(EABO)
Random•EABO •Hoàng tộc - Thượng lưu - Quyền lực • Có chứ nội dung 18+ -Fourth Natawat "Phản bội tôi,tôi sẽ khiến anh phải hối hận cả đời này" -Gemini Norawit "Nhóc con,còn không mau về nhà ở bên ngoài để chịu ấm ức sao" -Phuwin Tang "Đừng có quên thân phậ...