Người kia đè em nằm xuống chiếc ghế sau xe mạnh bạo chiếm lấy đôi môi đỏ mọng kia.
" ưm...mau buông...ra"
" im lặng giúp tôi đi "
" giọng nói này.... Kim Taehyung là cậu sao "
Hắn chẳng quan tâm lời của em mà tiếp tục chiếm lấy đôi môi kia. Tay mần mò xuống chiếc eo nhỏ xinh kia mà sờ mó.
Em không thể nào chống cự nổi, bản thân đã sa vào lưới hoan lạc mà hắn tạo ra. Đắm chìm trong lưới tình của hắn. Nụ hôn kéo dài tận 1 phút mới dứt. Như được giải thoát em cố hớp từng ngụm không khí, hơi thở trở nên khó khăn hơn bao giờ hết.Để có chuyện ngoài ý muốn này chính là vì hắn được cô ả Hansol rủ đi ăn tối, nhưng cô ả kia không biết điều còn chuốc thuốc hắn nhưng thật may khi hắn đã thoát được khỏi móng vuốt của ả ta .nhưng hắn không thể đi mua được thuốc giải. May sao bắt gặp được em. Thôi thì nhờ em giúp một chút.
Hắn tiếp tục công việc của mình, đôi bàn tay bắt đầu cởi áo em ra. Cơ thể em trắng đến phát sáng, đầu t.i thì múp míp trông dễ thương làm sao. Hắn không ngần ngại ngậm ngay vào miệng mút mát. Bên phải chăm sóc bằng miệng, bên trái chăm sóc bằng tay. Em như trên mây chìm hẳn trong khoái cảm hắn tạo ra. Miệng vô thức rên lên khe khẽ
" ưm...a... "
Hắn như phát điên trước tiếng rên ngọt như kẹo của em, tay cũng bắt đầu mất phương hướng không chuyển thẳng xuống quần em, xông thẳng vào mà xoa bóp thứ bên trong. Em không chịu nổi rên lớn hơn lúc nãy. Hắn lại càng bị kích thích mà xoa bóp không ngừng.
Hắn thoát y cho em, nhìn cậu em nhỏ xinh kia chổng ngược lên trời trong mắt hắn kích thích thật. Miệng hắn rời khỏi đầu t.i chuyển qua cậu em kia mà tấn công. Em nhỏ thì bị hắn tấn công bất ngờ cũng không thể ngừng rên rỉ. Haizz hắn không ngờ em lại có mặt này nữa đó.Hắn sau khi chán chê cậu em liền muốn thoát y cho bản thân để thỏa mãn tính khí bên trong hắn nhưng có vẻ chỗ này làm sẽ không thoải mái. Hắn vươn người trở về ghế lái, ý định sẽ trở về nhà rồi hành em lên bờ xuống ruộng cho coi.
Hắn lại xe nhanh nhất có thể, còn em bên này như trên chín tầng mây rơi xuống địa ngục. Cơ thể ngứa ngáy khó chịu vô cùng.
" Taehyungie...khó chịu.... "
Giọng em ngọt lịm khiến hắn càng thêm khó chịu trong người, aizz muốn đè em ra thao đến hỏng h.uyệt
Hắn lao xe nhanh vào gara, choàng phía ngoài cho em rồi bế em đi lên phòng hắn. Vừa vào phòng hắn đã đặt em xuống giường rồi tự thoát y cho bản thân. Tính khí từ đó thoát ra.
" ưm...to quá... "
" nào xinh yêu, ngậm nó đi "
" có được cắn không "
" cắn thì sau này lấy gì cho cưng ăn no đây, chỉ được mút thôi "
Em ngậm tính khí của hắn vào miệng, mút mát một cách chậm chạp. Hắn tức giận tét vào mông em một cái, nước mắt sinh lý rơi xuống không ngừng.
" nào xinh yêu không khóc, nếu lớn quá thì mình chuyển xuống phía dưới nha "
Hắn lôi cậu em của mình ra khỏi miệng xinh, chuyển xuống h.ậu h.uyệt đang mấp máy đòi ăn kia. Chà chà hồng hào múp míp nhỉ. Hắn một phát ăn ngay, không khuếch trương mà thẳng thừng đưa vào. Em đau như xé toạc cơ thể.
" hức...mau...mau rút ra. Đau...đau quá "
" nào xinh yêu thả lỏng ra nào "
" nhưng đau quá "
Hắn cũng biết xót cho em rồi, tay không ngừng lau nước mắt cho em, đặt lên đôi môi em một nụ hôn nhẹ.
.
" ức...dừng lại đi, đau quá... "
" một hiệp nữa thôi xinh yêu "
.
3h sáng
" Taehyung...đau quá, muốn ngủ cơ.... "
" nào một hiệp cuối thôi "
.
4h sáng
Em đã ngất luôn trong lòng hắn, hắn cố thao thêm vài cái rồi bắn hết vào cơ thể em. Hắn cũng mệt lả rồi không thèm rút ra mà nằm xuống bên cạnh ngủ luôn
_____________________________________
Xin lỗi mấy ghệ, bông bị mê đọc H chứ viết H không thạo, có gì đọc chơi thôi he, đừng toxic
__bông__
BẠN ĐANG ĐỌC
học trưởng kim không yêu em sao?
FanfictionKookoo: Học trưởng kim không yêu em sao??? Taetae: Jeon jungkook! Em bớt hỏi nhảm nhí được không. Giờ anh là chồng em rồi em còn hỏi có yêu em không là sao nữa đây. Kookoo: nhưng mà hồi đó anh nói không thích em 🥺 Taetae:... Ngày đăng: 06/05/2024