4

2.3K 118 16
                                    

Hắn tiến lại chiếc ghế bên cạnh chỗ em nằm rồi ngồi xuống bấm điện thoại. Nhưng mắt hắn lại liên tục gián vào người ai kia đang nằm trên giường bệnh.

'' aizz, bị gì vậy trời " - hắn vỗ vài cái vào mặt mình cho tỉnh táo rồi tập trung vào chiếc điện thoại đang sáng kia

.

Một lúc sau em cựa quậy tỉnh giấc. Người đầu tiên đập vào mắt em chính là hắn.

" Tae...Taehyungie sao cậu lại ở đây "

" ý cậu là sao, tôi không được ở đây sao "

" tớ...tớ không có ý đó "

" tỉnh dậy rồi thì ăn cháo đi, rồi gọi ba mẹ cậu đến đây. Tiền viện phí tôi đã trả rồi. Làm ơn đừng gây phiền phức cho tôi nữa. Tôi đi trước "

" tớ cảm ơn cậu đã cứu tớ "

" trách nhiệm của một học trưởng thôi, ai tôi cũng sẽ cứu giúp như vậy cả "

" vậy cậu đi đường cẩn thận nha "

Hắn rời đi, em lại lần nữa cười ngốc. Lần nào cũng bị bỏ lại một mình như vậy. Một mình đến quen rồi.
Em múc từng muỗng cháo rồi ăn, mắt từ bao giờ đã xuất hiện một tầng nước. Sự tủi thân bao trùm cả người em. Bản thân quả là một sự phiền phức của người khác.

" mình phiền phức thật, hay là mình chet đi nhỉ. Chẳng ai muốn quan tâm mình cả. Ở một mình mình buồn lắm... "

Lại là những suy nghĩ tiêu cực hiện lên trong tâm trí của một cậu trai dễ thương rồi. Thế giới này tệ với em thật nhỉ....

.

" Jungkookie "

" dạ mẹ con nghe ạ "

" con ăn tối chưa "

" con vừa ăn ạ "

" thế thì học bài rồi nghỉ ngơi sớm đi nha "

" khi nào thì ba mẹ về vậy "

" tầm tháng nữa con ạ "

" dạ... "

" ừm thế mẹ cúp máy nha "

" bai mẹ "

Người vừa nói chuyện điện thoại với em là mẹ Jeon, chính vì họ đi công tác nên chẳng ai chăm sóc hay quan tâm em hết. Một người dễ tổn thương lại không hề có một thứ gì an ủi hết. Họ nói đúng thật, một kẻ gay như em không đáng sống, không đáng được thế giới này yêu thương hay quan tâm.

.

" Một kẻ gay thì sao vậy ạ
Đó cũng là một con người mà
Họ chỉ yêu người cùng giới tính
Mà sao nỡ lòng tẩy chay họ
Họ cũng muốn được yêu thương mà "

_____________________________________

__bông__

học trưởng kim không yêu em sao? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ