Sáng hôm sau dưới sảnh resort mọi người tập trung ăn uống để còn đi chơi tắm nắng các thứ nữa. Bỗng một bạn nam mặt mũi cao ráo đẹp trai nhưng mắt thâm đen đứng dậy quát lớn.
" đụ má thằng cha nào đêm qua coi phim heo bật full loa làm tao éo ngủ được bây có biết không "
" tao ngủ ngon, có nghe thấy gì đâu. Hay mày mộng xuân rồi tưởng tượng thì có " - bạn đẹp trai khác tiếp lời.
" mày nhìn mặt tao thế này mà bảo mộng xuân à, mộng con khỉ khô. Mắt thâm hơn gấu trúc nữa đây này "- bạn nam mắt thâm đen chửi lớn.
" thì resort người ta cách âm không tốt chút thôi mà, mau ăn đi lát còn đi chơi "
" ê Kim Taehyung hôm qua mày cũng không uống nhiều, mày có nghe thấy gì không "
Bạn nam lúc nãy tiếp tục hỏi, như gãi trúng chỗ nhột hắn bật dậy như tôm tươi, trả lời qua loa.
" ờm thì hôm qua tao ngủ say như chết ấy, có biết gì đâu. Vả lại chắc do mày hay coi phim bậy bạ nên mới vậy á "
Hắn lấy ít đồ ăn cho em nhỏ rồi chuồn lẹ lên phòng. Bạn nam mắt thâm kia giận tím người, ai cũng không tin là saooo.
.
" Jungkookie ơi, em bé iu ơi dậy đi nào "
" anh đi ra kia chơi, hành người ta cho đã rồi giờ yêu yêu cái gì. Đi đi "
Em nhỏ nằm yên trong chăn không có dấu hiệu muốn tỉnh dậy. Hắn cũng bất lực lắm, nhưng bây giờ em cần ăn sáng vì tối qua em không ăn nhiều lại còn hoạt động mạnh. Cơ thể chẳng chịu nổi được mất. Hắn nhẹ nhàng ôm em giọng nhẹ nhàng.
" anh đưa bé vệ sinh cá nhân rồi ăn sáng đã, lát rồi ngủ tiếp được không này. "
" ưm...mệt lắm luôn ấy, nhanh nhanh nha người ta cũng đói meo cái bụng xinh rồi đó"
Em nhỏ mè nheo với hắn kìa, xỉu mất thuiii. Hắn bế em vào nhà vệ sinh, đặt em lên lavabo rồi đánh răng rửa mặt, lau cả người cho em nhỏ nữa. Ui ui Jungkookie bây giờ thơm tho rồi, anh xã của em bé còn bobo hẳn 3 cái nữa cả hai mới chịu ra ăn sáng.
Bữa sáng nhanh chóng được ăn xong, hắn bế em nhỏ cuộn trong chăn ấm, ôm chặt người nhỏ đánh một giấc ngon lành đến trưa luôn..
Hắn với em nhỏ đang ngồi đối chất với mọi người, vâng vì lúc sáng 2 người này đánh lẻ ở lại resort ngủ làm mọi người tưởng bị bỏ rơi, giờ gặp đây không ăn chửi mới là lạ.
" tao cho bây 30 giây để giải thích tất cả " - bạn nữ có vẻ giống chị đại, lớn giọng tra hỏi.
" giải thích cái gì, bây né ra tao cho Jungkookie của tao ăn trưa nữa "- hắn khó hiểu nhìn mọi người, tự nhiên chặn hai người lại rồi tra hỏi như tội phạm là sao.
" bây đã ở đâu và làm gì từ tối qua đến giờ "
" lúc sáng tao nói rồi mà, Jungkook mệt nên tao và em ấy ngủ trong phòng. Bộ mày sợ tao cướp bồ mày hay gì mà hỏi ghê vậy "
" đụ má, tao gọi sắp cháy máy luôn mà mày còn hỏi nữa hả, lỡ mà mày bỏ tụi tao một cái tiền đâu tụi tao trả tiền resort cái tên ngu này "
" thì cứ chơi đi, tao mời thì tao trả, bây làm quá à. Bây giờ thì né cho tao lấy đồ ăn nào "
Mọi người cũng dần giải tán ra, cũng trưa rồi nên Jungkookie của chúng ta đến giờ ăn ngon rồi.
" Taehyungie, bé muốn ăn gà, ăn gà ăn gà "
" đây đây, há miệng ra nào "
Hắn tách miếng gà ra từng miếng nhỏ hơn rồi đút cho em ăn. Người có tình yêu người ta ngọt ngào vậy đó, còn những đứa ế thì cạp luôn chứ sao:)))
____________________________________
Tớ bị lười lâm sàn nên mọi người thông cảm nha
Đi học rồi lười hẳn ra í😔
Chúc mọi người trung thu vui vẻ nho 💗
Vote cho tớ để nhận iu thương 🤍🍭
__bông__
BẠN ĐANG ĐỌC
học trưởng kim không yêu em sao?
Hayran KurguKookoo: Học trưởng kim không yêu em sao??? Taetae: Jeon jungkook! Em bớt hỏi nhảm nhí được không. Giờ anh là chồng em rồi em còn hỏi có yêu em không là sao nữa đây. Kookoo: nhưng mà hồi đó anh nói không thích em 🥺 Taetae:... Ngày đăng: 06/05/2024