37

706 42 14
                                    

Kì thi cuối cùng cũng đã đến, em và hắn đến trường cũng không quá sớm. Nhìn người nhỏ bên cạnh với vẻ mặt lo lắng khiến hắn bỗng dưng bật cười. Bộ ai lo lắng cũng chu mỏ ra xinh iu như bạn nhỏ của hắn sao. Dễ thương thật sự luôn ấy. Hắn xoa xoa đầu tròn của em mà an ủi.


" nào bé ngoan, không phải lo lắng nha. Dù đậu hay không thì anh vẫn sẽ nuôi em mà. Em bé không cần phải lo "


" nhưng mà em vẫn muốn học bạ của bản thân thật tốt để vào công ty tốt làm việc. Không thể để ba mẹ lo cho em hoài vậy được "



" em như vậy là giỏi lắm rồi, còn tài năng hội họa của em mà. Không cần phải lo, cứ làm tốt những gì cần là được. Còn không được thì về anh nuôi "



Nhận được lời động viên từ anh người yêu mà em Jeon suýt khóc luôn ấy. Anh người yêu của bé tâm lý quá đi à.

Cả hai bước vào phòng thi, 90 phút thi môn toán bắt đầu.
Tiếng phát đề thi, tiếng giấy sột soạt vang lên khắp căn phòng yên tĩnh...



.



Sau 3 ngày dài thi cử thì cuối cùng đôi gà bông này cũng có thời gian riêng rồi. Hai bạn trẻ ôm hôn nhau nãy giờ trên ghế sofa không để ý trời trăng mây sao gì mà cứ ôm nhau hôn. Không sợ người khác thấy sẽ ngại sao.

( thv said: không có người yêu thì mới thấy ngại thôi)



" Taehyungie "

" hửm "

" em muốn đi chơi quá đi, dù sao cũng thi xong rồi "

" đi chơi sao, đi đâu mới được chứ "

" đi biển chẳng hạn, vả lại chúng ta rủ cả hội lớp đi càng đông càng vui mà "- em vui vẻ mà nêu ý kiến của bản thân.


" còn không gian riêng tư của chúng ta, em không muốn sao "


" chúng ta ngủ chung mà, anh lo gì cơ chứ "

" ừa, thế là mất thời gian riêng tư, hết được hun hun rồi "- hắn nói với giọng buồn buồn.



" aiyo, thì giờ hôn bù được chưa cái đồ khó chiều "

lnhi: ừm và không có sau đó nữa:)))



.

Lớp Jungkook quyết định ở resort, ờ thì resort nhà Taehyung chứ sao phải mất tiền thuê nữa. Đòi tụi nó thằng 5 củ là Taehyung giàu rồi còn gì:))))

Cả lớp sau khi đến resort thì nhanh chóng về phòng dọn đồ rồi ra biển chơi. Họ đến nơi tầm đầu buổi sáng nên ai cũng hừng hực khí thế chạy ùa ra biển ngắm bình minh. Còn đôi gà bông kia thì đang ôm nhau ngủ không biết chuyện gì

Buổi tối tại resort mọi người tụ tập ăn uống với nhau, dù sao thì đi chơi không mất tiền mà cứ bung xõa hết cỡ đi.

" ey Jungkook, dạo này mày mũm mĩm rồi phải không, chà chà nếu không có Kim Taehyung là tao cũng tán mày rồi đó. " - một bạn nam trong lớp đon đả nói.

" hừm, cậu chả có cửa đâu. Jeon Jungkook là của tôi. "- Kim Taehyung dõng dạc tuyên bố

Cả lớp được một phen cười lớn, đây chả phải người từng tuyên bố sẽ không kết bạn hay làm người yêu với em sao. Có vẻ như thời thế thay đổi rồi.

Ngồi trong góc là một cô gái nhìn em với vẻ mặt hết sức khinh thường.

" đúng là một lũ thần kinh không bình thường, một lũ gay. Không hiểu Jeon Jungkook đã bỏ bùa mê gì mà Taehyung lại mê cậu ta cơ chứ.
Jeon Jungkook mày chờ đó đi, những gì mày có hiện tại sẽ sớm thuộc về tao thôi "- cô ta nói nhỏ nhưng nhỏ au ngồi sau lưng nên nghe hết rồi kể cho bây nghe đó:))))

.

Em lúc này đã khá mệt nên về phòng trước, sẽ ngâm mình trong phòng tắm một chút cho dễ ngủ.
Còn hắn thì vẫn còn ở dưới sảnh uống với mọi người.

" Taehyung à, cậu có muốn uống với tớ một ly không " - chính là Choi Min Yun một bạn nữa trong lớp hắn và em. Con nhỏ muốn tiếp cận hắn đây mà.

" tôi say rồi, xin phép từ chối nha " - hắn cảm thấy bản thân đã khá say, không muốn tiếp rượu ai nữa.

" này cậu là đang khinh rẻ tớ sao,  có một ly rượu thôi mà cũng không uống được với tớ sao " - cô ta cố nặn ra giọt nước mắt giả tạo để làm mềm lòng hắn nhưng mà nó cũng không hề xi nhê gì.


" này Kim Taehyung, người đẹp đã mời đến vậy mà mày còn từ chối là sao "- một thằng ất ơ chen mồm vào nói.

" được rồi, đưa đây " - hắn giật lấy ly rượu trên tay cô ta rồi uống cạn, miệng cũng dần lên tiếng tiếp.

" uống xong rồi đó, xin phép về với bé yêu của tôi đây''

Hắn rất nhanh đã bỏ đi, cô ta thì bị thằng ất ơ lúc nãy kéo tay gạ gẫm. Ừ thì mất con mồi ngon rồi.




.

Em đang ngâm mình trong nước thì nghe thấy tiếng cửa phòng mở chắc là hắn về rồi.

'' Jungkookie ơi, em bé à. Anh khó chịu quá "

Giọng hắn trầm thấp phát ra từ phía giường ngủ bên ngoài, em quấn tạm chiếc khăn rồi mở cửa bước ra ngoài.


" Taehyungie anh về rồi sao "



Em không để ý khuôn mặt hắn hiện tại, chỉ muốn tìm một bộ đồ thoải mái để đi ngủ thôi.


" oaaa Jungkookie của anh nay đẹp quá đi mất "- hắn mất kiểm soát tiến lại ôm chầm lấy em, ôm gọn người kia trong lòng mà hôn hít. Hình như là do rượu của cô ả lúc nãy rồi.


" Hyungie anh làm sao vậy, người anh toàn mùi rượu không ấy "


" bé cưng à anh khó chịu lắm, nào mau tới giúp anh "


Em vẫn chưa hiểu ý hắn lắm, một mực vẫn muốn đẩy hắn ra. Cơ thể hắn ngày càng khó chịu do bị đánh thuốc, bây giờ em không giúp hắn có khi hắn liệt tại chỗ luôn cũng không chừng.



_____________________________________

Thêm ở chap 37 dài hơn chút xíu, chap sau chắc có H á:)))


__bông__

học trưởng kim không yêu em sao? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ