-"Tạm thời đừng nói cho trưởng bối biết chuyện này,đợi một tháng sau có kết quả rồi mới tính.Muốn biết có mang thai không cũng không thể chỉ nay mai,tạm thời cứ tìm chỗ nhốt cậu ta lại đi."Gemini ngồi trên ghế là vị trí trung tâm của bàn họp,hiện tại họ đang ở trong thư phòng của hắn.Là nơi tuyệt mật thông tin,cách âm hoàn toàn nên cả nhóm thường xuyên đến đây bàn chuyện.
-"Dunk,anh đừng gấp gáp.Anh không tin Joong sao,dù gì chúng ta cùng nhau lớn lên đừng vì chuyện nhỏ như vậy mà bất hòa."Gemini lại quay sang phía cậu chàng đang trầm mặt không chút biểu cảm,lúc nghe hắn gọi tên mới ngước mắt lên nhìn.
-"Anh biết em không cần phải lo cho anh,cứ như em nói đi nhốt cậu ta lạy."Dunk cười nhẹ đáp lại Gemini,em cũng đã quá bồng bột có thai thì sao cũng đâu để nó ảnh hưởng đến gia tộc được.
Sau họp mặt Joong đã đưa Liam đến biệt thự ngoại ô để cậu ta "ở" đấy,với sự giám sát 24/7 của người làm và vệ sĩ anh đã sắp đặt.
Dunk đã đồng ý không hủy hôn ước nhưng lại vô cùng khó ở với Joong,em không muốn gặp mặt hắn dù chỉ một lần.Em liên tục nhận job để không cần phải đến những cuộc họp của cả nhóm cũng như gặp mặt gia đình,dù gì hai bên đều không ai biết về chuyện này nên em cũng dễ dàng trốn gặp mặt hắn.
Đến tận hôm họp báo của công ty LTKS hắn mới có thể gặp mặt nói chuyện với em.
Sau họp báo là buổi party do công ty tổ chức,Joong nhân cơ hội mọi người không chú ý kéo Dunk ra một góc khuất hành lang.
-"Joong bỏ tay ra"
-"Joong Archen!Anh bỏ em ra,bỏ em ra."Dunk cố vùng tay mình ra khỏi bàn tay to lớn đang nắm chặt ấy.
-"Dunk Natachai em tránh mặt anh đã bao lâu rồi em biết không,Joong Archen này sắp phát điên vì nhớ em rồi."Hắn ôm chặt lấy em,như muốn đem em hòa làm một với hắn.
-"Hức..."Em vùng vẫy một hồi rồi cũng biết bản thân mình không thoát ra được,em yên lặng để hắn ôm nhưng kéo theo sau đó là tiếng nức nở của em.
-"Dunk bảo bối,em đừng khóc mà.Anh sai rồi,anh không nên làm em hoảng sợ."Điểm yếu của Joong Archen hắn là Dunk Natachai,hắn vô cùng sợ em khóc.Chỉ cần người thương của hắn khóc thì tất cả đều là hắn sai,hắn làm em sợ rồi.
Khi hắn chuẩn bị rời đi thì lại được em kéo lại,em lớn nhà hắn đang nức nở nắm chặt áo hắn.
-"Ngoan,nói với anh vì sao em khóc có được không?"Hắn quỳ một gối xuống trước mặt em đang ngồi dưới đất mà nức nở,dịu dàng lau đi nước mắt vàng ngọc của em,nhẹ nhàng cất giọng hỏi em.
-"Hức...Joong Archen,anh là đồ khốn...hức...anh dám làm em đau khổ như vậy,anh dám có con với người khác...em...em cũng sinh con được cho anh mà."Em lớn vừa sụt sịt nói từng chữ trách hắn,không hiểu sao lọt vào mắt hắn là em đang làm nũng,lọt vào tai hắn là em đang nỉ non
-"Dunk à,bảo bối à.Anh bị hại,anh chỉ có một mình em cả đợi này anh chỉ muốn con chúng ta chứ không phải con anh và con em.Anh chỉ cần đứa bé do em sinh ra,anh chỉ cần em thôi."Joong nhìn Dunk nức nở đến nghẹn ngào mà không khỏi đau lòng,ôm em vào lòng đặt nhẹ lên trán em một nụ hôn.
Sau cái hôn nhẹ nhàng của hắn Dunk chẳng nói gì,em im lặng mà nức nở.Được dỗ dành nhưng lại không có dấu hiệu dừng rơi lệ,em khóc càng nhiều hơn tiếng nức nở càng lớn.Joong bắt đầu hoảng hắn không biết mình nên làm gì,chỉ biết phải làm cho em nín khóc.Hắn đột nhiên bế bỏng em lên khiến em giật mình mà quên cả khóc,em theo quán tính và có lẽ là thói quen mà đưa tay vòng qua và ôm chặt cổ hắn.Hắn cứ vậy bế em xuống hầm để xe,cũng may mắn mọi người đều đang ở buổi party nên suốt dọc hành lang không có một ai.
Đến xe cũng là lúc Dunk đã không còn khóc,em yên lặng vùi đầu vào hõm cổ hắn mà sụt sịt vài tiếng.Hắn một tay bế em một tay mở cửa,cho em ngồi yên vị ở ghế phụ nơi vốn chỉ dành cho em.Joong theo thói quen cày dây an toàn cho em rồi đi vòng sang ghế láy,hắn ngồi vào rồi nhìn sang em.
-"Anh nhìn gì?"Bị hắn nhìn chầm chầm khiến em bắt đỏ hết cả tai,đành nói gì đó để tránh hắn để ý mà nhìn thấy cái tai xinh đẹp đang đỏ lên kia.
-"Anh đến biệt thự ngoại ô,em có muốn đến đó cùng anh không?."Hắn dịu dàng từ từ hỏi em.
-"Nơi đó có cậu ta,em đến làm gì?"Dunk quay sang nhìn hắn mà hỏi lại.
-"Đến để khẳng định vị trí của em,chỉ có em mới có tư cách làm con dâu nhà Aydin."Hắn nắm lấy tay em đặt lên mu bàn tay thon gọn mảnh mai của em một nụ hôn,người ta nói hôn lên mu bàn tay là thể hiện sự tôn trọng và tinh tế của bản thân dành cho người đối diện.
-"Vậy đi thôi,em muốn ngủ."Dunk ngại ngùng rút tay về,em nhìn ra phía cửa sổ để che đi guoeng mặt đang nóng lên của mình.Hành động của em với hắn đáng yêu vô đối,hắn cười nhẹ một cái rồi láy xe đưa em đến biệt thự ngoại ô.
___________________________
T5,29/08/2024
BẠN ĐANG ĐỌC
[F6]Thượng đẳng(EABO)
Random•EABO •Hoàng tộc - Thượng lưu - Quyền lực • Có chứ nội dung 18+ -Fourth Natawat "Phản bội tôi,tôi sẽ khiến anh phải hối hận cả đời này" -Gemini Norawit "Nhóc con,còn không mau về nhà ở bên ngoài để chịu ấm ức sao" -Phuwin Tang "Đừng có quên thân phậ...