8.Tận mắt

363 33 0
                                    

-"Đây là cậu nói,đừng nói bọn tôi chèn ép các cậu."Người đàn ông nhết mép cười trông nguy hiểm vô cùng.

-"Được,tôi chịu trách nhiệm cho lời nói của mình.Ông muốn gì cứ nói,vì chuyện họp tác giữa chúng ta chúng tôi sẽ thực hiện cho ông."Với họ không có gì là quá khó,tiền bạc - quyền lực - quan hệ họ không thiếu vị điều gì sẽ làm khóc được họ.

-"Tôi là một người đam mê với các loại rượu,nếu các cậu uống được hết 2 chai rượu mạnh này của tôi mà không gục thì tôi sẽ hợp tác với các cậu."Ông ta say người đưa đến trước mặt bốn người hai chai rượu.

-"Được,ông nói lời phải giữa lời."Phuwin nhìn 2 chai rượu rồi dùng ánh mắt kiên định nhìn ông ta.

-"Nhất ngôn cửu đỉnh."Người đàn ông cười lớn rồi khẳng định.

Rồi 4 người cùng nhau uống,nói là 4 người nhưng thật ra Joong và Pond không dám để 2 em uống nhiều.Dunk và Phuwin chỉ uống 2 - 3 ly,Dunk có vẻ uống nhiều hơn Phuwin rồi nên đã ngà ngà say.Còn lại đều do 2 anh người yêu uống.Dù gì họ cũng là Enigma sức lực và tửu lượng của họ cũng hơn nhiều Alpha và Omega như 2 người,gần hết chai thứ hai Joong và Pond đều đã không còn tỉnh táo mấy như họ cố gắng giữa bản thân mình tỉnh táo hết mức.

-"Đã uống hết rồi,vậy chúng ta hợp tác được rồi chứ."Phuwin nhìn Pond,mặt anh đã bắt đầu đỏ lên rồi em xót bồ em chứ.

-"Nhìn còn trẻ mà uống cũng giỏi đó chứ,được rồi chúng ta kí kết hợp tác."Phuwin đưa hợp đồng cho ông ta kí vào,sau đó cả 2 bắt tay.

-"Hợp tác vui vẻ."Phuwin cười lịch sự rồi nói.

-"Tôi đã chuẩn bị phòng cho các cậu rồi,để người dẫn đường cho các cậu về phòng."Người đàn ông nói.

-"Cảm ơn ông,tôi xin phép."Phuwin đến đưa tay cho Pond nắm.

-"Bạn tôi có vẻ say rồi,nhờ các cậu đưa về phòng giúp tôi."Phuwin đỡ Pond,rồi đi theo cậu thanh niên dẫn đường cho mình.

Pond được Phuwin đỡ nương theo em mà về phòng,cậu thanh niên dẫn 2 người đến một căn phòng VIP ở đây.

-"Đây là phòng của cậu ấy,còn phòng của cậu ở phía trước ạ."Cậu ấy đưa tay hướng về phía Pond.

-"Tới đây được rồi,cậu có thể về."Phuwin đưa Pond rồi nhìn cậu thanh niên sau đó liền vội vàng đóng cửa,vì cái người đang dự vào em bắt đầu quấy rồi.

-"Ưm...Pond,anh say rồi à."Pond một tay ôm trọn vòng eo của Omega nhà mình,vùi sâu đầu vào hõm cổ em khiến em nhột rồi còn hôn lên cổ em nữa.

-"Ừm,say rồi."Pond ôm chặt cứng Phuwin,giọng khàn khàn trả lời em.

-"Vậy về giường ngủ nha,em đi gọi trà gừng cho anh."Phuwin xoay người,vòng tay Pond cũng cố tình thả lỏng ra.Anh ngước mặt lên,Phuwin đùng 2 tay ôm lấy mặt anh người yêu.

-"Pond...mặt anh đỏ quá."Em lo cho anh người yêu đến mức nhíu mày nhăn mặt.

-"Đừng lo,ôm em ngủ một giấc là không còn đỏ nữa đâu."Pond ôm lấy eo em,đi lại giường.

-"Đừng nịnh em,anh nằm đó đi em gọi người đem trà gừng lên."Phuwin để anh nằm xuống giường,rồi lấy điện thoại của phòng gọi xuống bảo đem cho anh một ly trà gừng.

Phuwin phải công nhận rằng khi Pond say rất dễ thương,rất nghe lời nhưng có một cái là rất quấy.Cứ đòi ôm hôn không ngừng,nhưng Phuwin lại chiều người yêu.

Cứ vậy trôi qua đến sáng hôm sau.

Dunk say nên vừa về đến phòng liền ngủ,sáng hôm sau thức dậy không thấy người yêu đâu thì đi tìm.

Dunk vừa bước ra khỏi phòng thì cùng lúc Phuwin bước ra.

-"Phuwin,em biết phòng Joong ở đâu không."Dunk đi đến cạnh Phuwin rồi hỏi.

-"Phòng cạnh anh đó."Phuwin chỉ đến phòng kế bên phòng Dunk.

-"Cảm ơn em."Dunk cảm ơn rồi quay đầu đi đến phòng ấy,đưa tay vặng cửa và không khóa thật.

Em bước vào bên trong cứ nghĩ là Joong chắc đã say nên chưa tỉnh đâu,định đến xem anh thế nào.Nhưng cảnh tượng trước mắt khiến em lặng người,chưa cần biết chuyện gì nhưng tim em hiện tại đã rất đau.

Hiện tại anh đang nằm trên giường cùng một cậu thiếu niên,và điều quan trọng là cả 2 đều không mặc đồ.Dunk cố giữ bình tĩnh em không khóc,chỉ là tim rất đau đầu rất rối.

-"Joong Archen."Dunk đi đến bên cạnh giường anh,tay run run lay anh dậy.

Gọi thêm mấy tiếng thì anh cũng tỉnh giấc,ngồi dậy nhìn sang Dunk anh liền muốn ôm.Nhưng dĩ nhiên anh bị Dunk cự tuyệt.

-"Anh giải thích chút đi,cậu ta là như thế nào vậy?"Dunk lùi lại,em nghiêm mặt nhìn Joong rồi nhìn cậu thiếu niên cũng đã bị động tỉnh của 2 người làm tỉnh giấc.

-"Cậu làm gì ở đây vậy hả."Joong giật mình định đứng lên thì phát hiện mình không mặc đồ.

-"Hai người mặc đồ vào đi,tôi ra ngoài đợi."Dunk vô thức nắm chặt tay,đau lòng lên tiếng rồi liền quay đầu bước ra ngoài.

-"Cậu Joong."Cậu thiếu niên quay sang đưa tay nắm lấy cánh tay anh.

-"Câm miệng cậu lại,đi vào trong mặc đồ vào nhanh đi."Joong khó chịu hất thẳng tay cậu ta ra khỏi tay mình rồi lớn giọng quát.Cậu ta cũng chỉ biết im lặng nhặt đồ rồi đi vào nhà tắm,anh bên ngoài cũng mặc đồ của mình vào.

Dunk đứng bên ngoài chờ đợi,thì Phuwin đi tới.

-"Sao vẫn chưa vào hả."Phuwin hỏi.

-"Không có gì,anh về phòng mình rồi giờ chuẩn bị vào đây.Em về phòng xem Pond trước đi,lát anh và Joong tìm 2 đứa."Dunk bình tĩnh mỉm cười vỗ vai Phuwin.

-"Anh không sao chứ?"Phuwin nghi ngờ hỏi lại.

-"Không có gì,em vào phòng đi."Dunk mở cửa phòng PondPhuwin đẩy Phuwin vào trong.Rồi em thở ra một hơi dài,đưa tay gõ cửa phòng Joong.

_______________________________________________________________

29/06/2024

Có ai đang suy vụ của PerthChimon không cho tui đồng cảm với,thương 2 cậu bé này quá trời.Vốn trong truyện tui sẽ có sự xuất hiện của 2 ẻm,lại gặp vụ này nên tui chó chút suy nghĩ.Nhưng cuối cùng vẫn quyết định giữ 2 ẻm với truyện mình,vì tất cả yêu thương và hy vọng dành cho 2 ẻm.






[F6]Thượng đẳng(EABO) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ