" bé yêu nói chuyện gì mà vui vậy, hửm "
" Taehyungie....sao anh lại ở đây... "- em đờ người nhìn về phía người đàn ông phía sau đang không ngừng nhíu mày. Quả này thì xong đời rồi Jungkookie ơiii.
'' à hai đứa mày nói chuyện đi ha, nãy anh Yoongi gọi tao có chuyện gì quan trọng đó. Tao đi trước, bai bai nha"- Jimin biết sắp có chuyện chẳng lành, vội vã chạy trốn.
" à...em chỉ giỡn với Taehyungie hoi ấy, nên là Taehyungie đừng giận em nha "
Hắn chả nói gì mà một bước quay ngoắc rời đi. Hắn cũng không trở về lớp học mà xuống phòng hội trưởng. Đã thế lúc em đuổi theo đến nơi thì cửa còn bị khóa, còn cả cái bảng to đùng * không được làm phiền học trưởng trong lúc giải quyết công việc *. Này là cái gì vậy chứ. Em xụ mặt quay về lớp học.
Vừa vào lớp có một bạn nữ chạy lại khoác tay em ngồi xuống ghế trống." Jungkookie của tớ nay làm sao mà xụ mặt như cái bánh thiu thế này. Kim Taehyung làm cậu buồn à "
Người vừa nói chuyện với em là bạn Kim Hayoung - một bạn nữ khá xinh xắn và đáng yêu. Là sự tích cực và cỗ máy thông tin của lớp đó. Người tự xưng là thuyền trưởng của otp Taekook luôn đó nha.
" Hayoung à người làm Taehyungie buồn là tớ đó. Haizzz chơi ngu chi không biết nữa "- em buồn như con cá chuồn chả có tí sức sống nào hết.
" nhân danh là thuyền trưởng thì tớ có cách giúp cậu đấy, nhưng mà cậu có làm được không mới là quan trọng "
" làm gì mà cậu cứ mờ ám như ăn trộm ăn cắp gì không ấy "- em khó hiểu nhìn người bạn bên cạnh.
" ngoan nghe lời tớ, về chỗ ngồi học bài. Ra về tớ sẽ cho cậu biết "
Em khó hiểu nhìn người bạn của mình, nó cứ mờ ám kiểu gì ấy. Không lẽ định bán em cho bọn bắt cóc, hay tống tiền gia đình em à.
.
Ra về em hẹn gặp hayoung ở cổng trường, sau đó cậu ấy dắt em đến một cửa hàng đồ cosplay. Để làm gì á, em cũng không biết.
" chị xinh gái, lấy em bộ hầu gái với tất ren đi "- hayoung thẳng miệng gọi lớn.
Trời trời, đi mua mà cũng dẫn theo bồ nữa hả"- chị chủ quán thấy cả 2 thì cười nói.
" giở rồi nha chị, mua cho nó chứ em có mặc mấy cái này đâu " - Hayoung chỉ vào Jungkook mà nói.
" hả, à chị hiểu rồi, kiểu này là làm bồ giận phải không. Thế thì chị tư vấn bộ đồ cosplay mèo con này nè, siêu chất lượng nha. Mà còn là hàng loại hiếm đấy. "- chị chủ cười nói rồi nhìn Jungkook một lượt.
" chà chà 3 vòng mướt nha, cái này không biết anh nào may mắn nha. À chị gói đồ luôn, cứ chuyển khoản nha "- chị chủ gói đồ rồi đưa về phía em.
Em nhận lấy nhưng với vẻ mặt hết sức khó hiểu. Nhìn hayoung một lượt mới cất tiếng hỏi.
" Hayoung cứ mặc cái này là Taehyungie sẽ hết giận tớ thật sao "- em nghi ngờ nhân sinh mà hỏi cô bạn của mình.
" tớ đẹp gái như này mà cậu nghĩ tớ lừa cậu sao "- Hayoung tự đắc trả lời.
" nhưng mà nó hở kinh luôn ấy "- em do dự hỏi tiếp.
" cái này cậu mặc ở nhà, xong rồi thì khoác cái áo khoác dài vào. Đảm bảo che kín hết nên không phải sợ "
" nhưng tớ... "
" Jungkookie không phải lo, mà gia đình kim Taehyung thì sao "- Hayoung vừa vỗ vai vừa hỏi em.
" ba mẹ kim đi công tác cả tuần nay, mà cậu hỏi làm gì "- Jungkook khó hiểu nhìn về phía Hayoung.
" thế thì càng tốt chứ sao, bạn yêu mau về nhà đi. Nhớ 7h30 là phải qua nhà Kim Taehyung đấy biết chưa "- Hayoung đứng dậy tạm biệt Jungkook. Tay không quên cầm điện thoại nhắn tin cho ai đó.
: tối nay 7h30 món quà đặc biệt sẽ tới nhà cậu, nhớ ăn ngon thì phải bao tớ một chầu lẩu đấy nhá đồ mê bồ 😏.
.
Đúng 7h30, một thân hình nhỏ con lọt thỏm trong chiếc áo khoác lớn. Đứng trước cửa nhà họ Kim bấm chuông cửa.
" là ai đấy, chờ một chút "- tiếng nói vọng từ trong nhà ra, biểu thị đừng ấn chuông hối thúc nữa.
Cạch.
" ủa Jungkookie em đến đây làm gì vậy, cũng muộn rồi mà "- hắn khó hiểu nhìn người trước mặt đang lọt thỏm trong chiếc áo kia.
Em bước vào nhà, chẳng nói chẳng rằng đóng cửa dùm hắn rồi kéo hắn lên phòng. Vừa vào phòng đã nhanh chóng cởi chiếc áo nóng nực kia ra.
Ờm bỏng mắt hắn rồiii." Jungkookie em ăn mặc kiểu gì như này, mau đi thay đồ đi "- hắn khá bực tức mà nói, rồi nhanh chóng quay lưng về phía em.
" hức....Taehyungie à em xin lỗi vì đã nói dối anh, làm ơn đừng bỏ rơi em có được không "- em vừa khóc vừa nói, giọng nói có phần lạc đi. Tay thì ôm chắc người đàn ông của bản thân.
" nào ngoan nín đi anh không hề giận em. Nhưng ai đã dạy em cách ăn mặc như thế này hả "- hắn quay lại tay xoa xoa lưng dỗ em nín, nhưng mắt thì bị hút hồn bởi cặp đào căng mịn của ai kia rồi.
_____________________________________
Ngủ đi không có gì cả đâu:))))
Vote đê vote đê 🤩
__bông__
BẠN ĐANG ĐỌC
học trưởng kim không yêu em sao?
FanficKookoo: Học trưởng kim không yêu em sao??? Taetae: Jeon jungkook! Em bớt hỏi nhảm nhí được không. Giờ anh là chồng em rồi em còn hỏi có yêu em không là sao nữa đây. Kookoo: nhưng mà hồi đó anh nói không thích em 🥺 Taetae:... Ngày đăng: 06/05/2024