27

958 66 16
                                    

"  xin lỗi cậu là ai vậy? "


Kim Taehyung siêu ngơ ngác chạy lại phía giường bệnh rồi ôm lấy Jungkook, mặt tái xanh trước câu hỏi của em

" Jungkookie em làm sao vậy, là anh Taehyungie của em đây "



" tớ và cậu có quen biết với nhau sao "

Hắn đơ người ra nhìn chằm chằm vào em, may mắn thay mẹ em đã đến và đưa hắn ra khỏi đống suy nghĩ tiêu cực.


" mẹ ơi rốt cuộc cậu ấy là ai vậy ạ, mà sao con lại ở đây "

Trước câu hỏi của em mẹ Jeon cũng bất ngờ, nhanh chóng gọi bác sĩ đến khám cho em .


" bệnh nhân Jeon Jungkook sức khỏe mọi thứ đều rất ổn. Nhưng theo tôi thấy thì rất có thể cậu ấy bị mất trí nhớ tạm thời do va chạm mạnh. Cần ở lại vài hôm để theo dõi chi tiết hơn "- bác sĩ liệt kê những gì vừa thăm khám cho mẹ Jeon và cả hắn nghe



" mất trí nhớ tạm thời là sao ạ "- mẹ Jeon hốt hoảng hỏi bác sĩ



" tôi cũng không chắc với suy đoán của bản thân, nhưng với những hành động nhớ nhớ quên quên của cậu ấy thật sự là khả năng mất trí nhớ tạm thời là rất cao. Nhưng gia đình không phải lo, vì tỉ lệ lấy lại trí nhớ là 80% chỉ cần gia đình giúp cậu ấy là được "


" cảm ơn bác sĩ nhiều ạ "


Mẹ Jeon nói xong thì tiễn bác sĩ ra cửa, còn hắn thì đứng đơ ra đó. Em không nhớ chút gì về hắn thật sao.



" mẹ ơi, bác sĩ nói sao về con đấy ạ. Khi nào thì con xuất viện được ạ ".



" vài ngày nữa là con được về nhà rồi, nên là ăn uống ngủ nghỉ đầy đủ sẽ khỏe ngay thôi "


" à mà cậu đẹp trai đứng đằng kia là ai thế ạ "



" là Taetae của con đó, người mà lúc trước con đòi cưới cho bằng được đó "


" oa cậu ấy đẹp trai thật đó, rất vui khi gặp lại cậu "- em cười xinh nhìn hắn.  Hắn thì bớt buồn đi vì dù sao lúc trước hắn cũng đã làm tổn thương em. Giờ hắn sẽ bù đắp lại bằng được.



" thế trai đẹp này ngồi nói chuyện với em được chứ "

" đồng ý hai tay hai chân luôn nì, không phải vì tớ mê chai đâu nhe. Tại thấy cậu đứng sợ bị mỏi chân thuii "

Hắn bật cười trước sự dễ thương của em, sao lúc trước hắn chưa từng để ý những điều này về em nhỉ. Nếu lúc đó hắn chịu để ý thì đã không khiến em tổn thương nhiều như vậy....


.


" Jungkookie mau ăn cháo đi nào "


" hong ăn hong ăn "


Mẹ Jeon vừa có việc gấp mà rời đi, giao lại một trọng trách vô cùng cao cả cho hắn chính là đút cho em ăn hết phần cháo thịt bằm kia. Nhưng cái con người lì lợm kia thì không chịu ăn, nhất quyết và một mực không chịu há miệng để hắn đút.


" nào bé ngoan ăn đi lát muốn gì anh cũng chiều "


" Thế chơi trò chơi với tớ được không "

" được được, mau ăn đi nào "


" nhưng mà chơi trò công chúa và hoàng tử cơ "



" hả sao lại chơi trò đó "


" Tại vì Jungkook anh dũng muốn bảo vệ công chúa xinh đẹp nên Taehyungie phại làm công chúa "


____________________________________

Đi ngụ đây các ghệ iu ưi 💗🍭😘

__bông__

học trưởng kim không yêu em sao? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ