Sáng hôm sau theo thói quen thì em đã dậy từ 6 giờ sáng nhưng không hiểu sao cơ thể em nặng một cách bất thường. Chính xác là có một con sâu ngủ bám lấy em, tay thì không ngừng xoa mông em." Kim Taehyung mau buông mông em ra "
" còn sớm mà, mau ngủ tiếp đi "
" hôm nay em muốn đi chợ cơ, anh muốn thì cứ ngủ em phải dậy rồi "
" bé ngoan nay không chịu nghe lời sao " - hắn tiện tay bóp mông xinh của em một cái.
" a....cái tên biến thái này, anh mau dậy đi chợ cùng em. Mau cùng em đi ăn sáng "
" Jungkookie à em chẳng thương anh sao "
" vâng vâng, anh mau buông em ra "
Trước sự cự tuyệt vô điều kiện của em thì hắn cũng bất lực mà buông em ra. Chán thật chứ, hắn còn rất buồn ngủ nhưng có vẻ như thiếu ai kia sẽ không ngủ được.
Hắn đợi em vệ sinh cá nhân xong mới ngáp ngắn ngáp dài bước vào nhà vệ sinh." em chuẩn bị bài chải mới cho anh rồi, xong thì ra thay đồ chúng ta cùng đi chợ "
" nhưng đồ.... "
'' anh yên tâm, đồ của em anh sẽ mặc vừa "
Vâng thì hắn đang mang trên người chiếc quần âu ống rộng của em cùng với áo sơ mi trắng, trông rất đẹp trai nha. Kiểu này ra đường thì rất hút gái đó.
" oa Taehyungie đẹp trai quá đi mất "
" may là mặc vừa đấy "
" thế thì mau đi thôii''
Em kéo tay hắn đi xuống nhà, giờ này bà nội và ba mẹ em chưa dậy nữa. Em và hắn đứng trước sân nhìn chiếc xe đạp, có vẻ cũng đã lâu chưa ai đụng tới
" em tính đi xe đạp sao "
" chiếc xe này mới hơn nửa năm chưa đi thôi mà, không sao "
" nhưng anh đi xe đạp kém lắm "
" chợ cũng không xa, em sẽ đèo anh "
Thế là em lau qua một lượt chiếc xe rồi ngồi lên chở hắn rời đi. Đúng là xe của em có khác dù đã lâu không dùng nhưng xe vẫn chạy rất tốt. Chưa đến 10 phút cả hai đã có mặt ở cổng chợ. Không hổ danh là nơi trung tâm các mặt hàng bình dân, mới giờ này thôi mà chợ đã tấp nập đến vậy rồi. Hắn và em gửi xe rồi đi ngay vào chợ.
" lâu rồi mới thấy không khí náo nhiệt như thế này đây "
" ui sao ở đây bày nhiều đồ mà không đóng gói như trong siêu thị thế "
" đây là chợ mà, mau qua kia mua ít hoa quả đi "
Em và hắn qua quầy bán hoa quả, lựa một vài trái. Xong lượn qua quầy bánh rán mua một bịch lớn rồi mua cả cá và thịt nữa. Xong xuôi em dẫn hắn ra quán mì gần chợ, đây là quán mì nổi tiếng ở đây. Khách ở quan lúc nào cũng đông đúc. Em và hắn được xếp vào một chỗ trong góc, món ăn cũng được đưa ra khá nhanh chóng.
Từ khi bước vào quán tới giờ hắn chiếm trọn mọi ánh nhìn từ mọi người bởi vẻ đẹp trai có một không hai của mình. Và có vẻ như không chỉ các cô gì chú bác mà còn có cả những cô gái trẻ nữa." dạ chào hai anh, không biết em có thể ngồi chung với hai anh được không "- một cô gái có vẻ ngoài khá nổi bật tiến đến bắt chuyện với cả hai
" à được chứ "- Jungkook cũng không dám từ chối mà ngay lập tức cho cô gái kia ngồi chung
" à không biết là anh đẹp trai đây tên gì và em có thể làm quen được không ạ " - cô gái kia nhìn về phía hắn và cất tiếng hỏi, nụ cười dần xuất hiện trên khuôn mặt người nọ
" tôi là ai cô hỏi làm gì, với lại tôi không thích làm quen với người khác giới "- hắn thẳng thừng từ chối lời đề nghị của cô gái kia.
" thế anh đã có người yêu chưa, và gu bạn gái của anh là như thế nào "- cô gái kia tiếp tục dồn dập những câu hỏi về phía hắn.
Em lúc này chỉ biết cúi đầu nhìn vào bát mì đã trương lên của bản thân, thì ra cô gái kia chỉ quan tâm đến hắn. Dù sao thì cũng có phải hỏi gì em đâu sao em lại lo lắng đến vậy chứ.
Hắn cũng để ý mà nhìn về phía em, thấy cái biểu hiện đó chắc là sẽ nghĩ anh đồng ý với yêu cầu của cô ta cho coi" xin lỗi tôi có người yêu rồi, người yêu tôi đang ngồi cạnh tôi đây này. Mời cô đi ra chỗ khác cho chúng tôi còn dùng bữa. Em ấy đang ghen rồi đó "
Cô gái kia nghe đến đây thì sượng trân, nhưng mà biết bản thân đéo có cửa với hắn nên rút lui dần là vừa.
" thỏ nhỏ, người ta bắt chuyện với anh mà em không có phản ứng gì luôn sao "- hắn bĩu môi khi hắn bị gái tán tỉnh mà em chẳng hề ghen tuông lấy một chút nào
" em xin lỗi, em chỉ sợ anh không thích. Dù sao thì lúc trước anh chả muốn ai thấy em và anh cùng một chỗ mà. Chỉ sợ họ khinh miệt thêm thôi "
Em chỉ biết cúi đầu rưng rưng mà nói, thì ra tất thảy mọi thứ đều từ hắn mà ra. Bây giờ sao hắn cảm thấy tội lỗi quá đi. Hắn chỉ biết ôm em mà an ủi.
" bé ngoan, tất cả là lỗi của anh. Em đừng khóc anh sẽ cảm thấy khó chịu lắm. "
_____________________________________
Hè lô đã có ai ngủ chưa:)))
Rảnh vô ủng hộ nhoa 🙆♀️Vote đê vote đê💗
__bông__
BẠN ĐANG ĐỌC
học trưởng kim không yêu em sao?
FanficKookoo: Học trưởng kim không yêu em sao??? Taetae: Jeon jungkook! Em bớt hỏi nhảm nhí được không. Giờ anh là chồng em rồi em còn hỏi có yêu em không là sao nữa đây. Kookoo: nhưng mà hồi đó anh nói không thích em 🥺 Taetae:... Ngày đăng: 06/05/2024