9

2.6K 100 31
                                    


Ánh sáng của ngày mới đã bắt đầu, hắn vẫn còn đang say giấc. Em nằm phía dưới theo thói quen thường ngày mà tỉnh dậy. Bản thân bị hắn nằm đè lên cơ thể thật sự khá khó chịu, vì hắn nặng vậy mà.
Em muốn đẩy hắn xuống nhưng bị động bên dưới và thứ kia chưa được đưa ra ngoài. Thật sự nó khiến em đau như bị xé toạc ra làm hai.

" ức... "- cơn đau đó khiến em rên một tiếng nhỏ, nhưng nó lại khiến hắn tỉnh giấc.

Hắn mở mắt nhìn chằm chằm vào em. Hắn đang bị sốc trước cảnh hiện tại.

" rốt cuộc đây là chuyện gì " - hắn tức giận mà lớn tiếng, nhìn cơ thể cả hai trần như nhộng. Cả cái thứ phía dưới nữa.

Hắn tức giận tát một cái mạnh vào mặt em. Đứng bật dậy, cái thứ kia được ra bên ngoài nhưng lực kéo ra mạnh khiến cơn đau phía dưới ngày càng lớn. Bộ hắn không biết thương hoa tiếc ngọc à.

" Jeon Jungkook, cậu muốn tôi thích cậu nên bày ra cái trò này phải không. Tôi nói cho cậu biết tôi đã có mối tình đầu của tôi rồi. Tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho việc này. Cứ coi chúng ta là tình một đêm đi "

Hắn mở ngăn tủ lấy xấp tiền nằm trong ngăn tủ vứt thẳng lên người em. Rồi bản thân đi vội vào nhà tắm.

" tớ làm gì sai sao, lần đầu của tớ bị cậu cướp rồi chỉ xem là tình một đêm thôi sao.... "

Hắn tắm xong đi ra thì em đã rời đi từ lúc nào. Bản thân hắn cũng không hề thấy một chút gì là có lỗi với em hết. Liền mặc đồng phục rồi đến trường.

.

Em về đến nhà thì không thể đi nổi nữa, cơn đau quằn quại hành hạ thêm cả những lời nói lúc nãy của hắn nữa. Em tủi thân không thôi. Bản thân em cũng là con người mà, sao cứ phải nặng lời với em vậy chứ.

" Taehyungie đã có người cậu ấy thích rồi mà, sao mình cứ gây phiền phức cho cậu ấy vậy chứ. Chỉ là lần đầu thôi mà, mình đâu cần phải làm quá lên đúng không. Mình vẫn còn sống cơ mà. "

Em khóc nấc lên, cơ thể run rẩy không ngừng. Em cứ khóc mà chẳng để tâm gì đến thời gian hay cả chiếc điện thoại đang rung lên vì những cuộc gọi của người bạn thân.

.

Đến chiều, em cũng chịu thức giấc và vệ sinh cá nhân. Em đã bỏ dở một buổi học rồi không thể nghỉ thêm. Em thay cho mình bộ đồng phục rồi đi học.
Hôm nay em mặc một chiếc áo cổ cao ở bên trong rồi mới mặc thêm chiếc áo trắng của trường. Vừa đến cửa lớp liền bị nhóm bạn học cùng lớp chặn lại.

" này Jeon Jungkook, tao tưởng mày bỏ học rồi chứ. Nay vẫn vác xác đi học cơ à " - một người trong nhóm đó lên tiếng

" tại sao tôi phải bỏ học, tiền là nhà tôi đóng chứ có phải xin ăn của nhà mấy người " - em đáp trả những lời nói vô duyên của cậu bạn kia

" mày... "

" thôi nào, sao phải nóng thế nhở. Mà nay bạn học Jeon hôm nay mặc nhiều áo vậy nè. Không thấy nóng sao " - cô gái duy nhất trong nhóm đó tiến lên lôi chiếc cổ áo kia xuống, để lộ những dấu hôn đêm qua mà ai kia đã để lại.

" ôi chao, thì ra là nghỉ đi làm trai bao "

Em tức giận giật tay cô ả kia ra khỏi cổ áo mình rồi tránh né mà đi vào lớp, nhưng những người kia vẫn không buông tha mà túm lấy cặp em lôi ra phía sau khiến em ngã xõng xoài trên nền đất lạnh.

" haha thằng trai bao, quả là đáng đời "

" thôi nào sao lại cười bạn, bạn khóc đấy "

Cả lớp rộ lên những tiếng cười khinh miệt. Em thì đau chẳng thể đứng dậy nổi. Còn hắn ngồi trong lớp chứng kiến toàn bộ chuyện nãy giờ vẫn không hề lên tiếng giải vây giúp em. Hình như em đặt tim mình sai nơi rồi.
Jimin lúc này vừa hay đến lớp, thấy em bị bắt nạt liền gây chiến với nhóm người lúc nãy. Tuy Jimin nhỏ con nhưng 3 năm học taekwondo và karate nay được dịp thử sức rồi. Cậu đánh nhanh thắng nhanh không đứa nào còn đứng dậy nổi. Nhưng không may là có đứa mách lẻo đã nói với thầy hiệu trưởng về vụ việc đánh nhau vừa rồi. Và chính xác là cả 5 người là em, cậu và 3 người của nhóm kia đang ngồi uống nước trà trên phòng hiệu trưởng

____________________________________

Lnhi đã quay trở lại rồi đây 🙆‍♀️

__bông__

học trưởng kim không yêu em sao? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ