9.Về Thái Lan

405 41 3
                                    

Cánh cửa được mở ra và người mở nó là hắn - Joong Archen,em lách nhẹ qua người hắn đi vào bên trong ngồi xuống chiếc ghế sofa đơn bên trong.Đối diện là ghế sofa dài,hắn và cậu thiếu niên kia ngồi xuống trước mặt em.

-"Anh giải thích đi."Dunk lấy lại sự bình tĩnh nhìn thẳng vào hắn mà nói.

-"Anh say rồi,lúc tỉnh dậy đã như vậy anh không nhớ gì chuyện tối qua cả."Joong đi đến nắm lấy tay em mà nói.

-"Cậu!Có muốn nói gì không."Dunk quay sang nhìn vào cậu ta,từ đầu đến chân thật sự không có gì đặc biệt.

-"Hôm qua do Aydin thiếu gia muốn tôi ở lại,tôi có chống cự nhưng không được.Cậu tin tôi đi,tôi không chống cự được.Cậu ấy nói rất muốn cưới tôi ...hức...nên tôi mới."Cậu ta đột nhiên bậc khóc khiến em cực kì khó chịu.

-"Cậu tên gì?"Dunk cố gắng giữ bình tĩnh hỏi.

-"Tôi...tôi tên Liam Aron,mọi người thường gọi tôi là Lee."Câu ta kìm tiếng khóc trả lời câu hỏi của em.

-"Theo như cậu nói,vậy bây giờ cậu muốn danh phận gì?"Dunk tiếp tục hỏi.

-"Ai lại chả muốn mình là vợ của thiếu gia cao quý thưa cậu."Liam ngước mắt nhìn thẳng vào mắt em mà trả lời,như cậu ta đắt thắng.

-"Cậu đây là muốn một bước lên cao sao?Cậu nghĩ mình là ai vậy?.Cậu nghĩ anh ấy sẽ cưới cậu sao?Cậu lấy gì ra cam đoan anh ấy sẽ đưa cậu về làm vợ?"Em nói ra những câu là câu hỏi nhưng không phải để hỏi.

-"Là anh ấy nói sẽ cưới tôi."Vẻ mặt hiện giờ của Liam không còn là sự rụt rè,e sợ mà lại sự hống hách,vênh váo.

-"Nếu anh ấy không lấy tôi để người ngoài biết,thiếu gia Aydin nói lời không giữ thì họ sẽ nói thế nào đây."Cậu ta cười gian manh muốn đe dọa em và hắn.

-"Cậu nhớ lại đi,chuyện này chỉ có chúng ta biết.Không có nổi người thứ 4 biết chuyện này vậy thì nếu tôi giết cậu rồi thì mọi chuyện đều dừng lại nhỉ,đúng không?"Dunk mỉm cười lấy từ túi áo ra 1 cây súng,đừng quên lần này họ sang đây làm việc là việc bên trong bóng tối.

-"Cậu dám sao?"Liam bắt đầu e sợ người trước mặt,nhìn em trong sáng dịu dạng như một bông tuyến vậy nhưng thực chất lại không phải như vậy.

-"Sao tôi lại không dám?"Dunk hỏi lại cậu ta.

-"Archen thiếu gia,đêm qua có khả năng là em sẽ mang thai đó.Anh để cậu ta giết em sao,anh để cậu ta giết con của anh sao."Cậu ta quay sang cầu cứu hắn,ánh mắt hắn có lóe lên tia bất ngờ.Sao có thể chỉ một lần mà có thai được chứ,không thể nào.

-"Đêm qua là đêm đầu của kì phát tình của em,anh không phải là không biết đúng không.Những ngày đầu này Omega có khả năng mang thai đến 95%,anh dám cược em không mang thai con anh không."Cậu ta giải thích,sau những lời này thì hắn không có lung lay về ý định giết Liam nhưng người lung lay là Dunk.Nếu mang thai thì đây là con của hắn,em không muốn đứa bé chết

-"Cậu...theo bọn tôi về Thái Lan đi."Nói rồi em bỏ khẩu súng lại vào áo rồi đứng dậy rời đi.

-"Dunk,anh quả thật không nhớ gì hết."Joong nắm lấy tay em,hắn thật sự không có ký ức gì của tối hôm qua.

-"Chúng ta kết thúc đi Joong Archen,hôn ước tôi sẽ tìm cách hủy nhanh thôi.Cha mẹ và 2 bác đều thương tôi,anh đừng lo về chuyện này,chăm sóc cậu ấy đi."Nói rồi Dunk mở cửa rời bước ra.

Vừa bước ra đã nhìn thấy PondPhuwin cũng bước ra từ phòng của họ.Nhìn thấy Dunk bước ra theo sau là Joong và sau nữa là một cậu thiếu niên với vẻ mặt đắc ý,2 người không phải kẻ ngốc mà không đoán ra được chuyện gì đang xảy ra.

-"Dunk,anh không sao chứ."Phuwin đi đến nắm lấy tay Dunk xem sắc mặt em.

-"Anh không sao đâu."Dunk ngước mặt cố nắn lên một nụ cười, diễn viên giỏi như nào cũng không che giấu nổi cảm xúc thật sự của mình.Phuwin nhìn ra thật sự đã có chuyện bất ổn gì xảy ra giữa 2 người kia rồi,cho nên Dunk mới như vậy.

-"Joong,chuyện này là sao đây?."Pond nhìn Joong và hỏi.

-"Em sẽ nói sau với hai người,giờ thì trở về đi em phải nhanh chống giải quyết chuyện này."Hiện tại tâm trạng Joong cũng không ổn,hắn vừa rối vừa khó chịu.

-"Cậu theo tôi về Thái Lan,đừng để tôi biết hôm nay cậu nói dối tôi.Nếu không cái mạng của cậu không biết là còn không đâu."Hắn nắm mạnh cổ tay Liam giơ lên cảnh cáo,hiện hắn rất muốn giết chết người này.Nhưng vì em nói muốn giữ mạng lại nên hắn không giết,mang thai con hắn thì đã sao.Hắn vốn chỉ cần con của hắn và em chứ không cần con của hắn và người khác,đã vậy lần này hắn còn bị hại.

Chiều hôm đó cả nhóm đặt vé máy bay quay về Thái Lan trong ngày, chuyến bay kéo dài như lúc đi nhưng không khí lại trầm xuống thấy rõ.Lần này Joong và Pond ngồi gần nhau,Phuwin và Dunk ngồi gần nhau.PondPhuwin đã biết hết mọi chuyện nhờ Joong kể,hắn thật sự rất bất lực.

_____________________________

T2,08/07/2024.

[F6]Thượng đẳng(EABO) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ