Hắn mệt mỏi muốn ra hóng gió một chút, bước chân ra phía ban công. Ánh mắt không hẹn mà nhìn xuống chiếc xích đu đối diện ban công. Người muốn gặp nay trước mắt mà sao lại xa xăm như vậy.....
Hắn nhìn em, ánh mắt chăm chăm không muốn rời. Em thì vừa ngắm sao vừa đón từng đợt gió hiu hiu. Hôm nay trời quả thật rất đẹp.
.
Hôm nay là chủ nhật, đã 8 giờ rồi mà em vẫn chưa có hứng thú tỉnh giấc. Phải rồi chính đêm qua em đã khóc đến gần 1 giờ sáng mới thiếp đi. Vì sao ư???
Vì những câu nói nặng lời của hắn dành cho emHắn đã có tình đầu, đã có người mình yêu. Vậy mà em lại đơn phương, bây giờ còn phát hiện chính hắn là người đầu tiên khiến em dao động, là người đầu tiên có lời hứa muốn kết hôn với em. Quả thật em tủi thân đến mức bật khóc.
Em ra khỏi giường đã là gần 9 giờ sáng. Mệt mỏi vệ sinh cá nhân rồi bước xuống nhà.
" bé iu đã dậy rồi sao, buổi sáng tốt lành nha "
" mẹ iu cũng buổi sáng tốt lành "
" nay ngủ nướng ghê nhỉ "- mẹ Jeon lên tiếng châm chọc
" lâu lâu mới được ngày nghỉ mà mẹ "- em nhõng nhẽo ôm lấy người mẹ yêu
'' thôi đi anh, mau vào bàn ngồi mẹ dọn cơm ra rồi ăn"
" dạ mãi iuuu mẹ 🙆♀️💗"
" khỏi nịnh nọt đi "
.
Chiều nay em quyết định đi dạo một chút, mấy nay không đi ăn hàng làm em không chịu được. Xách cái nách đi ra khỏi nhà liền.
" ui đằng kia có tiệm mì tương đen, dạo này không được ăn rồi. Hôm nay phải ăn cho đã đời mới được "
Em ghé ngay vào tiệm liền. Gọi cho bản thân suất đặc biệt và ngồi xuống chiếc bàn cạnh cửa sổ. Bỗng một thân hình quen thuộc cũng bước vào quán và tiến về phía chỗ em đang ngồi.
" trùng hợp quá nhỉ, cậu cũng ăn ở đây sao "
" Taehyung cậu làm gì ở đây vậy "
" vào quán mì tương đen để ngắm cậu chắc. Tôi vào đây tất nhiên là để ăn mì rồi "
Em nghe vậy xịt keo tận 5p, hắn thì gọi một phần mì cho bản thân và gọi thêm cho em một đĩa thịt chiên.
" cậu không ăn sao mà nhìn tôi hoài vậy, tôi biết bản thân mình đẹp trai rồi "
" cậu tự luyến vừa thôi, tôi đâu có nhìn cậu"
Em né tránh câu hỏi của hắn rồi bắt đầu cắm mặt vào ăn. Ai đời hỏi vậy làm em ngại chít.
" ăn từ từ kẻo nghẹn đấy, tôi đâu có ăn phần của cậu "- hắn thấy em cứ cúi đầu ăn nhanh sợ em nghẹn nên lên tiếng chỉ trích.
" ưm biết rồi "
Em ăn một miếng mì lớn, nhai một cách chậm rãi. Hai má cũng từ đó mà phồng lên đáng kể. Trông rất là dễ thương, rất là đáng yêu.
.
Hắn dành trả tiền phần ăn của cả hai rồi cùng em ra khỏi quán mì.
" à tiền hôm nay, hết bao nhiêu để tớ trả "
" hôm nay tôi mời cậu mà "
" thế tớ cảm ơn nha, thôi tớ đi trước tạm biệt cậu "- em nói vội rồi chạy đi
" này, đợi tôi "- hắn kéo tay em lại
" có chuyện gì nữa vậy Taehyung "- em khó hiểu nhìn hắn
" tôi muốn cùng cậu đi dạo, được không "
_____________________________________
Huhu mọi người còn ai thức không, tính 10h up mà ngủ quên mất tiu 🥲.
Nên giờ up vội nè chờiChap này mà nhiều vote trưa nay up liền cho mọi người 2 chap đọc chơi:)))
Có sẵn bản thảo rồi nha:)))
Vote đê vote đê 🙆♀️💗
__bông__
BẠN ĐANG ĐỌC
học trưởng kim không yêu em sao?
FanficKookoo: Học trưởng kim không yêu em sao??? Taetae: Jeon jungkook! Em bớt hỏi nhảm nhí được không. Giờ anh là chồng em rồi em còn hỏi có yêu em không là sao nữa đây. Kookoo: nhưng mà hồi đó anh nói không thích em 🥺 Taetae:... Ngày đăng: 06/05/2024